จากคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” ซึ่งทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ให้ข้อมูลกับแฟน ๆ หน้า “ช่องทางทำกิน” ที่สนใจในเรื่องโหราศาสตร์ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพ โดยวันนี้เรามาดู คำพยากรณ์ “ดวงภาพรวมในเดือนหน้าเดือน สิงหาคม 2565” เพื่อเตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจในการจะทำกิจกรรมใดๆ ในทางอาชีพ ดังนี้

คำพยากรณ์รอบเดือน ส.ค. 2565 (วันที่ 7 ส.ค. 2565-6 ก.ย. 2565) ตามหลักของโหราศาสตร์จีน เป็นเดือนที่ 7 (เดือนวอก) ธาตุดิน ของปีนักษัตรขาล ธาตุน้ำ

สภาวการณ์ของสังคม การเมือง เศรษฐกิจทั่วไปในระหว่างช่วงเดือนนี้ จะเป็นการก้าวเดินเข้าสู่เดือนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงจากสถานการณ์ของบ้านเมืองที่มีความสงบนิ่ง ที่ส่งผลทำให้ทุกคนในสังคมส่วนรวมคลายความกังวล และมีความสบายอกสบายใจมาได้ช่วงขณะหนึ่ง ไม่ว่าจะเกิดจากการมีมาตรการคุมเข้มเพื่อป้องกันการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล และเมื่อมีการผ่อนคลายมาตรการควบคุมลง ส่งผลให้บ้านเมืองกลับกลายเป็นค่อย ๆ เริ่มมีการพลิกผัน กลายเป็นมีความยุ่งเหยิง มีความปั่นป่วนวุ่นวายเกิดขึ้นอีกเป็นระลอก

ก้าวเข้าสู่ช่วงที่เรียกว่า “ความไม่แน่นอน เป็นสิ่งที่แน่นอน” ความยุ่งเหยิงวุ่นวายมีสารพัดปัญหาก็จะเริ่มเกิดขึ้นมา ไม่ว่าเกิดจากสารพัดข่าวลือจากต่างประเทศที่มีการสร้างกระแสกดดันบางเรื่องราวเข้ามา จากคลื่นใต้น้ำที่มีการถูกกดดันอัดอั้นเอาไว้ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมา ก็จะเริ่มมีการก่อหวอดสร้างเรื่องราวต่างๆ เพื่อเบี่ยงเบนประเด็นทางด้านการเมือง และต่อรองกับผู้มีอำนาจด้วยหวังผลประโยชน์ส่วนตนและกลุ่มคณะ โดยไม่สนใจความเดือดร้อนของสังคม ที่จะมีตามมาทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ทั้งนี้ ขอให้ผู้นำรัฐบาลและผู้มีอำนาจหน้าที่ในการบริหารงานแผ่นดิน อย่าไปตื่นตูมตามเรื่องราวที่มีการสร้างกระแสขึ้นมา ต้องวิเคราะห์พิจารณาให้ดี อย่าใจร้อน พยายามแก้ปัญหาอย่างมีสติ คิดถึงผลประโยชน์ส่วนรวมเป็นที่ตั้ง เมื่อสถานการณ์โควิดเริ่มผ่อนคลาย มีการปลดล็อกอาชีพและเปิดแมสก์ ส่งผลให้บรรยากาศโดยรวมดีขึ้น การค้าขาย การลงทุน เริ่มขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้นต่อเนื่อง

สรุป..เดือน ส.ค. เศรษฐกิจโดยรวมเริ่มขยับพลิกฟื้น การเมืองยังยุ่งวุ่นวายต่อเนื่อง ระวังภัยภิบัติที่เกิดจากธรรมชาติให้มากที่สุด โดยเฉพาะพายุฝนฟ้าคะนอง เพราะอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ดินถล่ม ส่งผลทำให้ผลผลิตของเกษตรกรเสียหาย มิจฉาชีพ-แก๊งคอลเซ็นเตอร์อาละวาดหนัก

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิงแต่ละนักษัตร เหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ” ของผู้หญิง รับเดือนสิงหาคม แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล