อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เตรียมตัวรับโชคลาภเขากระเป๋ากันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 14-20 ก.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง แต่ต้องระมัดระวัง ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจมีสะดุด หกล้ม หัวเข่า หรือเคล็ดขัดยอก การงานมีความก้าวหน้า คุณที่มองหางานเสริม คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก มีความสำเร็จ หัวสมองปลอดโปร่ง มีช่องทางในการทำกำไรที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น คุณจะได้เจอะเจอคนสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีลาภจากการเดินทาง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เริ่มรู้สึกดี ทำอะไรคล่องขึ้น ง่ายขึ้น “ไพ่ The Hierophant” การงานมีผลงาน ได้รับคำชมและได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา งานด้านภาษา และการต่างประเทศมีความก้าวหน้า การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ บริวารให้การเชื่อฟังดี การเสี่ยงการลงทุนได้ผลที่น่าพอใจ การเงินมีความมั่นคง เงินเข้ากระเป๋ามากขึ้น และอาจมีรายได้เสริม มีลาภจากการเสน่หา

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ต้องมีเรื่องให้ทำอะไรนอกกรอบตลอด แต่ไหวพริบดีแก้ปัญหาได้ การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่เกี่ยวกับการพบปะ การเจรจาได้ผลดี งานที่ต้องเดินทาง งานส่งออก และงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า มองหางานใหม่มีช่องทางที่ดี ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ บริวารให้ความร่วมมือเต็มที่ ช่วงนี้จะมีช่องทางในงานเสริม การทำกำไร การเงินมักจะเป็นแบบได้มือซ้ายจ่ายมือขวา แต่ก็หมุนเวียนคล่องไม่ขัดสน มีลาภจากคนไกล หรือการเดินทาง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีเรื่องน่าตื่นเต้น ประทับใจ การงานมีการเริ่มต้นที่ดี ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่คุณต้องรู้จักเข้านอกออกในบ้างจึงจะดี ช่วงต้นงานบันเทิง การเจรจา เสื้อผ้า ความงามมีความสำเร็จ ช่วงนี้ความคิดโลดแล่นมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ คุณที่มองหางานเสริม หรือคิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การเงินมีโชคลาภ ยิ่งถ้าใช้วาจาให้เป็นจะมีลาภจากการเสน่หา…