อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการเงินสุดปัง มีเงินไหลผ่านเข้าออกให้ชื่นใจ ส่วนการงานก็สำเร็จ ทำอะไรมีแต่ปัง แถมความรักยังหวานชื่นให้น่าอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 23-28 พ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
สบายใจ คนรักทำตัวดีน่ารัก “ไพ่ The World” การงานปลอดโปร่ง มีงานเล็กงานน้อยเข้ามาให้มีรายได้เพิ่ม พูดจาดีมีชัยไปกว่าครึ่งครับ ช่วงต้นอยากทำอะไรทำได้เลย ประสบผลดีแน่นอน การเงินเข้ามากจ่ายมาก เป็นความสามารถพิเศษที่ยังรักษาสมดุลได้เป็นอย่างดี ช่วงปลายมีลาภ แต่ส่วนใหญ่เป็นเรื่องกินเรื่องเที่ยวซะมากกว่า ความรักชื่นบาน คนรักเอาอกเอาใจ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ น่าตื่นเต้น คนโสดหายห่วงมีคนเข้ามาให้เลือกแน่ ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
รอคอยคำตอบอะไรอยู่จะได้รับข่าวดี “ไพ่ Judgement” การงานราบรื่น มีความก้าวหน้ามารออยู่แล้ว อาจมีโอกาสได้เปลี่ยนงาน หรือโยกย้ายตำแหน่ง งานที่ต้องเดินทาง จะได้ผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้เจรจาคุยกับใครก็มีแต่คนรักใคร่ พูดจาดีเป็นศรีกับตัว การเงินหมุนเวียนคล่องแถมมีเงินพิเศษ และช่องทางหารายได้เสริมตลอด มีลาภอีกด้วย ความรักสดชื่น คนโสดสบายใจได้ จะมีคนเดินเข้ามาสารภาพรัก…