พยากรณ์วันที่ 21-27 ก.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ดื้อดึง เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก ทำให้เกิดความขัดแย้งง่าย การงานมีการโยกย้าย คุณมีช่องทางในการทำกำไร และงานเสริมที่ดี ธุรกิจการค้าจะเด่นในช่วงต้น แต่ช่วงกลางมีความขัดแย้ง และต้องเจอกับคู่แข่งรวมถึงปัญหาจะมีมากขึ้น ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุนทีละมาก ๆ การนัดหมาย การเจรจาสำคัญ ๆ ควรทำในช่วงต้น ๆ รวมถึงงานขายในช่วงต้นจะไปได้ดีด้วย การเงินหมุนเวียนมาก หมดไปกับยานพาหนะและการซ่อมแซม “ไพ่ 2 ดาบ” ความรักยังไม่ค่อยลงตัว มักมีเรื่องที่ตัดสินใจไม่ได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
หงุดหงิดง่ายเพราะเจอแต่ปัญหาเดิม ๆ คนเดิม ๆ ที่สร้างเรื่อง การงานมั่นคง มีผลงานเข้าตากรรมการ งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า มีจังหวะที่จะได้งานเสริม หรือรายได้พิเศษเพิ่มเข้ามา ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินช่วงต้นให้ระวังหลงลืมทำของสำคัญหาย แต่ช่วงปลายมีโชคลาภ เงินหมุน เวียนดีขึ้น “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักถ้าไม่คาดหวังอะไรมากจะมีความสุข คนโสดได้เจอคนถูกใจ สุขภาพน่าเป็นห่วง พักผ่อนเยอะ ๆ จะดีกับตัวเอง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ระวังเรื่องคำพูด และการตกปากรับคำจะทำให้เดือดร้อน การงานต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ถึงจะก้าวหน้า จะมีเรื่องจุกจิกกับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอิทธิพล ธุรกิจการค้าไม่แน่นอน หมกมุ่นอยู่กับรายได้ทางลัด งานราชการ งานในเครื่องแบบจะมีงานที่ต้องสะสางมาก มีการเปลี่ยนแปลงผู้ใหญ่หรือนโยบายใหม่ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินไหลออกอยู่เสมอ เป็นช่วงที่คุณหมดไปกับการเฮฮา การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ความรักแอบไปชอบคนมีเจ้าของ เดี๋ยวสุขเดี๋ยวเศร้าตลอด

