มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่รักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ เดี๊ยนร้อนมาก อากาศเมืองไทยเหมือนลองใจให้เดี๊ยนซ้อมตกนรกเลยย่ะ ทนไม่ได้ๆ เดี๊ยนจิไปเกาหลีเกาใจหาแฟนแล้ว ถ้าไม่ติดต้องมาเล่าเรื่องแซ่บให้พวกหล่อนรู้นะ ป่านนี้เดี๊ยนไปเดทกับผู้เกาหลีแล้วย่ะ เบื่อมาก ดังนั้นมาเดาย่ะ จะได้ทำให้เดี๊ยนดีขึ้นบ้าง

เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง เป็นคนดาราที่อยู่วงการมานานแล้ว ผ่านทั้งข่าวน่ารักๆ และข่าวแรงมานับครั้งไม่ถ้วน และเธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานเตะตาแฟนๆ สุดๆ โดยชีนางนี้ จริงๆ ต้องบอกว่า เป็นสาวสวยแนวๆ คาสโนวี่หน่อยๆ คือมีข่าวเรื่องรักที่ขายผ่านอีเวนต์ได้เสมอๆ และแฟนๆ ก็สนใจในทุกๆ เรื่องของเธอทีเดียว

จะว่าไป ด้วยความที่เธอสวยมากนี่แหละ ทำให้หลายคนแซวว่าเจ้าชู้มาก เปลี่ยนแฟนเก่งและเลือกมาก ล่าสุดเดี๊ยนดันไปได้ยินเพื่อนสนิทของชีคนหนึ่ง เล่าตอนแต่งหน้าในห้องว่า รู้ยังชีนางนี้มีหนุ่มมาจีบอีกแล้วนะ เดี๊ยนก็ตกใจบอกว่าเขามีแฟนแล้วนิ คบกันได้นานแล้วนะ เปลี่ยนอีกแล้วเหรอ แหล่งข่าวเดี๊ยนก็บอกว่าเชยมาก ตกข่าวเหรอยะยัยมาดาม เดี๊ยนก็งงจนได้รู้ความจริงว่า

สถานะความรักของชีนั้นน่ะ เป็นแบบเปิดย่ะ คือใครเจอคนใหม่ก่อนหรือดีกว่า ก็ไปได้เลยไม่ปิดกั้น ซึ่งชีนางนี้แฮปปี้ในโหมดนี้มากๆ และแฟนหนุ่มชีก็โอเค สรุปเลยมีคนมาขายขนมจีบชีเรื่อยๆ และ ชีเองก็หยอดหนุ่มเก่งด้วย คือมีความสวยเป็นทุนเดิม หยอดนิดหยอดหน่อย อ้อนนิดอ้อนหน่อย ผู้ก็วิ่งเข้าหาแล้ว เลยทำให้ชีมีตัวเลือกอยู่หลายคน ดังนั้นถ้าชีไปเดทกับใคร แล้วคนบอกว่ามีแฟนแล้ว ก็ให้เข้าใจตรงกันนะยะ ว่าสถานะแบบเปิด ใครดีกว่า เดทแล้วเริ่ดกว่าชีไปได้ไม่ผิด เข้าใจไหมยะ หุหุ

ว่าแต่ทำแบบนี้ ระวังผู้หายนะยะ เพราะคงไม่มีใครอยากเป็นสำรองหรือตัวเลือกนานๆ หรอกย่ะ และ แฟนๆ ก็ไม่ต้องห่วงชีนะยะเพราะตัวเลือกชีเยอะ หยอดไว้เป็นสต๊อกเพียบ ดังนั้นหมดคนนี้ คนที่สองก็ทำคะแนนตามมา สบายใจได้ทุกคน พวกหล่อนห่วงตัวเองเถอะย่ะ สวยไม่เท่าชีและเดี๊ยนก็ลำบากหน่อยย่ะ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”