อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ดวงดี ด้านการเงิน ทำอะไรก็รุ่ง แถมยังมีเกณฑ์โชคลาภ ส่วนการงานก็สุดปัง คิดจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยพยากรณ์วันที่ 24-30 ส.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเหตุให้ต้องปรับเปลี่ยน หรือเดินทางอยู่ตลอด แต่ส่วนใหญ่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี “ไพ่ อัศวินคทา” การงานมีความก้าวหน้า ได้รับการยอมรับจากผู้อื่นมากขึ้น งานที่ต้องใช้หัวสมองมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีการขยับขยายที่ดี งานที่ทำกับครอบครัว คนสนิทได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คุณที่กำลังมองหางานเสริมจะมีจังหวะที่ดี การเงินยังคงมีรากฐานความมั่นคงที่ดี ถึงแม้จะมีการจับจ่ายมากจึงไม่ขัดสน ความรักได้ของถูกใจจากคนรัก ความรักล้นปรี่ ส่วนคนโสดได้เริ่มต้นมิตรภาพดี ๆ ทีละน้อย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อารมณ์แจ่มใสเป็นพิเศษ คิดทำอะไรมีคนคอยช่วย “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความสำเร็จ ปัญหาที่คั่งค้างจะคลี่คลายลงได้ คุณที่กำลังคิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี งานบันเทิง การแสดง ร้านอาหาร และงานบริการมีความสำเร็จ ได้นารีอุปถัมภ์ ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว เพราะช่วงนี้มีรายได้เสริม มีงานพิเศษเข้ามาตลอด..