สงครามไม่มีวันหยุด… กลุ่มควันขนาดมหึมาลอยตัวอยู่เหนือท้องฟ้าของเมืองข่านยูนิสทางตอนใต้ของเขตฉนวนกาซาเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2567 หลังจากอิสราเอลยังคงทิ้งระเบิดใส่พื้นที่เขตฉนวนกาซาอย่างต่อเนื่อง (AFP)

ความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ… ชายหนุ่มกำลังยืนมองระลอกคลื่นขนาดใหญ่ที่ซัดเข้าหาฝั่งที่เมืองนิวฮาเวน ประเทศอังกฤษ ระหว่างที่พายุเฮนค์พัดถล่มพื้นที่ทางตอนใต้ของเกาะอังกฤษจนทำให้เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมในบางพื้นที่ (AFP)

ลุยน้ำแข็ง… เรือโดยสารพยายามแล่นผ่านแม่น้ำมอสควาที่กลายเป็นน้ำแข็งในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซียเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2567 ซึ่งมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ -24 องศาเซลเซียส (AFP)

เมืองหิมะ… ประชาชนพาสุนัขออกมาเดินเล่นในสวนสาธารณะเทียร์การ์เทน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะจนขาวโพลน เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2567 (GETTY IMAGES)

ควันหลงคริสต์มาส… ชาวเมืองบาริแห่งอิตาลีเข้าไปถ่ายรูปในฉากแสงสีที่ติดตั้งไว้ตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2567 (GETTY IMAGES)

มาพร้อมแสงเหนือ… ภาพฝูงกวางเรนเดียร์กลางทุ่งนอกเขตหมู่บ้านเบรอิวิเคย์เดต เมืองทรอมโซ ประเทศนอร์เวย์ ท่ามกลางท้องฟ้ามืดมิดที่มีแสงเหนือสีเขียวเรืองพาดผ่าน เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2567 (AFP)

สดใสเจิดจ้า…กลุ่มผู้เข้าร่วมในเครื่องแต่งกายและวาดสีสันบนใบหน้าที่สดใสเตะตาในขบวพาเหรด “Chant to the Earth” ระหว่างงานเทศกาล “Blacks and Whites” ในเมืองปาสโต ประเทศโคลอมเบีย เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2567 (AFP)