อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็อุปสรรคเต็มไปหมด มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหาจนต้องขัดแย้งกับชาวบ้านเขาไปหมด โดยพยากรณ์วันที่ 23-30 ก.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
อึดอัด ลำบากใจจากคนรอบข้าง “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อย ช่วงกลาง ไว้วางใจใครไม่ได้เลย ขอความช่วยเหลือใครก็เหลว ต้องช่วยเหลือตนเอง คุณที่มีศัตรูหรือคู่แข่งต้องระวังเป็นพิเศษ จะถูกหักหลังได้ง่าย งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมีความขัดแย้ง ช่วงปลายงานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้า การเงินมีโชคจากคนอายุน้อยกว่า แต่ก็มีเหตุต้องเสียเกี่ยวกับสุขภาพ และการซ่อมแซม

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
“ไพ่ 6 ดาบ” ปัญหาที่มีจะคลี่คลาย ช่วงปลายเดินทางไกล หรือทำอะไรเสี่ยง ๆ ต้องระวัง อาจเกิดอุบัติเหตุให้เจ็บตัว การงานต้นถึงกลางได้ความคิดดี ๆ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา แต่แน่นอนว่าต้องลงทุนลงแรงด้วยตนเองมากหน่อย ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ช่วงปลายต้องระวังคู่แข่ง คอยจ้องทำร้าย การเงินมีใช้จ่ายคล่องมือ แต่ต้องหนักใจเรื่องคนมาขอหยิบยืม

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ให้สงบปากสงบคำ จะมีเรื่องขัดแย้งกับคนที่มีอายุมากกว่า การงานมีงานต้องสะสางมาก และช่วงนี้ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากผู้อื่นด้วย ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูง งานบริการมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงกลางถึงปลาย งานเดินทาง ส่งออกยังมีอุปสรรคให้ล่าช้าอยู่ “ไพ่ 5 ดาบ” การเงินช่วงนี้เงินจะไหลออกง่าย หมดไปกับความสนุกสนาน เฮฮา ต้องควบคุมไว้บ้าง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีอุปสรรคจากการเดินทาง ทำให้หัวเสียตลอด การงานมีเรื่องให้หัวเสียบ่อย ยิ่งงานที่เกี่ยวกับการเจรจา การขอความช่วยเหลือ งานขาย ช่วงนี้ไม่เป็นอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินเข้ามาง่ายก็ออกไปง่ายเช่นเดียวกัน โชคลาภยังไม่มีเกณฑ์ที่ดี ส่วนใหญ่จะถูกเอาเปรียบอยู่เสมอ…