ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลลา – เวสต์แฮม
สนาม: วิลลา ปาร์ก
เวลา: 22.30 น.
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ 1

สภาพความพร้อม
อูไน เอเมรี กุนซือ สิงห์ผงาด ที่ไม่แพ้ในลีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน จาค็อบ แรมซีย์, อเล็กซ์ โมเรโน, ไทโรน มิงส์ และ เอมี บูเอนเดีย ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วนคนอื่นพร้อมบู๊ แนวรุกใช้ โอลลี วัตกินส์ ยืนหอกเป็นหัวหอกคู่ มุสซา ดิยาบี โดยมี จอห์น แม็คกินน์, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามารา และ แมตตี แคช ปั้นเกม

ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม มีลุ้นได้ อารอน เครสเวลล์, เบนจามิน จอห์นสัน และ ลูคัส ฟาเบียนสกี ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม แนวรุกใช้ มิคาอิล อันโตนิโอ ประจำการในตำแหน่งหน้าเป้า โดยมี จาร์ร็อด โบเวน, เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ ลูกัส ปาเกตา สร้างสรรค์เกม

รายชื่อ 11 คนแรกตามคาด
แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เอมิเลียโน มาร์ตีเนซ – เอซรี คอนซา, ดีเอโก คาร์ลอส, เปา ตอร์เรส, ลูกาส์ ดีญ – แม็ตตี แคช, บูบาการ์ กามารา, ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – มุสซา ดิยาบี, โอลลี วัตกินส์

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อเรโอลา – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคิร์ต ซูมา, นาเยฟ อาเกิร์ด, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ – โทมัส ซูเช็ค, เอ็ดสัน อัลวาเรซ – จาร์ร็อด โบเวน, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ลูกัส ปาเกตา – มิคาอิล อันโตนิโอ

ความน่าจะเป็นของเกม
แม้จะสะดุดเสมอในเกมล่าสุด แต่ฟอร์มหลังของ วิลลา ดูดีกว่า เวสต์แฮม เยอะ แถมแนวรุกก็มีทีเด็ดทีขาดมากกว่าจึงน่าจะคว้าชัยไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก

ฟันธง: วิลลา ชนะ 2-0