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ปกติเป็นคนมั่นใจในตัวเอง แต่ช่วงนี้มักมีเหตุให้ลังเลอยู่ตลอด การงานมีการแข่งขัน ต้องเร่งทำผลงาน มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ คุณที่คิดเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่ดี ช่วงปลายมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เดินทางไกลดี รวมถึงการเสี่ยงการลงทุนก็มีเกณฑ์ที่ดีด้วย ธุรกิจการค้าถ้าไม่ใจร้อน จะได้สมใจหวัง การเงินมีคนมาขอหยิบยืมให้อึดอัดอยู่บ้าง แต่สถานการณ์ราบรื่น “ไพ่  The  Magician” ความรักที่หงอยเหงาอยู่ ก็ต้องช่วยตัวเองหาอะไรแปลกใหม่ให้กับตนเองจะสดใสขึ้น ช่วงปลายมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ดวงการเงินไม่ค่อยจะดี มือเติบ เงินไหลออกมากกว่าเข้า การงานคล่อง แคล่วทำอะไรรวดเร็ว แต่มักจะทิ้งความป้ำ ๆ เป๋อ ๆ เอาไว้เสมอ ต้องรอบคอบให้มากขึ้น งานเจรจา งานขาย คุณจะไปได้ดี ช่วงปลายจะมีงานเสริมเข้ามา ธุรกิจการค้าราบรื่น การเดินทางมีการเปลี่ยนหมายกำหนดการ แต่ไม่มีเรื่องน่าวิตก การเงินต้องวางแผนการใช้จ่าย เดี๋ยวเงินหายไปหมดไม่รู้ตัว “ไพ่ The Fool” ความรักออกจะวุ่น ๆ รักซ้อน รักคนมีเจ้าของ รักเปลี่ยนแนว มีรสชาติได้ตื่นเต้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนตัวเองก็ไม่แน่ใจว่าอยากทำอะไร การงานก้าวหน้า แต่ต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง มิฉะนั้นตัวคุณเองจะถูกมองเป็นคนดื้อ และเสียคะแนน ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง และบริวารคอยปั่นอยู่ตลอด งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก ต้องมีนอกมีในถึงจะสำเร็จ ช่วงต้นคุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือรองานเสริมมีจังหวะที่ดี “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีลาภลอยเข้ามาบ้าง แต่ก็มักมีอันให้ถูกผู้อื่นโกง หรือเบียดเบียนจนหมดไปได้ ต้องวางแผนเก็บออมไว้บ้าง ความรักมีเข้ามามาก แต่เป็นแบบผ่านมาผ่านไป รักจริงหวังฟัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีประสบการณ์ใหม่ ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ การงานมีความสำเร็จ แต่ต้องไม่ลืมที่จะนอบน้อมเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง ช่วงต้นมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน แต่ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันบ้าง แต่ตัวคุณยังเป็นต่ออยู่ การเงินมีสภาพคล่อง ช่วงต้นมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย คุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงก็พอมีโอกาสอยู่ “ไพ่ ราชาถ้วย” ความรักเข้าใจกันได้ดี คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีคนแนะนำให้รู้จัก ซึ่งจะเป็นคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีลักษณะของความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
สิ่งที่รอคอยเริ่มใกล้ความจริง การงานดีขึ้นเรื่อย ๆ ธุรกิจการค้าราบรื่น มีการขยับขยายที่ดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก มีความก้าวหน้า ลงทุนกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ งานบันเทิง งานบริการ งานที่เกี่ยวกับน้ำมีความก้าวหน้า การเจรจาขอความช่วยเหลือใครมีความสำเร็จ การเงินอาจจะใช้จ่ายมากอยู่บ้าง เกี่ยวกับการเฮฮา การพักผ่อน แต่สถานการณ์การเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัว “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดจะมีข่าวดี ได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วช่วงนี้หวานชื่น จนใครต่อใครพากันอิจฉา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
สะดุดกับการเดินทาง มีเกณฑ์หลงทาง หรือถูกปรับจากจราจร “ไพ่ 9 คทา” การงานทำให้คุณเบื่อ แต่ถ้าคิดโยกย้าย เปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะที่ดี แต่ถ้าเป็นงานบันเทิง งานบริการมีความก้าวหน้า ช่วงต้นถ้าคิดอะไรได้ควรรีบลงมือทำ ถ้าเลยมาแล้วจะสำเร็จยาก ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง รวมถึงมีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับบริวารหรือหุ้นส่วน การเงินหมดไปกับเรื่องเดินทาง ค่าซ่อมแซมยานพาหนะ ความรักสดใสช่วงต้น แต่ช่วงกลางลงมาไม่ค่อยเข้าใจกันสักเท่าไร

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ไม่เหมาะในเรื่องเดินทาง หลีกเลี่ยงเดินทางไกลไปก่อน “ไพ่ Tem-perance” การงานยุ่งวุ่นวาย มีคนคอยจับผิด จะเริ่มดีในช่วงกลางมาแล้ว งานติดต่อเจรจา งานขาย การขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้าต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ การเข้าหาผู้ใหญ่จะเป็นการดีสำหรับคุณ งานเดินทาง ส่งออก อาจมีการเลื่อนกำหนดการออกไป การเงินมีคนมาเบียดเบียน หรือถูกคนอื่นหลอก ต้องระวังและรอบคอบให้มาก ความรักเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดได้สะดุดรัก ยิ้มเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะราบรื่น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์แปรปรวน เหวี่ยงเก่ง ต้องคุมอารมณ์ให้ดี อาจเจอปัญหาใหญ่ “ไพ่ ราชาคทา” การงานราบรื่น งานบันเทิง และงานบริการมีความสำเร็จ คุณจะได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ แต่ต้องไม่ข้ามหน้าข้ามตาใคร ธุรกิจการค้ามีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวาร แต่ผลลัพธ์ยังออกมาเป็นที่พอใจ การเงินมีช่องทางในการทำกำไร มีรายได้เสริมเข้ามา ช่วงต้นการเสี่ยงการลุ้นก็มีโชคลาภ แต่ก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายเพราะช่วงปลายมีรายจ่ายจุกจิกน่าปวดใจ ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแบบไม่คาดคิด แต่ที่มีคู่แล้วมีปากเสียงกันบ่อย สุขภาพระวังของมีคมบาด

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ยิ่งขยันยิ่งประสบผลสำเร็จ “ไพ่ 6 คทา” การงานก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือ ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่เกี่ยวกับบัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จ คุณจะมีช่องทางในงานเสริมที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี แต่ต้องเดินทางไกลสักหน่อย การเงินคล่องตัว คุณจะวางแผนการใช้จ่ายได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักเจอหน้าครั้งแรกถูกใจทันที ความสัมพันธ์ก้าว หน้า คุณที่คนรักแล้วมีเกณฑ์เลี้ยงฉลอง คนโสดได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร