อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็หมุนเวียนดี มีมาใช้ไม่ขาดมือ โดยพยากรณ์วันที่ 19-25 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายสลับกันไป การงานพุ่งแรงแซงโค้ง ทำอะไรก็ดีไปหมด มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ก็ได้รับการช่วยเหลือ คิดจะลงมือทำอะไรก็ราบรื่นไปเสียทุกเรื่อง แต่ช่วงกลางอย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ อาจจะมีเรื่องได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมาก ๆ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองดี ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง หรือคนอยู่ไกลอีกด้วย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ความอดทนจะทำให้คุณไปสู่เป้าหมายความสำเร็จ การงานจะเหน็ดเหนื่อยมาก ๆ งานเข้ามารุมล้อม ทั้งที่เป็นหน้าที่ของคุณและของคนอื่น จะปฏิเสธงานยาก แต่ถ้าขยันอดทนได้มีผลดีแน่นอน ยิ่งช่วงกลางโดดเด่นมาก มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายที่ดีขึ้น การเงินมั่นคงดี แต่อาจจะอึดอัดกับการขอหยิบขอยืมของคนอื่นอยู่บ้าง ช่วงกลางมีลาภจากทางไกล เดินทางมีเกณฑ์ดีครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีเหตุให้ต้องเดินทางบ่อย แต่ก็มักจะนำเรื่องดีมาให้ “ไพ่ Judgement” การงาน ถ้ากำลังรอคอยคำตอบ ได้รับข่าวดีแน่นอน ตอนนี้การงานรุดหน้ากว่าคนอื่น ใครหวังจะชิงตำแหน่งคุณยากมาก ๆ ยิ่งช่วงปลายพุ่งแรงใครก็ฉุดไม่อยู่ การเงินปฏิภาณไหวพริบเป็นเยี่ยม ทำให้ควบคุมการใช้จ่าย บริหารการเงินได้เป็นอย่างดี มีลาภจากการเดินทาง หรือคนไกลอีกด้วย คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นช่วงกลางดีมาก ๆ…