มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ด ขายสวย ขายเซ็กซี่ ขายขี้เล่นเป็นกันเองมาแล้วย่ะ ใครเหงาใครเศร้าอยู่ก็ปาดน้ำตาซะ แล้วมาลั้ลลากับเดี๊ยนดีกว่า เดี๊ยนมีข่าวแซ่บๆ มาเล่าย่ะ ครั้งก่อนๆ คนลอกเรื่องเดี๊ยนไปเพียบ แต่ดันบอกชื่อเดี๊ยนผิด เสียใจย่ะ บอกก่อน ใครก๊อบไปก็ขอให้ก๊อบให้ครบนะยะ เนื้อหาตามด้วยชื่อเดี๊ยนย่ะ อย่าให้เดี๊ยนปวดร้าวสุดๆ นะยะ บอกก่อน

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยนางหนึ่ง จริงๆ ชีอยู่วงการมานานแล้ว และอยู่ได้ด้วยผลงานเลย เพราะเรื่องส่วนตัวอาจจะติดลบ ซึ่งชีนางนี้น่ะ ต้องบอกก่อนว่าเก่งมากนะ หน้าตาสะสวย และเป็นคนทำงานเนี้ยบ คือว่าเรื่องงานนางไม่ได้เลย ซึ่งตอนแรกมีสังกัด แต่ตอนนี้อุบเงียบเรื่องสังกัด ไม่รู้อิสระหรือยังนะ แต่ที่รู้ๆ เรื่องของชีไปงานไหน หรือไปพูดกันเมื่อใด ก็มีแต่คนสนใจ

ล่าสุด แต่ไม่ล่ามากคือชีมีคนที่คุยๆ อยู่ ต้องบอกก่อนว่าประมาณ 2-3 คน อันนี้จากแหล่งข่าววงในที่ทำงานกับชีมา แต่ไม่ขอบอกว่าเขารู้ได้ยังไง รู้แต่ชีมีคนคุยหลายคน และมีคนหนึ่งโดนใจชี คือฐานะ การศึกษา ชาติตระกูล โอเคดีหมด และชีก็ค่อนข้างเลิฟฮีไฮโซคนนี้ แต่ฮีไฮโซคนนี้นั้น ไม่รู้มีสาวอื่นอีกไหม ถึงไม่ตกลงปลงใจขอชีเป็นแฟนสักที มัวแต่ดูแลเทคแคร์อยู่ได้ จนชีงงๆ

จะว่าไปก็เข้าใจชีแหละ เพราะฝ่ายฮีไฮโซเองก็เดี๋ยวมา เดี๋ยวหาย เดี๋ยวขึ้น เดี๊ยนลง เดี๋ยวรุก เดี๋ยวไม่สู้ อะไรไม่รู้วุ่นวายไปหมด ซึ่งแหล่งข่าวเมาท์มาว่า ชีตัดสินใจใช้ไม้อ่อนด้วยการดูแลทำคะแนนให้ฝ่ายฮีเห็นเยอะมากๆ เพราะอยากให้เขาเข้าใจสักทีว่า ขอชีเป็นแฟนได้แล้ว ซึ่งอย่างที่บอกฝ่ายชายลังเลอยู่ ไม่รู้เพราะอะไร แต่ที่รู้ๆ ชีดาราสาวเขาทำคะแนนแรงมากช่วงสองสามเดือนกว่าๆ มานี้ เพื่อหวังให้พี่เขาเซย์เยสเป็นแฟนสักทีจะได้จบๆ

จริงๆ จะรู้ว่าชีทำการทำคะแนนได้ผลไหม ก็ รอตอนพี่เขาเซย์เยสแล้วกัน ก็คงจะได้เห็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงที่สวยหล่อและเหมาะสมโคตรๆ อีกคู่แน่ๆ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้ เดี๊ยนไปสืบต่อก่อน ทำไมฝ่ายชายไม่ปักธงจีบสักทีฟระ งงไปหมด เดี๊ยนมาแฉต่อ V2 ย่ะ หุหุ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”