พยากรณ์วันที่ 21-27 มิ.ย. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีเกณฑ์โยกย้ายชัดเจน การงานค่อนข้างวุ่นวาย อาจเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานก็เป็นได้ แต่ที่สำคัญให้สงบเสงี่ยมนอบ น้อมกับผู้ใหญ่ไว้เป็นดีที่สุด มิฉะนั้นตกที่นั่งลำบาก การเงินจับพลัดจับผลูอาจมีโชค ช่วงนี้มองอะไรเห็นเป็นลาภ เงินทองใช้จ่ายคล่อง มีคนสนับสนุน แต่ถ้าจะลงทุนต้องทำเอง ทำกันหลายคนจะวุ่นวายขัดแย้ง “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักลมเพลมพัด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายขึ้นอยู่กับอารมณ์ แต่ระยะนี้ดูเหมือนจะไม่ยอมกันเลย มีมือที่สามเข้ามาแทรกอีก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีเรื่องวุ่นวาย อย่าพยายามหาเรื่องเข้าตัวอีก การงานเจอปัญหาเก่า แก้ไขยังไงก็ยังไม่ลงตัว แถมมีเรื่องขัดแย้งอยู่บ่อย ๆ คงต้องมองหาที่ใหม่ดูบ้างแล้ว แต่ยังไงก็ตามยังใจร้อนวู่วามไม่ได้ “ไพ่ 5 ดาบ” การเงินเสียเปรียบ ไม่ว่าจะไปทำอะไรกับใครถ้ามีเรื่องเงินมาข้องเกี่ยว เป็นถูกเอาเปรียบตลอด โชคลาภหายาก ตอนนี้มีแต่เสียกับเสีย ความรักความจริงใจหายาก ส่วนใหญ่มีแต่รักจริงหวังแอ้ม ถ้ามีคนรักแล้วบรรยากาศเหงา ๆ ชอบกล จะทำอะไรพูดอะไรให้คิดให้ดี

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ปัญหาที่มีอยู่เริ่มคลี่คลาย มีแนวโน้มได้รับข่าวดี การงานโดดเด่นไม่เป็นรองใคร มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ความคิดพุ่งกระฉูด ได้รับการยอมรับที่ดี การเจรจา เข้าหาผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จ การเงินยิ้มชื่นมื่น มีโชคลาภตลอด สภาพคล่องทางการเงินดี แต่ช่วงปลายให้ระวังเรื่องของหาย ยิ่งถ้าขี้หลงขี้ลืมต้องระวังเป็นพิเศษ “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์มาก ทั้งที่ยังโสด หรือมีเจ้าของแล้วมีคนมารุมจีบกันไม่ซ้ำหน้า คุณที่มีคนรักแล้วก็ระวัง ช่วงนี้มีแววว่าจะเผลอใจได้ง่าย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทางตลอด ช่วงนี้ค่อนข้างดื้อไม่ค่อยฟังใคร การงานมีเหตุให้ต้องโยกย้าย ปรับเปลี่ยน ตอนนี้คุณมีหน้าที่รับผิดชอบใหม่ ต้องสนใจมากขึ้นด้วย เพราะมีคู่แข่งอาจถูกเปรียบเทียบได้ ช่วงปลายให้ระวังความขัดแย้ง “ไพ่ Justice” การเงินใช้จ่ายเก่ง หมดไปกับเรื่องสนุกสนาน เฮฮา ท่องเที่ยว แต่ก็เอาตัวรอดได้ตลอด ความรักไม่ค่อยจะจริงจังสักเท่าไร ถ้ามีตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นรักจริงหวังแอ้มซะมากกว่า คนรักเก่าที่ห่างกันไปจะมีลมพัดหวนกลับมา

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นช่วงที่คิดถึงเรื่องเก่า อดีต ทำให้ไม่ค่อยแจ่มใส การงานเหนื่อย แต่ถ้ามีความอดทน ผลที่ได้รับคุ้มเหนื่อยแน่นอน ช่วงกลางมีการปรับเปลี่ยนที่ดี ไม่ว่าจะย้ายงาน ทำงานสองที่ มีโอกาสก้าวหน้า การเงินต้องระวัง มีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ หรืออาจทำของรักของหวงหาย รถมีเหตุต้องเสียค่าซ่อม ปลาย ๆ มีโชคลาภจากทางไกล “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักมีเหตุให้ต้องเสียใจหรือซึมเศร้า แต่เหงาไม่นานก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาช่วยเยียวยารักษาแผลใจให้ คนโสดได้กระดี๊กระด๊าแน่นอน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มีเกณฑ์เดินทาง ได้รับข่าวดีจากที่ไกล “ไพ่ Judgement” การงานโลดแล่น มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ มีโอกาสลุ้นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเจรจาที่ไหนกับใครราบรื่นดี การเงินหมุนเวียนคล่องสุด ๆ มีรายรับหลายช่องทาง งานรื่นเงินก็ดีเป็นเรื่องปกติ ส่วนโชคลาภจะมาจากการเดินทาง หรือคนไกล ความรักรักแล้วต้องหมั่นตื๊อ หมั่นตาม รับรองอยู่หมัดคุณแน่นอน ช่วงนี้ความรักกำลังงอกงาม ที่กำลังโสดอยู่จะมีคนเข้ามาข้องเกี่ยว ผูกมิตรไมตรีด้วย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีแต่คนมาขอคำปรึกษา และขอความช่วยเหลือ ต้องแบ่งแยกวางตัวให้ถูก การงานโดดเด่นไม่เป็นรองใคร มีความคิดดี ได้รับการยอมรับ ถ้ากำลังมองหางานใหม่มีโอกาสดี ตอนนี้ถ้ามีคู่แข่งคงต้องหลบซ้ายให้คุณแน่นอน การเงินพุ่งแรง เพราะช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก วาจาเหลือร้าย พูดจากับใครเป็นได้เงินได้ทองทุกที คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะนำผลประโยชน์มาให้ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักได้พบปะสมาคม ทำให้มีมิตรภาพเพิ่มขึ้น คนโสดคงไม่ต้องรอนาน ส่วนที่มีคนรักแล้วหวานจนออกนอกหน้า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีเหตุให้ต้องไปข้องเกี่ยวกับเรื่องไม่ชอบมาพากล ควรหาทางหลบหลีกออกมา การงานเข้านอกออกในได้ผลดี ถ้ากำลังรอข่าวดีอยู่มีโอกาสเหมาะ แต่ต้องลงทุนลงแรงสักหน่อย ช่วงปลายเสี่ยงลงทุนอะไรมีความสำเร็จ “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ มีโชคลาภ ทำให้สภาพการเงินคล่อง ถ้าต้องเดินทางไปนั่นมานี่ ดูเหมือนจะนำพาผลประโยชน์มาให้ทั้งสิ้น ความรักจอมวางแผนเสียเหลือเกิน ระวังอาจผิดแผนได้ คนโสดให้เปลี่ยนแปลงตัวเอง เผลอ ๆ จะมีคนมาจีบไม่ซ้ำหน้า

ราศีกันย์ (16 ก.ย.-16 ต.ค.)

ช่วงต้นราบรื่น ช่วงปลายอุปสรรค เยอะ การงานผ่อนคลายพอควร หัวสมองโลดแล่น มีคนคอยสนับสนุน ยิ่งถ้าต้องเข้าพบ เข้าเจรจาสำเร็จแน่นอน แต่ช่วงปลายให้ระวังมีคนคอยขัด และเรื่องที่ทำให้ไม่สบอารมณ์ การเงินถ้าคิดเรื่องโชคลาภ คงต้องนึกถึงคนที่เสน่หาคุณ เพราะช่วงนี้ดวงคนสนับสนุนมาแรง แต่ถ้าเรื่องเสี่ยงโชคไม่ค่อยดี ช่วงปลายอาจสูญเสียเงินจากเรื่องจุกจิก “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักยิ้มแย้มแจ่มใส คิดหวังอะไรเป็นได้มาเสียทุกอย่าง คนโสดจะตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ผิดหวังหลายเรื่อง ดังนั้นอย่าไปคาดหวังเป็นดีที่สุด การงานเหนื่อย มีเวลาพักผ่อนน้อย การเจรจาต่อรองอะไรมักต้องทำหลายครั้งถึงจะสำเร็จ “ไพ่ The Hanged Man” การเงินมีเกณฑ์ทำของรักของหวง หรือของมีค่าสูญหาย ต้องเสียเงินแบบไม่เกิดประโยชน์ ความรัก ช่วงต้นเหมือนว่าจะไปได้ดี แต่ไป ๆ มา ๆกลับมีอุปสรรค ยิ่งถ้ากำลังโสดถ้ามีใครเข้ามา ไม่ต้องไปดูใจนาน รีบสานต่อได้เลย รุกเข้าไว้สำเร็จทุกราย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

มีดวงเรื่องความขัดแย้งง่าย โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ คนที่มีอิทธิพลกับคุณ “ไพ่ 5 คทา” การงานอึดอัดพอสมควร เริ่มต้นทำอะไรสักทีก็ต้องมีเรื่องให้หงุดหงิดใจ คนรอบข้างคิดเห็นไม่ตรงกัน แถมข่าวดีที่จะได้โยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนกลับเงียบไปซะอย่างนั้น เงินทองจ่ายกันอุตลุด หยิบจับอะไรเป็นมีเรื่องเสียเงินตลอด พยายามหลีกเลี่ยงการให้ยืมเงินเป็นดีที่สุด ความรักคิดหวังอะไรไว้ ท่าทางจะเป็นแค่ความเพ้อฝัน ช่วงนี้หวังอะไรเป็นพลาดไปเสียทุกเรื่อง คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ มีปากเสียงกันบ่อย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ลำบากใจ มีแต่คนหาเรื่องมาให้ ปฏิเสธยาก การงานมีงานเยอะขึ้น ความรับผิดชอบก็มากตามไปด้วย แต่ถ้าไม่หมดความพยายามรับรองแก้ไขได้ทุกเรื่อง ช่วงปลายระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินต้องเก็บต้องออมมากขึ้น ถ้ายังใช้จ่ายฟุ่มเฟือยติดขัดแน่นอน เพราะช่วงนี้มีเหตุให้ต้องจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ การเดินทาง ความรักเกิดอารมณ์แบบว่าหึงหวงกันอยู่ตลอด ทำให้รู้สึกอึดอัดไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองสักเท่าไร พยายามอย่าวู่วาม ถ้าทำอะไรไปแล้วอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

——————–
อ.คฑา ชินบัญชร