พยากรณ์วันที่ 6-12 ก.พ.2567

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ไม่ค่อยอยู่เฉย อยากลองทำสิ่งแปลกใหม่ “ไพ่ Temperance” การงานมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงานแน่นอน เป็นช่วงของการขวนขวาย มีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่ในช่วงแรกจะรู้สึกถึงความโกลาหลวุ่นวาย หากคิดลงทุนทำกิจการของตัวเองมีโอกาสสำเร็จดี การเงินได้ลาภจากการเดินทาง จะหมดเปลืองไปบ้างกับยานพาหนะ มี
ดวงเปลี่ยนรถ เปลี่ยนที่อยู่ ให้วางแผนการใช้จ่ายให้ดีจะได้ไม่ขัดสน ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว แต่เพียงผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานรู้สึกได้ถึงความย่ำแย่ ตกที่นั่งลำบาก มักถูกให้ทำงานเหลือ ๆ ที่ไม่มีใครอยากทำ เสนอความคิดเห็นไปไม่ได้รับการยอมรับ ช่วงนี้ให้นิ่งที่สุด คอยดูสถานการณ์เพื่อปรับเปลี่ยนตัวเอง หากยังดื้อหัวชนฝาจะเป็นภัยกับตัวเอง การเงินถึงขั้นฝืดเคือง จะเดือดร้อนเพราะคนใกล้ชิด พยายามอย่าหาเรื่องใส่ตัว ระวังเรื่องการรับปากจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ความรักเตรียมใจรับการเลิกรา ถ้ายังใส่อารมณ์เข้าหากันอยู่ เพราะช่วงนี้มีปากเสียงกันบ่อย ส่วนคนโสดยังไร้วี่แววคู่ครอง มีดวงผิดใจกับเพื่อนสนิท

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเกณฑ์ในการปรับเปลี่ยน โยกย้าย “ไพ่ 3 คทา” การงานได้ปรับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการปรับระบบงานใหม่ คุณถูกวางในหน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้น แต่อาจจะเหนื่อยและลำบากใจกับงานที่หนักขึ้น คนที่กำลังมองหางานใหม่จะมีข่าวดี การเงินขยันหาขยันเก็บ ทำให้มีเงินเพิ่มพูน สภาพคล่องดี ช่วงกลางมีโชคลาภจากคนไกล ความรักคนโสดหน้าบานเพราะมีคนมาแอบชอบ มาสารภาพรัก แอบเล็งใครเอาไว้มีแนวโน้มว่าเขาจะเล่นด้วย ส่วนคนมีคู่แล้วมีดวงได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน แต่ช่วงปลายจะมีเวลาให้กันน้อยลง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ไพ่ 5 คทา” การงานช่วงต้นมีปัญหากับคนเป็นส่วนใหญ่ พยายามสงบปากสงบคำไว้บ้างจะได้ไม่บานปลาย มีดวงจะต้องรับผิดชอบมากขึ้น ถูกโยนงานที่ไม่ถนัด ช่วงปลายจะเริ่มดีขึ้น ได้ทำคะแนนตีตื้นให้ผู้ใหญ่เห็น การเงินใช้จ่ายเงินแต่ละทีแสนลำบากใจ สภาพคล่องไม่ค่อยดี ต้องหมุนเงินอยู่ตลอด ช่วงนี้ยังไม่เหมาะลงทุนหรือขยับขยายใหญ่โต ความรักเกิดอาการหึงหวง รักกันแบบไม่วางใจกัน จึงมักจะมีปัญหาขัดแย้งกันอยู่เสมอ ส่วนคนโสดช่วงปลายพอมีหวัง หากรู้จักเปลี่ยนแปลงการแต่งตัว และการวางตัวเสียใหม่

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ “ไพ่ The Emperor” การงานวุ่นวาย สำหรับคุณที่ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่บทสรุปสุดท้ายประสบผลสำเร็จดี จึงหายเหนื่อย และจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ สิ่งที่ใฝ่ฝันกำลังเป็นความจริง หากคิดจับธุรกิจส่วนตัวจะทำได้ดี มีผลตอบแทนคุ้ม การเงินเป็นช่วงของการลงทุน จึงเอาเงินเก็บมาหมุนเวียนใช้จ่ายเป็นส่วนใหญ่ ช่วงปลายมีโชคลาภ ความรักคนโสดใช้ชีวิตตามใจฉัน เฮฮา สนุกสนาน ได้มิตรภาพใหม่ มีประสบการณ์น่าตื่นเต้น ส่วนคนมีแฟนแล้วมีดวงจะนอกลู่นอกทาง เพราะมีคนมายั่วให้ใจแตก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ต้องควบคุมวางแผนเรื่องการใช้จ่าย การงานช่วงต้นอาจถึงกับหยุดชะงัก เพราะความเอาแต่ใจของคุณเอง พยายามรวบรวมสมัครพรรคพวกจะได้มีคนคอยช่วยเหลือ ช่วงกลางลงมามีแนวโน้มที่ดีในการเริ่มต้นงานใหม่ หรือการเปลี่ยนงาน ให้กล้าลองกล้าเสี่ยงจะมีข่าวดี “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ช่วงต้นแทบแย่ เงินหามาไม่ทันใช้ เป็นผลกระทบจากช่วงที่ผ่านมาหยิบจ่ายไม่ทันคิด แต่ยังดีที่มีดวงโชคลาภบ้าง ความรักคนโสดหายห่วง กำลังมีคนนอกอยากเข้ามาชิดใกล้ ส่วนคุณที่มีคู่แล้วไม่ค่อยสนใจกัน ส่งผลให้มือที่สามเข้ามา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ค่อนข้างวุ่นวาย ไม่แน่นอน การงานมีปัญหางานติดขัด ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชีจะไม่ลงตัว ถูกตำหนิและมีการแก้ไขเอกสารบ่อยครั้ง ให้ใจเย็นและตรวจทานให้รอบคอบจะได้ไม่เสียเครดิตกับหัวหน้า ช่วงปลายมีดวงย้ายงาน การเงินลุ่ม ๆ ดอน ๆ มีรายจ่ายเยอะน่าปวดหัว ข้าวของหมดต้องซื้อหา ค่าซ่อมแซมจิปาถะ แต่ช่วงกลางจะมีโชคลาภฟลุก ๆ บ้าง “ไพ่ The Devil” ความรักร้อนแรง คนโสดมีคนเข้ามาใกล้ชิดแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ส่วนคุณที่มีคู่แล้วระวังมือที่สามเข้าแทรก เพราะมีปากเสียงกันบ่อย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เป็นช่วงที่ต้องทำอะไรด้วยตนเองถึงจะประสบความสำเร็จ “ไพ่ 7 คทา” การงานรุดหน้า หากตั้งใจจริง ช่วงกลางลงมาได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ พยายามแสดงความสามารถให้เต็มที่ ช่วงปลายได้รับความไว้วางใจให้ทำโครงการสำคัญ ได้พบปะคนมีชื่อเสียง การเงินตั้งหน้าตั้งตาหา เงิน รู้จักค่าของเงินมากขึ้นทำให้สภาพคล่องดี ช่วงปลายจะได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไป ความรักอยากได้รับจากใครขอให้เป็นฝ่ายให้ก่อน แล้วคุณจะได้รับสิ่งนั้นตอบแทนกลับมา ช่วงกลางลงมารักอบอุ่น คนโสดก็มีคนมาเสนอตัวมาเป็นคู่ควง ช่องทางรักสดใส

