มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว มาแล้วย่ะ ใครทำอะไรอยู่จงวางลง ถ้าพวกหล่อนไม่อยากตกข่าวฉาวสุดฮอต แต่ถ้าใครอยากตกเชิญย่ะ เดี๊ยนไม่อยากคบค้าสมาคมกับคนจืดๆ ย่ะ ตามมาเลย เดี๊ยนอยากจิแฉใจจะขาดอยู่แล้ว ฮูเร่ เฮฮ่า

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ผู้จัดการดาราคนหนึ่ง ถามว่าดังไหม ก็ไม่ดังมาก หมายถึงไม่ใช่ผู้จัดการตัวท็อปของวงการบันเทิงที่เอ่ยชื่อมาแล้วคนร้องอ๋ออ่ะ นึกออกป่ะ แต่เป็นผู้จัดการดาราที่ส่งเด็กป้อนสังกัดดัง และให้เด็กไปไต่เต้าเอง และพอดังก็มาเคลมว่ามาจากที่นี่อ่ะนะ จริงๆ ช่องไม่รู้เรื่องพฤติกรรมนี้ของชีหรอก เอ๊ะ! หรือว่ารู้ เพราะมีคนแจ้งไปหลายรอบแล้ว แต่ช่องเมินเฉยและปล่อยผ่าน เพราะดูไม่มีน้ำหนัก

แต่เมื่อเรื่องมาถึงศาลไคฟองของเดี๊ยนแล้ว ก็บอกเลยว่าไม่ปล่อยผ่านนะยะ เดี๊ยนขอเป็นตัวแทนของสังคม จัดหนักพฤติกรรมของผอจอกอคนนี้ให้โลกรู้สักหน่อย เอาจริงๆ เรื่องมันจะไม่แดงและบานปลายมากไปเลยล่ะ ถ้าชีผอจอกอ เขาเก็บหลักฐานหมดและปิดปากเด็กในสังกัดที่ล่วงละเมิดเขาได้อย่างลงตัว เหมือนคนที่แล้วๆ มา แต่เพราะความลับไม่มีในโลก เดี๊ยนคือตัวแทนแห่งจันทราจะลงทัณฑ์แกเอง เลยมาสารยายให้ฟัง

จริงๆ มีเด็กอยู่คนหนึ่ง เป็น นักแสดงประกอบในละครที่กำลังฮิตปัจจุบันในช่องดังเลย เขาถูกผอจอกอคนนี้อ่ะ ล่วงละเมิดทางเพศด้วยการจับโน้นจับนี่ ถ่ายนั่นถ่ายนี่ พอเด็กตัดใจไปบอกผู้ใหญ่ในช่อง หลักฐานไม่พอ ก็ปล่อยผ่านไป ล่าสุดแว่วว่าเด็กหนุ่มเป็นซึมเศร้าเลยนะ คิดฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว

บอกตามตรงนะย่ะ เรื่องแบบนี้เชื่อยากมาก เพราะถ้าใครไม่เห็นหลักฐานก็จะไม่เชื่อ และพากันบอกว่าไม่จริงหรอก อยากดิสเครดิตผอจอกอคนนี้แน่ๆ แต่ถ้าเห็นรูปแบบที่เดี๊ยนเห็นแล้ว การกระทำต่างๆ แล้ว บอกเลย สงสารเด็กมากย่ะ อยากปลอบให้กำลังใจและอยากบอกว่า อย่ายอมนะลูก เรื่องนี้ถึงแม่แล้ว แม่บอกชาวโลกให้ลูกเองค่า


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”