อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงินทำอะไรก็มีแต่ความขัดแย้ง มีเรื่องวิ่งเข้ามาหา เต็มไปด้วยอุปสรรค อยากทำอะไรควรรอเอาไว้ก่อน ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 31 ส.ค.- 6 ก.ย. 64 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

จมอยู่กับอดีต ต้องหันมองสิ่งใหม่บ้าง “ไพ่ 5 คทา” การงานขัดแย้งกันง่าย ทั้งกับเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาระวังคำพูด และพฤติกรรมของคุณด้วยจะพาให้เดือดร้อน ธุรกิจการค้ายังไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง มีปัญหากับบริวารและคู่แข่ง ไม่เหมาะในการเสี่ยงลงทุน งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกมีอุปสรรค ขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล การเงินเป็นช่วงที่หมุนเวียนมาก มีแต่รายจ่ายอยู่ตลอด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ได้ครอบครัว เพื่อนสนิท คอยเป็นที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือ “ไพ่ 4 คทา” การงานมั่นคง งานที่ทำกับครอบครัว คนสนิทมีความก้าวหน้า ช่วงต้นการเจรจาต่อรองราบรื่น งานขาย งานบริการมีช่องทางที่ดี มองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี แต่ต้องอาศัยผู้อื่นช่วย การอยากลงทุนอยากทำสิ่งใหม่ ๆ ต้องระวังสักหน่อย เรื่องที่เคยทำผิดพลาดอาจจะเกิดซ้ำได้ การเงินต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย และช่วงนี้มักเสียไปจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดของคุณ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ปัญหา คือ สภาพจิตใจ ทำให้สภาวะทางอารมณ์แปรปรวน “ไพ่ Temperance” การงานรีบลงมือทำในช่วงต้น เพราะช่วงกลางมาแล้วมีอุปสรรค ได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงจะมีศัตรูคอยกลั่นแกล้ง ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันมาก บริวารต้องควบคุมอย่างใกล้ชิด งานเดินทาง ส่งออกมีความล่าช้า ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุนการเงินอึดอัดใจจากการขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ให้ระวังคำพูด และการรับปากรับคำ จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน การงานยังขึ้น ๆ ลง ๆ ขึ้นอยู่กับความตั้งใจจริงของคุณแต่สำหรับงานขาย รวมถึงงานอสังหาริมทรัพย์จะมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าบริวารยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก ช่วงนี้คุณมักกลายเป็นที่ปรึกษาของใครต่อใครอยู่เสมอ แต่ปัญหาของตนเองหาทางออกไม่ค่อยได้ “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินต้องวางแผนใช้จ่าย มิฉะนั้นอาจติดขัดได้…