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน การงานเอาตัวรอดได้ด้วยความเฉลียวฉลาด คุณจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ไปถึงจุดหมายปลายทางที่วางเอาไว้ จะมีโอกาสได้เปลี่ยนรูปแบบงานใหม่ ได้รับการฝึกอบรม และมีดวงงานเสริมเข้ามาช่วยหนุน การเงินค่อนข้างมือเติบ ใช้จ่ายตามใจ แต่ช่วงนี้ต้องบอกว่าสภาพคล่องดีไม่มีตก มีหลายช่องทางที่ช่วยทำให้คุณมีเงินมาหมุนเวียน “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักเจ้าชู้สุด ๆ ช่วงนี้เสน่ห์แรงทำให้ใครต่อใครพากันเข้ามาใกล้ชิด ให้ระวังจะถูกคนมีเจ้าของหลอกเอาได้ คนโสดมีแนวโน้มได้ลงจากคาน ส่วนคนมีคู่แล้วได้กิ๊กเพิ่มแน่

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ราศีจับ มีแต่คนต้องการตัว การงานได้รับการโปรโมชัน สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองจะพบกับความสำเร็จ ช่วงกลางหากใครสมัครทิ้งไว้จะได้รับข่าวดี มีดวงเปลี่ยนงาน ปรับตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น ครอบครัวและคนรักเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเรื่องงาน “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีแววจะได้เงินก้อน คุณที่ชอบเสี่ยงลุ้นยิ้มออก เพราะกำลังมีโชคลาภ ความรักคนโสดมีกามเทพแผลงศรทำให้ได้ลงจากคาน ส่วนคนมีคู่แล้วหวานชื่น มีแนวโน้มได้ชวนกันไปพักตากอากาศ แต่ให้ระวังคนรักเก่าจะหวนมาเป็นอุปสรรค

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

มีความคิดเป็นของตัวเองไม่ค่อยฟังใคร ช่วงนี้อาจต้องลองฟังบ้าง การงานกำลังถูกมรสุมพัดผ่าน ช่วงต้นเจอปัญหาร้อยแปดพันเก้า มีทั้งเรื่องงาน และคนที่ร่วมงาน ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาคนที่ร่วมงานด้วย รู้สึกไม่ถูกอกถูกใจกันเลย “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การเงินจากที่เขียมมาตลอด ช่วงนี้เริ่มมือเติบ อยากได้อะไรก็ซื้อ ทำให้สภาพคล่องลดน้อยลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับติดขัด เพราะคนรู้ใจคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ความรักเป็นรักฉาบฉวย รักจริงหวังฟัน ต้องเอาตัวรอดให้ดี และคิดให้เป็น ส่วนคนมีแฟนแล้วจะเข้าใจกันมากขึ้น แต่ต้องใจเย็นและรู้จักรับฟังกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปลอดโปร่งโล่งใจ ทำอะไรสำเร็จ การงานใช้ไหวพริบเอาตัวรอดได้สบาย ช่วงนี้งานคุณจะสบายขึ้นเพราะมีผู้ช่วย หรือมีดวงจะถูกจับเปลี่ยนไปในที่ดีกว่าเก่า ช่วงปลายหากใครกำลังมองหางานใหม่จะได้รับข่าวดี “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินยิ้มออก เพราะมีโชคลาภเข้ามาสม่ำเสมอ ช่วงนี้หากเขียนชื่อส่งชิงโชค มีดวงฟลุกได้ลาภ คนที่เคยหยิบยืมไปก็จะเอาเงินมาคืน ความรักคนโสดได้พบรักโดยบังเอิญ เป็นเวลาแห่งโชค คุณจะมีคนอายุน้อยกว่ามาชอบ ส่วนคนมีคู่แล้วได้รับของขวัญจากคนรัก หรือมีการวางโครงการในอนาคตร่วมกัน.

…………………….
อ.คฑา ชินบัญชร