อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์อุปสรรคเข้ามาขัดขวาง ยังต้องเจอแต่เรื่องอึดอัดใจ ทำอะไรไม่เป็นดั่งหวัง พึงอดทนและใจเย็นให้มาก แล้วจะดีขึ้นเอง โดยพพยากรณ์วันที่ 4-11 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
อึดอัด ต้องเก็บงำความลับเอาไว้ การงานลำบากใจกับสิ่งที่ได้รับมอบหมาย งานล้นมือต้องรับผิดชอบงานแทนผู้อื่น เพราะความไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา อย่ามองในแง่ร้าย เพราะช่วงปลายคุณจะได้รับการสมนาคุณและได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินอึดอัดใจจากการขอหยิบยืมจากเพื่อนฝูงคนสนิท ให้ช่วยเท่าที่คุณไม่เดือดร้อน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ “ไพ่ 1 ดาบ” การงานมีดวงงานในการเริ่มต้นใหม่ แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ เพราะยังต้องพึ่งพาผู้อื่น ซึ่งดวงคุณตอนนี้คนรอบข้างไม่เป็นมิตร และขาดดวงคนอุปถัมภ์ทำให้ต้องเหนื่อยเพียงลำพัง ช่วงปลายจะเดือดร้อนเพราะบริวาร การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง เริ่มกระอักกับการเงินที่ติดขัด ช่วงนี้ให้ใครหยิบยืมถูกชักดาบแน่

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
หวั่นไหวกับสิ่งยั่วยุได้ง่าย ต้องคุมตัวเองไม่ให้หลงไปกับเรื่องไม่ดี การงานเริ่มลังเลในจุดยืน ก่อนจะตัดสินใจอะไรลงไปให้ปรึกษาคนสนิทก่อน ช่วงกลางให้เด็ดขาดกับการตัดสินใจ ถึงแม้จะเสี่ยงแต่ก็จะทำให้คุณพลิกผันทำให้สถานการณ์ดีขึ้น การเงินเป็นแบบได้มาใช้ไป ช่วงปลายดึงเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย มาลงทุน แต่สภาพคล่องยังดีอยู่…