“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 7 ส.ค. 2565-6 ก.ย. 2565” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด ช่วงที่ทุกเรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่รอบตัว จะคลี่คลายและผ่านไปได้แบบไม่คาดคิด อีกทั้งการที่จะเอ่ยปากขออะไรกับใคร ก็มักจะได้รับการตอบรับที่ดี เงินทองคล่องตัวดี แต่อย่าฟุ่มเฟือยจนเกินตัว ความรักมีความเข้าอกเข้าใจกันดี สุขภาพมีความพร้อมที่จะลุยไปในทุก ๆ ด้าน

ผู้หญิงปีฉลู เมื่อผ่านช่วงที่เจอมรสุมหนัก ๆ มาได้แล้ว ต่อไปจะสามารถลุยภารกิจการงานที่รับผิดชอบอยู่ได้อย่างมั่นใจ ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้โดยไม่ยากเย็นนัก การเงินเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้น ความรักมีความสุขสมหวังดั่งปรารถนา สุขภาพมีงอแงบ้าง เดินทางได้รับการต้อนรับขับสู้อย่างดี

ผู้หญิงปีขาล มีความพร้อมในการตั้งรับกับสถานการณ์หลาย ๆ ด้าน ไอเดียความคิดใหม่เกิดขึ้น ส่งผลให้มีความกระตือรือร้นสร้างสรรค์งาน รวมถึงขอให้มีความสบายใจในการใช้จ่ายที่เริ่มมีความลงตัว ด้านความรักในครอบครัวมีความเข้าอกเข้าใจต่อกัน สุขภาพกายใจก็อยู่ดีมีสุข เดินทางปลอดภัย

ผู้หญิงปีเถาะ เดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของภารกิจหน้าที่การงาน จะมีสิ่งที่ไม่คาดฝันมาสร้างปัญหาให้อย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะแก้ไม่ตกจนส่งผลต่อหน้าที่การงาน การเงินรายจ่ายมากกว่ารายรับ ชนิดที่อุดไม่อยู่แบบกระเชอก้นรั่ว หลีกเลี่ยงการปะทะคารมกับคนข้างตัว ระวังอุบัติภัยให้ดี

ผู้หญิงปีมะโรง เมื่อจังหวะช่วงดี ๆ มาถึง ก็ต้องรีบฉกฉวย อย่าปล่อยให้โอกาสที่ดีนี้ต้องผ่านเลยไปโดยเปล่าประโยชน์ ชนิดที่น้ำขึ้นก็ขอให้รีบตัก การเงินจะไหลมาเทมาชนิดที่นอกเหนือความคาดหมาย รักนี้จะได้พบจุดที่ลงตัว สุขภาพระวังเรื่องทางเดินอาหาร เดินทางไกลมีสวัสดิภาพ

ผู้หญิงปีมะเส็ง เป็นช่วงเวลาที่สามารถประสบโอกาสแห่งความสำเร็จได้โดยไม่ยากเย็นนัก จะได้รับการยอมรับจากทุก ๆ ฝ่าย การเงินก็ยังมีความมั่นคงสูง สามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกกายสบายมือ อาจมีงอแงบ้าง แต่รักย่อมเข้าใจในรัก สุขภาพไม่มีปัญหาอะไร เดินทางท่องเที่ยวไกล ๆ ปลอดภัยหายห่วง

ผู้หญิงปีมะเมีย ยังคงมีเรื่องราวที่ดี ๆ ต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา ก็ขอให้รีบเคลียร์งานที่ดูบรรยากาศแล้วอาจจะต้องมีปัญหาโยงต่อไปในภายภาคหน้าให้จบสิ้นก่อน เพราะโอกาสที่ดีจะผ่านเลยไปแล้ว เงินทองต้องเก็บสำรองไว้ใช้จ่ายบ้าง อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง ควรใส่ใจดูแลสุขภาพให้มาก

ผู้หญิงปีมะแม เส้นทางของชีวิตและภารกิจการงานจะยังคงมีความปลอดโปร่ง สะดวกสดใส สิ่งที่คาดหวังเอาไว้ก็จะไม่หลุดไปจากมือ ถึงแม้จะมีคนคอยชิงดีชิงเด่นก็ตาม ถ้ารู้จักเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส เงินทองมีโอกาสไหลมาเทมา อย่าลืมรักแท้แพ้ใกล้ชิด การเดินทางไกลมีความราบรื่นดี

ผู้หญิงปีวอก การที่จะดำเนินงานหรือเริ่มต้นภารกิจอะไร ถ้ามีการเตรียมตัวและทำการบ้านมาดีก็ลุยได้อย่างเต็มที่ เพราะว่าช่องทางที่จะไปนั้นในช่วงนี้ ก็จะเปิดไฟเขียวให้แล้ว การเงินก็ยังคงมีความคล่องตัวดี ครอบครัวความรักมีความอบอุ่น สุขภาพสดใสแข็งแรง ไปไหนมีความสะดวกสบาย

ผู้หญิงปีระกา ในระยะนี้ การที่คิดจะลุยงานต่อก็สามารถทำได้หรือจะพักผ่อนก็ดี แล้วแต่ความพอใจ เพราะว่าเป็นช่วงเวลาที่สบาย ๆ จะเริ่มต้นกิจการใหม่ก็เหมาะสมอยู่ ถ้าเงินทองดี ถ้ามีภาระที่ต้องเคลียร์อยู่ ก็ขอให้อย่าเป็นคนเหนียวหนี้ ควรเร่งสะสาง การเดินทางพักผ่อนก็ปลอดภัยไร้กังวล

ผู้หญิงปีจอ ภารกิจการงานช่วงที่ผ่านมาได้รับการสะสางจัดการจนเรียบร้อย ช่วงนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ที่ทำงาน หรือไม่ก็ได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้น การเงินที่เคยมีความตึงตัวก็จะผ่อนคลายดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ต้องขอให้ระวังสุขภาพ หมั่นออกกำลังกายพักผ่อนให้พอเพียง

ผู้หญิงปีกุน ต้องระวังเรื่องใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดี ต้องขอให้มีการเตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับให้ดี อย่าโวยวายใจร้อน ควรตรวจสอบข่าวที่มีเข้ามาอย่างรัดกุม อย่าเปิดจุดอ่อนให้อีกฝ่ายรู้ได้ จนทำให้เกิดการหลงกล มีเรื่องเสียเงินเสียทอง ต้องขอให้ผ่อนคลาย อย่าคิดมากจะพานส่งผลให้สุขภาพย่ำแย่

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ” ของผู้ชาย รับเดือนสิงหาคมแบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล