อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี ทำอะไรก็รุ่ง โดยเฉพาะด้านการเงิน จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ส่วนการงานทำอะไรก็สำเร็จ จนต้องบอกว่าเป็นเรื่องหมูๆ โดยพยากรณ์วันที่ 8-13 ก.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ต้องคิดก่อนทำ มิฉะนั้นต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานหัวสมองปลอดโปร่ง มีความคิดที่ดี ได้รับการยอมรับ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานที่ต้องเดินทางราบรื่น คุณที่คิดเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่ดี ช่วงกลางมีงานเสริมเข้ามาหา “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภเข้ามาหาคุณบ้างแล้ว ทำให้มีสภาพคล่องตัวดี มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนที่มีอายุมากกว่า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเองถึงจะเห็นความสำเร็จ “ไพ่ 7 คทา” การงานมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุนที่ดี งานที่ต้องใช้ความคิด หัวสมองโลดแล่น ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ คุณที่กำลังมองหางานเสริมก็มีจังหวะที่ดี คิดเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสเหมาะ การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ลงทุนลงแรงมา โชคลาภจะเข้ามาในช่วงกลางถึงปลาย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
กำลังใจดี ถึงแม้มีปัญหาก็สู้ผ่านพ้นไปได้ “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความสำเร็จ การเข้านอกออกในมีจังหวะที่ดี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า การเงินหมุนเวียนพอสมควร ช่วงกลางได้โชคลาภจากคนที่มีอายุมากกว่า ช่วงนี้ถ้าพูดจาดีก็มีลาภจากการเสน่หาเหมือนกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีความวิตกกังวลสูง อาจถึงขั้นเครียด ต้องรู้จักผ่อนคลายและปล่อยวาง การงานช่วงต้นถึงกลางผ่านไปได้ด้วยดี มีโชคลาภ ให้ได้งานเสริม หรือที่คิดเปลี่ยนงานก็มีข่าวดี ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเจรจาพบปะหรือทำสัญญาก็ควรทำในช่วงกลาง ธุรกิจการค้าคล่องตัว “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” การเงินเป็นช่วงที่คุณจะมีโชคลาภเข้ามาหาบ้างแล้ว คนที่อายุน้อยกว่านำลาภมาให้…