อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี เร่งมีสติให้มาก โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง คนจ้องขัดขา การเงินก็ไม่คล่อง ให้ใครหยิบยืมก็ดูท่าจะหายสาบสูญ โดยพยากรณ์วันที่ 11-18 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เป็นช่วงของการรอคอย การงานต้องรับผิดชอบงานใหม่เพิ่ม งานไม่ลงตัว มีการเกี่ยงงาน เกี่ยงความรับผิดชอบ มีปัญหากดดันกับเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้ต้องถอยห่างอย่าเผชิญหน้า “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินขาดสภาพคล่อง เพราะมีรายจ่ายจุกจิกมาคอยซ้ำเติม ช่วงนี้หันหน้าพึ่งพาใครได้รับแต่การปฏิเสธ พึ่งพาตัวเอง เก็บหอมรอมริบดีที่สุด

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ชอบทำอะไรเกินตัว ต้องเพลาลงบ้าง การงานช่วงต้นสู้ไม่ถอย มีโครงการใหม่ให้ได้หยิบจับ ได้เพื่อนร่วมทีมดีมีการประสานงานเข้าขาไม่ผิดหวัง แต่ช่วงปลายระวังคำพูดหรือการกระทำบางเรื่องทำให้เกิดปัญหาขัดแย้ง มีดวงผิดพลาดสูง การเงินหาได้มากก็ใช้จ่ายมาก นี่แหละเป็นข้อเสียของคุณ ช่วงปลายอย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใครจะเสียเปรียบ หรืออาจจะมองหน้ากันไม่ติดอีกเลย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ต้องดูแลสุขภาพให้มาก เจ็บป่วยง่าย “ไพ่ 8 ดาบ” การงานตกเป็นแพะรับบาปกับสิ่งที่ไม่ได้เป็นคนก่อ แต่ก็น้ำท่วมปากพูดยาก ช่วงนี้ให้อดทนไปก่อน ช่วงปลายจะถึงเวลาดีของคุณ ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ข้อเสนอที่เคยให้ไว้จะได้รับการตอบสนอง หากสมัครงานไว้จะได้รับข่าวดี การเงินขาด ๆ เกิน ๆ ช่วงนี้ต้องใช้เงินกับค่ายา ค่ารักษา รวมถึงค่าซ่อมแซมต่าง ๆ ต้องหาเงินสำรองไว้บ้าง ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทางและคนไกล

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีเกณฑ์เจ็บเนื้อเจ็บตัว ไม่ควรประมาท “ไพ่ 7 คทา” การงานมีดวงถูกจับย้าย แก่งแย่ง ชิงดี หักหลังกันวุ่นวาย ช่วงนี้ต้องเน้นทำดีไว้ก่อน เพราะอาจถูกคู่แข่งนำเรื่องไปฟ้องผู้ใหญ่ ช่วงปลายถึงจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง การเงินช่วงต้นถึงกลาง เสียค่าใช่จ่ายเกี่ยวกับค่ารถ ค่าซ่อมแซม รวมถึงค่ายามาก ช่วงปลายจะดีขึ้น ได้ดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไป เหมาะในการเสี่ยงลุ้น มีโชค…