ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับวง อิทจี (ITZY) เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่ายเจวายพี (JYP) ที่เปิดประเดิมเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ขนพลังเต็มเปี่ยม พร้อมกองทัพแดนเซอร์สุดยิ่งใหญ่ให้มิดจี (MIDZY) ชาวไทยได้ดูด้วยตาเนื้อเป็นที่แรก ใน “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK” รวมทั้งเป็นครั้งแรกของพวกเธอที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีนา อีกด้วย

งานนี้มีหรือ yimyim สาวน้อยคนสวย ที่ตอนนี้มีเอนเนอจี้เป็นเกาหลีเกาใจจะไม่มาชม พอมาชมแล้วก็ไม่พลาดขอเล่าหน่อย อยากเมาท์และระบายมาก เพราะสาวๆ อิทจีสวยมาก และเริ่ดมาก เหมาะสมเป็นไอดอลของเรามาก ไม่อยากเมาท์น้อยเลย อยากเมาท์เยอะ เลยขอเล่าหน่อยว่า ตอนเปิดสเตจอย่างร้อนแรงด้วย “BORN TO BE” ไตเติลแทร็กจากอัลบั้มภายใต้ชื่อเดียวกัน กับเพอร์ฟอร์มานซ์ที่แฟนๆ ห้ามลุกไปไหน ต่อด้วย “RACER” และ “KIDDING ME” ที่มาในรูปแบบร็อกเวอร์ชั่น ก่อนจะออกมาทักทายมิดจีไทย โดยไม่ลืมที่จะพูดคำไทยที่ฝึกมาสำหรับทัวร์ครั้งนี้โดยเฉพาะ ทั้ง “โฮ่งมาก” และ “ไปกันเลย” ชวนแฟนๆ ให้สนุกกันต่อกับ “Mr.Vampire”, “SWIPE”  ปิดท้ายช่วงแรกด้วยเพลงฮิตที่มิดจีต้องไม่พลาดต้องลุดขึ้นมาวาดมือในท่อนฮุคอย่าง “WANNABE”

หนึ่งในพาร์ทสำคัญที่มิดจีไทยรอคอยก็คือ โซโล่สเตจของสมาชิกทั้ง 4 คน เปิดด้วยแชรยอง (Chaeryeong) ในเพลง Mine ต่อด้วยรยูจิน (Yuna) ในเพลง Run Away ยูนา (Yuna) ในเพลง Yet, but และปิดท้ายด้วย “Crown On My Head” จากพี่ใหญ่อย่างเยจี (Yeji) ซึ่งเป็นช่วงที่สาวๆ ได้วาดลวดลายอวดความเป็นตัวเองในแบบที่ไม่ซ้ำกัน โดยนอกจากนี้แฟนๆ ยังได้แดนซ์ไปกับเพลงฮิตตลอด 5 ปีไม่ว่าจะ “Not Shy”, “LOCO”, “ICY”, “CAKE”, “Sneakers” และอีกมากมาย 

“DALLA DALLA” ซิงเกิลเดบิวต์ของอิทจีที่ถูกเล่นเป็นเพลงสุดท้ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ชวนให้แฟนๆ ย้อนนึกไปถึงการเดินทางกว่า 5 ปีของพวกเธอ ที่แม้ว่า “BORN TO BE” จะเป็นอัลบั้มที่ 3 และเป็นเวิลด์ทัวร์ที่ 2 แล้ว แต่ผลงานของพวกเธอก็ยังคงทิ้งลายเซ็น “เคารพและรักตัวเอง” เอาไว้เสมอ “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE>” มีกำหนดเดินทางไปทัวร์ในอีกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก จนถึงในเดือนสิงหาคม 2024 เลย แบบว่ายิ่งดูยิ่งปัง ยิ่งรู้จักยิ่งชอบอ่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรเลยจ้า

งานนี้ เราเลยรวบรวมบรรยากาศมาฝากกันแล้ว บอกเลยว่าโดนใจแฟนๆ ของสาวๆ แน่นอน และมาเจอกันใหม่สัปดาห์หน้านะคะ อิอิ


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย yimyim