พยากรณ์วันที่ 15-21 มิ.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) 
ต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง ถึงจะประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า โอกาสเป็นของคุณแล้ว ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรก็มีคนคอยสนับสนุน การเริ่มต้น การเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาและเกื้อหนุนคุณ การเงินมีสภาพคล่อง แต่ส่วนใหญ่ยังได้มาจากน้ำพักน้ำแรง มีรายได้เสริมเข้ามาหา “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักหวานจนน่าอิจฉา ได้พักผ่อนตากอากาศ คนโสดมีสะดุดรัก ช่วงนี้คงต้องลุกขึ้นมาทำเด่นหน่อย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ระวังเรื่องอารมณ์และคำพูด มีแนวโน้มเกิดความขัดแย้งง่าย “ไพ่ 5 คทา” การงานสะดุด มีเรื่องขัดแย้งตลอด ต้องพยายามเข้านอกออกใน การงานในช่วงต้นโดดเด่น แต่พอช่วงกลางมาแล้วมีปัญหาติดขัดบ่อย ขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพล งานเดินทาง ส่งออกมีเกณฑ์สะดุด ล่าช้า ควรฝึกความรอบคอบให้เป็นนิสัยจะได้รับผลดี การเงินรักษาสมดุลของการหมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน ช่วงปลายมีช่องทางทำกำไรที่ดี ความรักมีปัญหากันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าใจเย็นลงบ้างก็จะดีขึ้น คนโสดดันไปถูกใจคนเจ้าชู้อยู่เรื่อย
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย)
สุขภาพถดถอย ต้องใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น การงานยังขาดการประสานงานที่ดี ยิ่งในงานที่ต้องเดินทาง งานส่งออกมีเกณฑ์ล่าช้า ผิดกำหนดการ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางทางน้ำ ใจเย็นสงบนิ่งจะมองเห็นทางออกที่ดี ธุรกิจการค้ายังเหนื่อยกับบริวารอยู่บ้าง การเงินจะมีข่าวดี อยากลงทุนทำธุรกิจสามารถทำได้ แต่ต้องรอบคอบ ช่วงปลายมีโชคลาภ “ไพ่ Justice” ความรักมักจะเป็นแบบรักพี่เสียดายน้อง จิตใจลังเลอยู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่ดี

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค)

คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ มีแต่ผิดหวังเสียมากกว่า การงานทำเป็นทีมมีความขัดแย้ง ช่วงกลางถึงจะดี หัวสมองโลดแล่น มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้าต้องลงมือทำด้วยตนเองก่อน บริวารถึงจะให้ความร่วมมือ ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี ถ้าคิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมมีจังหวะดี “ไพ่ 5 ดาบ” การเงินช่วงต้นอึดอัดใจ ต้องจ่ายออกโดยไม่เต็มใจ ส่วนช่วงกลางมาแล้วจะดีขึ้น พอมีลาภเข้ามาเรื่อย ๆ มีช่องทางทำกำไรที่ดี ความรักเหงาในบางครั้ง ช่วงกลางได้เจอคนที่คิดถึง อบอุ่น เข้าใจกันและกัน คนโสดต้องอาศัยเพื่อนคอยเป็นสื่อ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด เกิดอยากทำอะไรแปลก ๆ แต่ช่วงนี้สามารถทำได้ดี การงานก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่จะได้รับข่าวดี งานศิลปะ งานสร้างสรรค์ ครีเอทีฟ โฆษณาได้ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงปลายระวังอารมณ์ของคุณบ้างอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดได้ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีรายได้เสริมเข้ามา “ไพ่ The magician” ความรักสำหรับคนโสดได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์แปลกใหม่ ที่มีคนรักแล้วอาจมีคนทำให้หวั่นไหว ช่วงนี้สุขภาพจะรู้สึกนอนไม่ค่อยหลับ เจ็บคอ ร้อนใน ดื่มน้ำให้มาก ๆ พักผ่อนให้เพียงพอก็จะดีขึ้นเองครับ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
การงานช่วงนี้ทำอะไรด้วยตนเองสำเร็จยาก ต้องรับฟังผู้อื่นหรือต้องอาศัยผู้อื่นช่วยเหลือถึงจะมีเกณฑ์ที่ดี งานด้านการเงินบัญชี ธนาคารมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่มีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าไปได้ดี แต่พอมาถึงช่วงปลายอาจมีหงุดหงิดเกี่ยวกับบริวารอยู่บ้าง งานที่ต้องเดินทางบ่อยก็เช่นกันช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่น การเงินมีสภาพคล่องตัวดี มีช่องทางในการทำกำไร มีรายได้เสริม คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นก็พอจะมีโชคอยู่บ้าง ช่วงต้นถึงกลางอาจได้ลาภจากการเสน่หา แต่สำหรับการศึกษามีแนวโน้มต้องเปลี่ยนเป้าหมายหรือแผนการใหม่ “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักสำหรับคุณที่ยังโสดมีปิ๊งปั๊งคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วอาจมีเรื่องจุกจิกกันในช่วงปลาย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ขาดความแน่วแน่ มีความคิดสับสนหลายอย่าง ตกอยู่ในบ่วงของความคิดมาก เรื่องที่ผ่านมาแล้วควรให้ผ่านไป เอาเก็บมาคิดก็ไม่สามารถแก้ไขได้ การงานมีการประสานงานที่ดี งานบันเทิง การแสดง งานบริการ ท่องเที่ยวมีความก้าวหน้า ขอความช่วยเหลือใครได้รับการสนับสนุนที่ดี แต่สำหรับงานด้านการเงิน บัญชีต้องรอบคอบสักหน่อย อาจมีเกณฑ์ผิดพลาดได้ ช่วงนี้คุณมีช่องทางในงานเสริมหรือมีช่องทางเลือกที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง มีลาภปากลาภท้อง ส่วนการศึกษาถ้าขยันมากขึ้นก็จะได้รับผลดี “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักมีกำลังใจที่ดี คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษา คนโสดลองมองคนใกล้ตัวดูบ้าง มีคนแอบชอบคุณอยู่นะ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
“ไพ่ 8 ดาบ” หันไปทางไหนก็อึดอัด การงานตกที่นั่งลำบากจะปฏิเสธการขอความช่วยเหลือจากคนอื่นได้ยาก ไม่ควรรับปากใครง่าย ๆ จะก่อความเดือดร้อนให้กับตนเอง งานบันเทิง ท่องเที่ยว การแสดงได้รับการยอมรับ มีผลตอบแทนที่น่าพอใจ ช่วงกลางพอมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี สำหรับงานเดินทาง ส่งออกยังไม่ค่อยดีนัก มีอุปสรรคอยู่บ้าง ธุรกิจการค้าบริวารยังทำให้คุณปวดหัวอยู่ แต่สำหรับงานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้าดี การศึกษาคุณต้องเอาใจใส่มากขึ้นถึงจะมีเกณฑ์ที่ดี การเงินมีการหมุนเวียนอยู่เสมอ ช่วงนี้ใช้ในการเฮฮา ท่องเที่ยว ความรักถ้าไม่ขี้น้อยใจไม่ใช้อารมณ์ ก็มีหวานชื่น คนโสดได้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้อย่าวางใจดูแลสุขภาพบ้างนะครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เรื่องดี ๆ เริ่มเข้ามาหาคุณบ้างแล้ว การงานมีโอกาสที่ดี มีช่องทางเลือก คุณที่คิดเปลี่ยนงานโอกาสเหมาะเลย ให้ขยันขันแข็ง รีบส่งใบสมัคร ได้นัดสัมภาษณ์เร็ววัน และเป็นโอกาสดีสำหรับงานเสริมด้วย งานออกแบบ งานสถาปัตยกรรม รวมถึงงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์คุณจะมีผลงานได้รับการยอมรับ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า แต่บางครั้งความก้าวหน้าก็เกิดมาจากความขัดแย้ง งานเดินทาง งานเจรจามีความสำเร็จ การศึกษาได้ผลที่น่าพอใจ การเงินมีความมั่นคงดีขึ้น คุณเริ่มรู้จักวางแผนและควบคุมการเข้าออกของคุณได้ดี และยังมีลาภอีกด้วย “ไพ่ The magician” ความรักอบอุ่น คนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโครงการไปพักผ่อนด้วยกัน คนโสดต้องเดินทางถึงจะเจอคู่

