อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์พบปัญหาอุปสรรคเข้ามารุมเร้ารอบด้าน ทั้งการงาน การเงิน แถมยังเจอศัตรูล้อมรอบด้าน โดยพยากรณ์วันที่ 14-20 มิ.ย. 2565 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อุปสรรคเยอะ จะหยิบจับทำอะไรก็ติดขัด ทำให้หงุดหงิดง่าย การงานดูท่าจะแย่ ทำอะไรก็มีเรื่องผิดพลาดให้ถูกตำหนิอยู่เสมอ ยิ่งถ้ากับผู้ใหญ่แล้ว ตัวคุณเองต้องนอบน้อมให้มากมิฉะนั้นจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำอะไรต่าง ๆ พยายามอย่าคิดคนเดียว ต้องหาที่ปรึกษาแล้วจะช่วยได้มาก การเงินยังไม่ค่อยจะดีขึ้นเลย มีรายจ่ายเยอะตั้งแต่ต้นจนถึงปลายเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเฮฮา สนุกสนาน หรือเป็นเรื่องของคนอื่น คุณรับหมด

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เหวี่ยงเก่ง หาเรื่องไปทั่ว การงานมีปัญหาตลอด มีคนคอยจับผิดและมีคู่แข่ง ตอนนี้พึ่งพาใครลำบาก ต้องลองแสดงฝีมือเองแล้ว การเงินมีรายจ่ายเยอะ แถมช่วงนี้ยังมีคนมาขอหยิบยืม ขอความช่วยเหลืออีก เห็นทีต้องเลิกใจอ่อนเสียที มิฉะนั้นตัวเองจะเดือดร้อน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ค่อนข้างเหนื่อยกับความไม่แน่นอน และมีเกณฑ์เดินทางตลอด “ไพ่ 7 ดาบ” การงานยังต้องแบกรับงานหลายอย่างอยู่เหมือนเดิม คงต้องจำยอมรับไว้ก่อน ช่วงปลายจะมีคนใกล้ตัวเข้ามาช่วย ตอนนี้อย่าเพิ่งไปคิดแข่งหรือขัดแย้งกับใครเลย คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ การเงินเรื่องโชคลาภยังอยู่ไกลตัว ตอนนี้จะเสียเงินไปกับค่าซ่อมแซม และเดินทางซะมาก…