อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการงาน ก็มีเกณฑ์สำเร็จไม่หยุดหย่อน ทำงานอะไรก็ก้าวหน้า โดยพยากรณ์วันที่ 21-26 ก.พ. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเกณฑ์ได้ย้อนวันวาน ได้เจอคนคุ้นเคยเก่า “ไพ่ 2 คทา” การงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เพื่อนฝูงช่วยกันสนับสนุนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ให้คำแนะนำปรึกษา ทำให้ดวงงานมั่นคงมากขึ้น ช่วงปลายเริ่มคิดหาลู่ทางของตัวเอง มีดวงในการลงทุน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ได้ติดต่อสื่อสารกับผู้คนหลากหลาย “ไพ่ 1 คทา” การงานอยู่ในช่วงพัฒนาตนเอง มีความคิดสร้างสรรค์ เปิดใจ และพร้อมที่จะรับสิ่งใหม่ ๆ ช่วงต้นถึงกลางงานสำเร็จ ได้รับคำชมจากผลงาน มีดวงเข้าอบรมสัมมนา พบปะคนมีชื่อเสียง แต่ช่วงปลายระวังคำพูดจะทำให้ผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
“ไพ่ Judgement” หากกำลังรอฟังคำตอบ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี การงานสองแรงแข็งขันกับเพื่อนฝูงทำให้ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมากขึ้น ช่วงปลายมีกิจกรรมสังสรรค์ หรือได้รับเลือกทำโครงการใหม่ แต่ไม่น่าเป็นห่วง เพราะจะมีผู้ช่วยที่ดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เป็นช่วงที่คิดเรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่ “ไพ่ 3 คทา” การงานมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะงานติดต่อสื่อสาร คุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ มีดวงในการฝึกอบรมพัฒนาตนเอง มีการสัมมนา สร้างผลงานให้คุณได้รับการยอมรับ ช่วงปลายหากคิดเปลี่ยนงาน ลงทุนกิจการส่วนตัวนับเป็นจังหวะเหมาะ…