อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดมีแต่คนถูกใจเข้ามาให้สมหวัง ส่วนคนมีคู่ก็หวานจนหลายคนอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 17-22 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เป็นเวลาของการปรองดอง หากขัดแย้งกับใครจะมีโอกาสทำความเข้าใจกัน “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักหวานชื่นจนน่าอิจฉา คู่ที่มีปัญหาอยู่จะกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม ส่วนคนโสดปลาย ๆ ได้วี้ดว้าย เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์เด็ด ๆ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น มีคนมาสนับสนุน รวมถึงถ้าเคยช่วยเหลือใครไว้จะกลับมาตอบแทน “ไพ่ The Emperor” ความรักเรื่องเสน่ห์ไม่เป็นรองใคร ช่วงนี้แฟนรักแฟนหลงอย่าบอกใคร คนโสดจะมีเพื่อน หรือคนรอบข้างคอยเชียร์คอยลุ้นจนได้ลงเอยกัน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เริ่มมองถึงอนาคต มีความคิดโตขึ้น ปากเป็นเอกอยู่แล้ว อะไร ๆ ก็สะสางได้อย่างดี “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักคนโสดเด่นสุด ๆ จะได้เจอเนื้อคู่ หรือคนรู้ใจ ที่โดนล้อเรื่องคานคงไม่มีอีกแล้ว ที่มีคนรักแล้วหวานจนออกนอกหน้า วางแผนอนาคตร่วมกัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เจ้าความคิด จอมวางแผน แต่นับเป็นช่วงเวลาที่ดี “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักเสน่ห์แรงสุด ๆ คนที่มีเจ้าของ คนโสดมารุมจีบคุณน่าดู แต่ดูท่าคุณจะหวั่นไหวกับคนใกล้ตัวที่สุด ที่มีคู่แล้วรักหวานชื่น..