พยากรณ์วันที่ 31 ส.ค.- 6 ก.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย ได้รับผลดีจากสิ่งที่ทำ “ไพ่ 6 ดาบ” การงานราบรื่น เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ งานออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ไปโลด การเจรจา งานขายมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ารวมถึงงานบริการมีความก้าวหน้า แต่ช่วงปลายอาจมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวาร การเงินหมุนเวียนคล่อง มีลาภปากลาภท้องเข้ามาหา แต่ช่วงปลายจะมีค่าใช้จ่ายจุกจิกที่ไม่อยากให้เกิด ความรักคนโสดลุกขึ้นมาแต่งตัวนิดหน่อย ก็ได้สะดุดรักแล้ว ส่วนที่มีคนรักแล้วช่วงต้นถึงกลางมีบรรยากาศกุ๊กกิ๊กกันดี แต่ช่วงปลายงอนกันเหลือเกิน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
จมอยู่กับอดีต ต้องหันมองสิ่งใหม่บ้าง “ไพ่ 5 คทา” การงานขัดแย้งกันง่าย ทั้งกับเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา ระวังคำพูด และพฤติกรรมของคุณด้วยจะพาให้เดือดร้อน ธุรกิจการค้ายังไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง มีปัญหากับบริวารและคู่แข่ง ไม่เหมาะในการเสี่ยงลงทุน งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกมีอุปสรรค ขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล การเงินเป็นช่วงที่หมุนเวียนมาก มีแต่รายจ่ายอยู่ตลอด ความรักมีบรรยากาศเหงา ๆ ไม่ค่อยเข้าใจกัน รวมถึงอาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน จะทำอะไรต้องมีเหตุผล

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้ครอบครัว เพื่อนสนิท คอยเป็นที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือ “ไพ่ 4 คทา” การงานมั่นคง งานที่ทำกับครอบครัว คนสนิทมีความก้าวหน้า ช่วงต้นการเจรจาต่อรองราบรื่น งานขาย งานบริการมีช่องทางที่ดี มองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี แต่ต้องอาศัยผู้อื่นช่วย การอยากลงทุนอยากทำสิ่งใหม่ ๆ ต้องระวังสักหน่อย เรื่องที่เคยทำผิดพลาดอาจจะเกิดซ้ำได้ การเงินต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย และช่วงนี้มักเสียไปจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดของคุณ ความรักมีความเข้าใจที่ดีต่อกัน แต่ช่วงปลายต้องระวังปากเสียงและห้ามทำอะไรหุนหัน จะต้องมาเสียใจภายหลัง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ช่วงต้นปัญหาเยอะ ช่วงปลายถึงจะคลี่คลาย การงานคุณต้องเอาใจใส่มากขึ้นถึงจะประสบผลสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศมีความก้าวหน้า แต่ต้องอาศัยความอดทน “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินยังหมุนเวียนไม่คล่องตัว และอึดอัดใจจากการขอหยิบยืมจากผู้อื่น ความรักถ้าไว้ใจซึ่งกันและกัน ปัญหาต่าง ๆ ก็จะไม่เกิดขึ้น คนโสดได้พบคนถูกใจ สุขภาพอ่อนเพลียง่าย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเหตุให้ต้องไปนั่นมานี่ อยู่ไม่ติดที่ “ไพ่ 9 คทา” การงานราบรื่น ทำอะไรได้อย่างสบายใจ แต่ถ้ามีเวลาควรเข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำปรึกษาจะได้รับการสนับสนุนที่ดี ช่วงปลายมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น บริวารให้ความร่วมมือดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี การเจรจาต่อรองได้ผลที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีเงินเก็บออมกับเขาบ้างแล้ว ความรักมีความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโสดได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ปัญหา คือ สภาพจิตใจ ทำให้สภาวะทางอารมณ์แปรปรวน “ไพ่ Temperance” การงานรีบลงมือทำในช่วงต้น เพราะช่วงกลางมาแล้วมีอุปสรรค ได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงจะมีศัตรูคอยกลั่นแกล้ง ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันมาก บริวารต้องควบคุมอย่างใกล้ชิด งานเดินทาง ส่งออกมีความล่าช้า ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินอึดอัดใจจากการขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ความรักช่วงต้น ๆ จะหวานชื่น แต่ช่วงปลายมาแล้วจะมีเรื่องเข้าใจผิด ต้องใช้เหตุผลพูดจากัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีดวงคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้า ขยับขยาย มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนงานที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีคนคอยให้การสนับสนุน การเจรจา งานขายมีความสำเร็จ การเสี่ยงการลงทุนได้ผลที่น่าพอใจ การเงินมีสภาพคล่อง จะมีงานเสริมช่วยเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น และมีลาภปากลาภท้องอยู่บ่อย ๆ ความรักสำหรับคนโสดจะมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าประทับใจ ที่มีคนรักแล้วเข้าใจกันดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ให้ระวังคำพูด และการรับปากรับคำ จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน การงานยังขึ้น ๆ ลง ๆ ขึ้นอยู่กับความตั้งใจจริงของคุณ แต่สำหรับงานขาย รวมถึงงานอสังหาริมทรัพย์จะมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าบริวารยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก ช่วงนี้คุณมักกลายเป็นที่ปรึกษาของใครต่อใครอยู่เสมอ แต่ปัญหาของตนเองหาทางออกไม่ค่อยได้ “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินต้องวางแผนใช้จ่าย มิฉะนั้นอาจติดขัดได้ ความรักที่มีคนรักแล้วจะปวดหัวกับมือที่สาม หรือสิ่งยั่วยุ สำหรับคนโสดได้เจอคนถูกใจ ทำให้คุณมีชีวิตชีวา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ไฟแรงสุด ๆ ไม่ค่อยอยู่เฉย ต้องหาอะไรมาทำตลอด “ไพ่  1 คทา” การงานได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ ท้าทาย งานรัดตัว มีงานเสริม แต่ก็ยังยิ้มได้เมื่อเห็นค่าตอบแทน งานด้านบันเทิง ท่องเที่ยว งานบริการมีความก้าวหน้า คนรอบข้างให้การสนับสนุนดี งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารให้ความร่วมมือดี การเงินมั่นคง หมุนเวียนคล่อง เพราะมีรายได้เสริมเข้ามาช่วย รวมถึงมีลาภปากลาภท้องที่ดี ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ มีคนนั้นคนนี้เข้ามาไม่ขาด ต้องคอยสับรางให้ดีสำหรับคุณที่มีคู่แล้ว

