สัปดาห์นี้ “แม่พลอย” ขอแนะนำเมนูอาหารแบบดิลิเวอรี่ของ ร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ บิสโตร แอนด์ บาร์ หรือเรียกสั้นๆ ว่า “บีทีพี” ของ โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ พิกัดสุขุมวิทซอย 39 กรุงเทพมหานคร

สปาเกตตีหอยลายซอสไวน์ขาว (ซ้ายบน) สปาเกตตีผัดพริกและเบคอน (ซ้ายล่าง) ผัดไทยกุ้ง (ขวา)

ในช่วงวันที่ 1 สิงหาคม-31 ตุลาคมนี้ ทาง ร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ บิสโตร แอนด์ บาร์ มีเมนูอาหารที่น่าสนใจสามารถสั่งไปทานที่บ้านได้ คือ เมนูพาสต้า เป็น สปาเกตตี ผัดพริกและเบคอน และ สปาเกตตีหอยลายซอสไวน์ขาว ที่มีความกรึบหนึบของเส้นสปาเกตตี ความหอมของซอสและรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว

สลัดทูน่าธัญพืช – ซีซาร์สลัดแซลมอนรมควัน – สลัดกุ้งและปูอะโวคาโด

พิซซ่า

สลัดเพื่อสุขภาพ มี สลัดกุ้งและปูอะโวคาโด ซีซาร์สลัดแซลมอนรมควัน และ สลัดทูน่าธัญพืช ให้เลือกสั่ง สลัดทุกเมนู คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สด ใหม่ มาปรุงรสให้สารอาหารครบถ้วน ไม่ผิดหวังในเรื่องรสชาติ ใครชอบชอบทาน พิซซ่าแป้งบางกรอบ ร้อนๆ ทำสดใหม่จากเตา มีให้เลือกหลายหน้าให้เลือก แนะนำ พิซซ่ามาการิต้า พิซซ่าโพรซูตโต้ และ พิชซ่าทะเล รับรองอร่อยเต็มคำ

ข้าวหน้าหมูกรอบ (ซ้ายบน) ข้าวหมูกระเทียม (ซ้ายล่าง) และ ข้าวกะเพราหมูไข่ดาว (ขวาบน)

ถ้าอยากทาน อาหารไทย แบบอาหารจานเดียว มีเมนู ข้าวหน้าหมูกรอบ ข้าวหมูกระเทียม ข้าวกะเพราหมู ผัดไทย และ ข้าวกะเพราไก่เสิร์ฟพร้อมไข่ดาว ให้เลือกสั่ง

บอมโบโลนีมองบลังค์ครีมเกาลัดและลูกแพร์คาราเมล

สำหรับขนมหวานที่จัดเสิร์ฟเป็นพิเศษในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ คือ บอมโบโลนีมองบลังค์ครีมเกาลัดและลูกแพร์คาราเมล โดยทางทางโรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ ประยุกต์สูตรจากการผลิตมองบลังค์ในแบบดั้งเดิม มาเพิ่มมิติ และทำให้ตัวไส้มีรสชาติที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น 

ตั้งแต่การ เลือกเกาลัดบดเกรดพรีเมียมนำเข้าจากฝรั่งเศส ลูกแพร์สายพันธุ์ดีจากออสเตรเลีย เนื้อแน่น หอม รสชาติหวานอมปรี้ยว นำมาหั่นเต๋าและนำไปผัดกับซอสคาราเมล และฝักวานิลลาเพื่อให้ได้กลิ่น และรสชาติหอมหวาน นำมาผสมเข้ากับเกาลัดบด ไข่ ครีม นม และเนย

ด้านบนตกแต่งด้วย ลูกแพร์อบแห้งแผ่นบาง และทองคำเปลวบริสุทธิ์แบบรับประทานได้ เมื่อกัดผ่านเนื้อบอมโบโลนีเข้าไปจนถึงตัวไส้ ได้รสสัมผัสของเนื้อลูกแพร์คาราเมลหวานอมเปรี้ยว ตัดกับความมันของครีมเกาลัด และความหวานของซอสคาราเมลได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมี “บอมโบโลนี” หรือโดนัทสัญชาติอิตาเลียน ของหวานตัวใหม่ ที่ใครๆ ก็ติดใจใน รสสัมผัสของแป้งแสนนุ่มฟู ขนาดพอดีคำ ไส้แน่นล้นทะลัก มีหลากหลายรสชาติ ตั้งแต่ ยูซุดีไลท์ รสชาติหวานอมเปรี้ยว และมีกลิ่นหอมของผลไม้ตระกูลซีตรัสเพิ่มความสดชื่น

บอมโบโลนีรสชาติต่างๆ

รสชาติ นูเทลล่า กานาเช่  สุดเข้มข้น รสชาติ คาราเมล แมคคาเดเมีย มีรสสัมผัสความกรุบกรอบของแมคคาเดเมียเคลือบน้ำตาล พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำตาลทรายแดงไหม้ รสชาติ เดลิเคท มอคค่า รสชาติสตรอเบอรี่ มาเนีย รสชาติ ดีไวน์ มัจฉะ และ  รสชาติ บลูเบอร์รี ชีสเค้ก ทุกรสชาติ มีความอร่อยไม่กัน สามารถสั่งเป็นชิ้นหรือสั่งเป็นกล่องละ 12 ชิ้นก็ได้

“บอมโบโลนี” สามารถสั่งได้ทั้งที่ ร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ บิสโตร แอนด์ บาร์ โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ และที่ โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ ในตัวเมืองเชียงใหม่

สนใจอยากสัมผัสรสชาติอาหารคาวและหวาน ของร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ บิสโตร แอนด์ บาร์ โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์  กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดได้โทร. 0-2079-7134 อีเมล : [email protected] ไลน์ : @137pillarshotels หรือผ่านทางแอพพลิเคชั่น Robinhood (โรบินฮู้ด) Grab (แกร็บ) และ LINE MAN (ไลน์แมน).

เรื่อง : แม่พลอย