ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญายืนหนึ่งในวงการบันเทิงมารายงานตัวแล้ว เดี๊ยนอยากแนะนำธรรมดาเหมือนคนอื่นๆ แต่เดี๊ยนทำไม่ได้เพราะเดี๊ยนเริ่ด เดี๊ยนแซ่บและเดี๊ยนเผ็ด มาย่ะเหล่าทาสทั้งหลายอยากเผ็ดแบบเดี๊ยนตามมาย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้ เดี๊ยนก็คิดอยู่พักใหญ่ว่าอาจจะไม่จริงดังการคาดคะเนของแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยน แต่ทุกท้ายก็จริง เลยทนไม่ไหวคันปากอยากเมาท์สักหน่อย ว่าแล้วก็เล่าเลยแล้วกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องของ นักร้องเสียงแหลมคนหนึ่ง ชีไม่ใช่คนสวยมาก แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ออกมาแนวกลางๆ เป็นคนเฮฮาติ๊งต๊อง ที่สำคัญนักร้องคนนี้เป็นคนคลั่งและเสพติดการสัมผัสมาก พอเจอใครไม่ว่าหญิงหรือชายเป็นต้องถึงเนื้อถึงตัวตลอด เรียกว่าเป็นสายเอ็นเตอร์เทนของวงการเลยก็ว่าได้

ด้วยความที่ไม่ได้มีผลงานเด่นดังมากมาย ลุคของชีก็เป็นแนวไม่ได้ไฮโซหรือไฮเอ็นอะไร แต่ชีเป็นคนมีเสน่ห์นะมีแฟนตลอด แทบไม่ได้หยุด มีทั้งที่เขามาจีบบ้าง แต่ก็น้อยมาก และที่ไปจีบเขาเยอะๆ ซึ่งก็ผิดหวังเยอะ และสมหวังน้อย แต่เพราะสเปกชีนั้นเลือกแต่คนหน้าตาดี การมีแฟนสักคนของชีจึงเกิดจากการเปย์และทุ่มหมด จึงได้คบกับคนหล่อเท่ จนหลังๆชีออกแนวระวังตัวและงดเปย์ไปพักใหญ่เพราะโดนหลอกมาหลายราย

สำหรับแฟนคนก่อนหน้านี้ของชีนั้นก็เกิดจากธุรกิจ คือมีผลพวงเรื่องกระแสร่วมกันจึงคบกัน พอมาแฟนคนปัจจุบันก็เหมือนเดิม แต่เพราะ ผู้ชายอยากแจ้งเกิดอยากมีกระแสจึงคบด้วย ตอนแรกใครถามก็บอกว่าไม่ได้คบเพราะสร้างกระแส แต่คบเพราะรักกัน แต่ความรักไม่มีจริงบนโลกเพราะผู้ชายคุยกับแหล่งข่าวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนของเดี๊ยน ก็หลุดเล่าว่า คบกันเพราะอยากมีกระแสและคนสนใจ แต่กระแสอยู่กับเราแค่แป๊บเดียว หลังๆเลยห่างๆกันไปตามทางเดินของตัวเอง

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดอีกคนของเดี๊ยนเล่าเสริมว่า รู้จักกับน้องผู้ชายแฟนคนปัจจุบันของนักร้องเสียงแหลมคนนี้ดี ฮีไม่ได้สุภาพและแสนดีขนาดนั้น ออกแนวมีความดาร์กในตัวด้วย แต่เพราะอยากถูกสนใจ อยากมีงานในวงการ ไม่อยากไปทำอย่างอื่นเพราะเงินเยอะไม่เท่า จึงต้องร่วมมือกันปั่นกระแสมา ซึ่งก็ได้รับความสนใจพักใหญ่ แต่ก็อยู่ได้ไม่นานเลยห่างๆไป

อีกนัยหนึ่งที่แหล่งข่าวเล่ามาคือ น้องผู้ชายเขาทนความแทะโลมของนักร้องสาวไม่ได้ เอะอะหยอด เอะอะถึงตัว ซึ่งผู้ชายไม่มีสเปกเป็นชีอยู่แล้ว จึงออกแนวรำคาญและไม่อยากให้ความสำคัญมาก จึงพยายามสลัดออกไป จนหลังๆฮีได้คนที่จะเกาะกระแสด้วยใหม่และหาวิธีแจ้งเกิดอยู่ จึงเริ่มถอยห่างและไม่สานต่อโหมดแฟนมโนกับชีอีก ชีจึงเศร้าเบาๆและกำลังเริ่มต้นมองหาหนุ่มคนใหม่อยู่ด้วยเหมือนกันแหละ

แหม….แบบนี้ก็เรียกว่าผีเห็นผี อยากสร้างกระแสเหมือนกันสินะ หุหุ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”