อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา จนต้องบอกว่า เตรียมปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กันหนักๆ ได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 14-18 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ใจร้อน เลือดจะไปลมจะมา เวลาดีก็ดีใจหาย พอร้ายก็สุด ๆ จะขับรถไปไหนให้ระวังด้วย “ไพ่ 7 ดาบ” การทำงานโอกาสดี ๆ เข้าหาคุณอีกแล้ว ทั้งงานหลักงานเสริม ยิ้มออกมาได้เพราะรายได้ดี งานเสี่ยง ๆ คุณจะทำได้ดีมาก เงินทองใช้จ่ายเก่ง แต่ไม่ต้องห่วง ดวงการเงินคุณยังรุ่ง จะมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ ปลายมีลาภฟลุกจากการเข้าหาผู้ใหญ่

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ลมเพลมพัดเหลือเกิน “ไพ่ ซาตาน” เหมือนจะได้เจออะไรดี ๆ แต่กลับคลาดกันตลอด อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมากเดี๋ยวจะผิดหวังเปล่า ๆ การทำงานจะต้องเหนื่อยใจกับเรื่องจุกจิก ระวังหัวหน้าหรือคนที่มีอิทธิพล เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีคนสนับสนุนคุณนัก การเจรจาต่าง ๆ ช่วงปลายจะดี ส่วนเรื่องลงทุนคงต้องรออีกนิด ใจร้อนจะเสียเปรียบได้ เงินทองได้มาก็หมดไป เป็นวัฏจักรอย่างนี้อยู่ตลอด และจะมีลาภปากให้ได้อิ่มท้องสบายกระเป๋า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
พลิกสถานการณ์เดิมโดยสิ้นเชิง ช่วงนี้เด่นมากเรื่องเงินทอง “ไพ่ ราชาเหรียญ” หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองดี แถมปลายสัปดาห์มีโชคลาภเข้ามาอีก อย่างนี้จะไม่ให้หน้าบานได้อย่างไร ผู้บังคับบัญชาพอใจคุณเป็นพิเศษ มีช่องทางในการทำกำไร คุณที่มีงานหลายอย่างนับว่าก้าวหน้าสุด ๆ ทำได้ดีทุกทาง ถ้านัดเจรจาเรื่องสำคัญปลายสัปดาห์สบโอกาสเหมาะ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
“ไพ่ อัศวินคทา” ได้เฮฮา สังสรรค์ตลอด ความคิดแล่นฉิว การทำงานพุ่งแรงแซงโค้ง ไปติดต่อกับใครได้รับการยอมรับ มีโอกาสในการปรับเปลี่ยน หรือเลื่อนตำแหน่งดีขึ้น ผู้บังคับบัญชาไว้วางใจเป็นพิเศษ คิดอะไรได้ให้ลงมือทำแล้วจะเกิดความสำเร็จ เงินทองไม่ต้องง้อใคร หาเองได้เต็มที่ เรื่องกังวลใจที่มีอยู่จะดีขึ้น เพราะมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ปลาย ๆ ได้ลาภจากคนไกล หรือการเดินทาง…