ที่นี่มีเมนูบุฟเฟ่ต์ ให้เลือกหลากประเภทในราคาที่ต่างกัน เริ่มต้นที่ สแตนดาร์ดบุฟเฟ่ต์ อร่อยกับราชันแห่งหมูคุโรบูตะแบบไม่อั้น พรีเมียม บุฟเฟ่ต์ อร่อยกับวากิว เมนูซีฟู้ด และชีสแบบไม่อั้น ซูเปอร์พรีเมียม บุฟเฟ่ต์ อร่อยกับราชันแห่งเนื้อ และเจ้าแห่งท้องทะเล และ อัลติเมท บุฟเฟ่ต์ อร่อยกับเนื้อรางวัลการันตีระดับโลก และที่เด็ดเด่น มีน้ำซุปให้เลือกถึง 10 แบบ ซุปหูฉลาม ซุปเป๋าฮื้อ ซุปชาบู ซุปต้มยำมันกุ้งน้ำข้น ซุปหม่าล่า ซุปน้ำดำ ซุปต้มยำหม่าล่า ซุปกระดูกหมู ซุปทรัฟเฟิล และซุปเห็ดหอม ให้เลือกโดยเสิร์ฟหม้อน้ำซุปแยก 

ถ้าเป็นมีทเลิฟเวอร์จ๋า แม่พลอยแนะนำ ให้เลือกสั่ง อัลติเมท บุฟเฟ่ต์ เพราะคุ้มค่ามากเป็นพิเศษและสามารถจัดเต็มเนื้อพรีเมียมให้อิ่มอร่อยแบบจุกๆ ตามใจสั่งมา แค่เริ่มต้นสั่งน้ำซุปก็สุดฟินแล้ว เพราะมีให้เลือกมากถึง 10 รสชาติ ตั้งแต่น้ำซุปทรัฟเฟิล น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ ซุปน้ำดำ และซุปต้มยำ มาลองดู รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ส่วนเนื้อมี เนื้อคาราร่าวากิว ใช้เนื้อสันคอ เป็นเนื้อส่วนขาหน้า ที่มีไขมันแทรกสม่ำเสมอ รสสัมผัสจึงนุ่มและมีกลิ่นหอม 

วากิว เนื้อช็อตเพลท เนื้อยูเอสพรามชัคอายโรล เนื้อพรีเมียมวากิวชัคโรล นุ่มละมุนเข้ากับทุกน้ำซุป แต่ละอย่างนุ่มเนียนลิ้น ไม่ต้องออกแรงเคี้ยวให้เมื่อยกราม นอกจากนี้ มีเมนู กุ้งเด้งทรัฟเฟิล คุโรบูตะภูเขาไฟ กุ้งแชบ๊วยตัวโต ให้เลือกจุ่มในน้ำซุปชาบูร้อนๆ พร้อมดิปกับชีสทรัฟเฟิล หรือจะเป็นมันปูคานิมิโซะดิป มันปูแท้เข้มข้นหอมมัน ใช้จิ้มทานคู่กับเนื้อวากิว หมูคุโรบูคะ หรือ ซีฟู้ด ยิ่งเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก

ส่วนใครอยากชิมเมนูนอกเหนือจากชาบูมี คานิมิโซะ หรือ มันปูปรุงรส ออกเข้มข้น มันหอม ละมุน เป๋าฮื้อสด หอยนางรม สดอร่อยออกหวานตามธรรมชาติ ปลาไหลย่างซีอิ๊ว นุ่มหอมออกเค็มหวาน ปิดท้ายมื้อด้วย ไอศกรีม Mini Melts (มินิ เมลท์) เป็นไอศกรีมเม็ดจิ๋ว หลากหลายรสชาติทั้ง ฮอกไกโด มิลค์ สตรอเบอรี่หวานหอม ไอซี่ เลม่อน ออกเปรี้ยว และเรนโบว์ ซิกเนเจอร์ ออกเปรี้ยวอมหวาน

You & I Premium Suki Buffet (ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้ บุฟเฟ่ต์) สาขาเทอร์มินอล 21 พระราม 3 เปิดบริการความอร่อย ทุกวันในเวลา 11.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 09-5368-5777.

เรื่อง แม่พลอย / ภาพ :  จุมพล นพทิพย์