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
น้อยใจกับความรู้สึกที่ไม่เท่ากัน และความคิดที่แตกต่าง การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ต้องใช้ไหวพริบ พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ เข้านอกออกในมีเกณฑ์ดี ธุรกิจการค้าถ้าทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทาง งานส่งออก อาจมีการปรับเปลี่ยนกำหนดเวลา คุณที่คิดโยกย้ายเปลี่ยนงานต้องอาศัยคนใกล้ชิดจึงจะมีช่องทางที่ดี การเงินต้องขุดเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย ไม่ควรให้ใครหยิบยืมจะถูกเอาเปรียบได้ “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักมีร้อนแรง คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนถูกใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ทุกอย่างดูเหมือนจะประดังกันเข้ามา ทำให้คุณวิตกกังวล “ไพ่ 10 คทา” การงานหนักมาก เจองานมารุมเร้า แถมอาจต้องรับผิดชอบงานของผู้อื่น ปฏิเสธยากน้ำท่วมปาก ช่วงกลางมาแล้วจะดีขึ้น ยิ่งในเรื่องของการเจรจา การต่อรอง รวมถึงการขอความช่วยเหลือจะได้รับการสนับสนุนที่ดี งานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน งานบริการ ความงาม ร้านอาหารมีความสำเร็จ การเงินจะอึดอัดจากการขอหยิบยืมจากผู้อื่น ช่วงนี้จะใช้จ่ายอะไรต้องรอบคอบให้ใครยืมไปได้คืนยาก ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันในช่วงต้น ๆ แต่ช่วงปลายแล้วมีบรรยากาศอบอุ่น เข้าใจกันดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
คนใกล้ตัวมักหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ การงานต้องรอบคอบ วางแผนให้ดี ช่วงนี้มีคนคอยจับผิดคุณอยู่ตลอด งานที่เกี่ยวกับการเงิน บัญชี ธนาคารมีเหตุผิดพลาด เลยกลางแล้วจึงจะดีขึ้น ธุรกิจการค้ามีเรื่องน่าหงุดหงิดบ่อยโดยมากมาจากบริวาร และคู่แข่ง ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีรายจ่ายมาก เงินหมุนเวียนตลอด ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายที่คุณไม่คาดคิด ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมา เจอกันทีไร มีปากเสียงทุกที คนโสดช่วงปลายมีคนแนะนำ น่าสนใจไม่น้อย.

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร