ยาเฉพาะกิจ มีต้นตอมาจากสารชนิดพีดีอี 5 ไอ แล้วแยกหมู่เหล่าเป็นกลุ่มย่อยได้ 5 ถึง 10 ชนิด โดยแยกกันที่ชัดเจนตรงดูดซึมได้เร็วจาก 10 นาทีไปถึง 60 นาที บ้างก็ 120 นาที ถึงจะออกฤทธิ์โดยมีอาหารเป็นอุปสรรคสำคัญคืออิ่มมากมีความสุขมากจากการกินอาหารอร่อยก็จะมีผลเสียต่อการออกฤทธิ์คือออกฤทธิ์ช้า การแข็งตัวจึงไม่ได้ผล โดยเลื่อนออกไปจากหวังผลใน 60 นาที กลายเป็น 3 ชั่วโมงหรือยาวจากค่ำไปเป็นเช้าไปเลย ทำให้ความตั้งใจและการนัดหมายถูกเลื่อนโดยไม่ตั้งใจ แบบไม่ต้องการเลย ปกติตั้งใจจะใช้งานกันตอนหัวค่ำหลังอาหารเย็นสัก 2-3 ชั่วโมง แต่พอฤทธิ์ยาไปออกฤทธิ์ตอนตีสองตีสามก็เท่ากับทำความผิดหวังอย่างโหดร้ายที่สุด

ดังนั้นการเลือกชนิดยาให้ดูดซึมเร็ว ออกฤทธิ์เร็ว แน่นอนจึงจำเป็นที่สุดหากไม่อยากให้ต้องรอเก้อซ้ำแล้วซ้ำอีก ยากินจึงมีจุดอ่อนเฉพาะคน เฉพาะโรคที่พบร่วมกัน เช่น บางคนมีโรคหลายอย่างแอบ แฝงอยู่ไม่รู้ตัวก็จะบ่นซ้ำซากว่ายาไม่ได้ผลอยู่ตลอดเวลา บ่นว่ากินยาแล้วเหมือนกินแป้ง ก็มีเหตุและผลจากชนิดของยา สาเหตุแอบแฝงของโรคที่มีอยู่แต่ไม่แสดงออกแล้วก็ไม่เคยหาเวลาให้แพทย์ตรวจและรักษาก็เลยเป็นชายที่ผิดหวังอยู่ตลอดเวลา ที่ชัดเจนคือถ้ากินยาพลาดจะมีวิธีการฉุกเฉินกู้หน้ายังไง เช่น ทำยังไงให้อีก 10 นาที ขอมีพระเอกขี่ม้าขาวตัวจริงมาช่วยให้มีการแข็งแรงอย่างสุด ๆ คือเกินร้อย เป็นต้นนั่นเองคือผลประโยชน์อย่างแท้จริงของการพบแพทย์ให้รักษาอีดีตัวอย่าง

โรคอ่อนตัวสุด ๆ แต่ก็ยังแข็งตัวได้โดยให้พึ่งแพทย์ได้เสมอได้แก่โรคอัมพาตขาสองข้าง หรืออัมพาตทั้งแขนขาบ้าง บ้างก็อ่อนแอจากเบาหวานเรื้อรังเกิน 5 ปี บ้างก็อ่อนแอหลังผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก แต่ก็ยังต้องการมีเพศสัมพันธ์ ก็มีโปรแกรมวิธีช่วยให้แข็งแรงอยู่เสมอมา 10 ปีแล้วเป็นต้น ใช้ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีอันตรายพร้อมกับวิธีการพระเอกขี่ม้าขาว คือแพทย์จะสอนให้รู้จักการใช้ยากระตุ้นอย่างปลอดภัย ประโยชน์ของโปรแกรมกระตุ้นจะคอยช่วยให้ได้ผลเร็วใน 10 นาที ทำให้ชายผิดหวังพร้อมจนมีความสุขสมหวังได้ทุกครั้ง ผลสำเร็จจะเพิ่มขึ้นชายที่พร้อมปฏิบัติตามคำแนะนำแพทย์ก็จะมีความสุขสมหวังทางกายและใจและสมหวังทางเพศจะได้มีความสุขสมดุลอย่างน่าอิจฉาทำหน้าที่ของฝ่ายชายอย่างสุขสมอารมณ์หมายเป็นผู้นำของครอบครัวครบถ้วนทุกบทบาท

———————–
ดร.อุ๋มอิ๋ม