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ต้องระวังคำพูดคำจาจะมีผลกับความขัดแย้ง การงานมีความสำเร็จ แต่ต้องรู้จักใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์ ธุรกิจการค้ามีคู่แข่งอยู่บ้าง แต่การดำเนินงานยังคงดีอยู่ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานเดินทางส่งออกมีความสำเร็จ คุณที่รอลุ้นคำตอบอะไรอยู่จะได้รับข่าวดี การเงินอาจมีจุกจิกเกี่ยวกับยานพาหนะบ้าง แต่รายได้โดยรวมยังคงคล่องมือไม่ขัดสน และยังมีลาภปากลาภท้องอีกด้วย “ไพ่ Strength” ความรักกำลังสุกงอมเต็มที่ ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง มีคนมาขอความรัก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
จะคิดทำอะไรควรมีที่ปรึกษา ทำอะไรคนเดียวจะพลาดได้ง่าย ๆ การงานมีคนให้การช่วยเหลือ มีคู่คิดที่ดี ช่วงนี้ลงทุนกับครอบครัวญาติมิตรมีความสำเร็จ คุณที่มองหางาน คิดเปลี่ยนงานมีช่องทางที่ดี การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าคงต้องเหนื่อยดูแลมาก แต่ก็ได้ผลคุ้มค่า ช่วงนี้มีความคิดแปลก ๆ กล้าเสี่ยงกล้าลองจะประสบผลสำเร็จที่ดี “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้มากขึ้น ทำให้สภาพการหมุนเวียนคล่องตัว การเดินทางจะมีลาภ ความรักมาแบบรวดเร็ว ร้อนแรง และไปเร็ว ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วเป็นกำลังใจและที่ปรึกษาที่ดีต่อกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
“ไพ่ Temperance” มีเกณฑ์โยกย้าย การงานเหนื่อยมากขึ้น ต้องเดินทางมากขึ้น แต่ถ้ามีความอดทนที่ดีก็มีอนาคตก้าวหน้า งานที่ต้องเดินทาง ส่งออกและงานต่างประเทศอาจมีอุปสรรคในช่วงต้น ๆ บ้าง แต่ช่วงกลางไปแล้วราบรื่น คุณอาจกลายมาเป็นคนสำคัญหรือเป็นที่พึ่งพาของคนรอบข้าง มีคนมาขอคำปรึกษาและขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ถ้าคุณรู้จักหาช่องทางจะมีช่องทางทำกำไรที่ดี ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ มีคนมาห้อมล้อม ส่วนคนที่มีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่ดี ทั้งรักทั้งหลง.

…………………………….
อ.คฑา ชินบัญชร