มอนิ่ง นิ่ง นิ่งย่ะเหล่าทาสที่น่าหยิกของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเซ็กซี่ในใจคุณชายชเว มานั่งไขว้ห้างอวดริมฝีปากสุดเซ็กซี่สีแดงสดให้พวกหล่อนเผ็ดตามแล้ว พวกหล่อนพร้อมไหม ถ้าไม่พร้อมก็เรื่องของพวกหล่อน แต่เดี๊ยนพร้อมอยากแฉใจจะขาดย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ถามว่าดังไหมก็ดังนะ แต่ดังแบบจางๆ ดังไม่มากแต่สวยเด่นโอเคเลย จริงๆเรื่องชีและความรักถูกสนใจมาตลอดและไม่ว่าชีจะคบกับใครชาวเน็ต แฟนๆ และนักข่าวก็พร้อมใจกันมอนีเตอร์ตลอด เพราะชีชอบมีข่าวรักๆเลิกๆบ่อยๆจนแทบจะกลายเป็นโลโก้ไปแล้ว

จริงๆจะว่าไปไม่ว่าชีจะรักหรือเลิกกับใครมันก็ไม่มีได้เกี่ยวอะไรกับเดี๊ยนหรอก เพราะเดี๊ยนเองก็ไม่ค่อยเป็นคนเผือกเท่าไหร่ แต่เมื่อต้องเผือก เดี๊ยนก็ไม่มีพลาดและไม่มีแผ่ว จริงๆเรื่องมันมาจากการที่เพื่อนของชีเป็นคนนอกวงการนะ แต่ดันเป็นเพื่อนกับเดี๊ยน ซึ่งเดี๊ยนก็ไปสืบได้ความมาว่าชีเลิกกับแฟนเพราะงอนและทะเลาะกันเป็นประจำ โดยตอนแรกฝ่ายชายก็ง้อตลอด แต่นานๆไป ฝ่ายชายเองก็รู้สึกว่ามันเกินไป เอะอะงอนๆ ทำเหมือนเด็กๆไปได้

โดยฝ่ายชายเป็นคนที่เพียบพร้อมไปทุกด้านนะ บอกก่อน และเป็นที่หมายปองของผู้หญิงทุกผู้ทุกนาม เพราะหน้าตาดีและใจดี แต่เมื่อมาเจอกับชีความมีอีโก้ก็ต้องลดลงไป เพราะต้องง้อรายวันเลยก็ว่าได้ วันดีคืนดีอยากจะให้ฝ่ายชายปรับเรื่องนี้ๆ ก็โทรไปบอก ไลน์ไปแกล้งทำตึง คือฝ่ายชายระบายกับคนใกล้ตัวมาและดันมาถึงหูของเพื่อนชี

งานนี้เพื่อนชีก็เลยออกโรงเตือน ฝ่ายหญิงก็ช็อกเพราะคิดว่าไม่มีใครรู้ เลยไปวีนฝ่ายชาย ฝ่ายชายเองก็ทนไม่ไหว พูดครับๆแล้วกลับบ้าน จากนั้นก็ไม่ติดต่อฝ่ายหญิงอีก จนฝ่ายหญิงส่งข้อความไปง้อ ผู้ชายเห็นแล้วก็ไม่อยากตอบ และไม่ไปเจออีก จนชีทนไม่ไหวไปหาเองและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมจวกฝ่ายชายเบาๆว่า ฉันงอน เธอต้องง้อ

คราวนี้พอฝ่ายชายได้ยินชีพูด เขาก็พูดกับเพื่อนชีเลยตรงๆว่าบอกเพื่อนเธอหน่อย ก็คือบอกชีหน่อยแหละย่ะว่า เราไม่ไหวแล้ว เราขอไม่ไปต่อ งานนี้พอเพื่อนไปบอกชี ชีเองก็ไม่เชื่อย่ะ เลยไปหาฝ่ายชายและเจอเขาสาธยายพฤติกรรมของชีแบบเบาๆแต่จุกๆไป ชีก็ได้แต่กลืนความเศร้านิ่งและกลับบ้านมา พร้อมบอกเพื่อนตลอดทางกลับบ้านว่า ฉันไม่ผิด เขานั่นแหละผิด และเขาต้องเสียใจที่ไม่เลือกฉัน

ทำเอาเพื่อนชี อ้าวยกใหญ่ทีเดียวเพราะงงนึกว่าชีจะคิดได้ แต่กลับไม่เลย เพลียแทน บาย


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”