ทั้งวงการพระเครื่องเมืองไทย วันนี้ชื่อเสียงของ อ้วน พงศ์ธนินท์ หรือ พงศ์ ธนินท์ ภิญโญพัฒนา ไม่เป็นรองใคร ในฐานะผู้เชี่ยวชาญวัตถุมงคลเซียนแปะโรงสี จ.ปทุมธานี และศิษย์สายตรงพระอาจารย์อดิเรก วัดหนองทราย จ.สุพรรณบุรี รวมทั้งชื่นชอบพระปิดตาหลวงพ่อเฮี้ยง วัดป่า จ.ชลบุรี เป็นอย่างมาก

เซียนแปะบูชาเรซิ่นรุ่นแรก 2521

อ้วน พงศ์ธนินท์ เรียนจบก็ช่วยเหลือครอบครัวทำธุรกิจ คุมโรงงานผลิตชุดนักศึกษาและทำธุรกิจส่วนตัว ฐานะเข้าขั้นมีอันจะกิน เชื่อมั่นบารมีเซียนแปะโรงสี อาจารย์โง้วกิมโคย เกื้อหนุนดวงชะตา เงินทองไหลมาเทมา

พระปิดตาสะดือเล็กหลวงปู่เฮี้ยงวัดป่า 2495

“ผมมีความสนใจในพระเครื่องตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะผ้ายันต์ฟ้าประทานพร เริ่มสะสมมาก่อนตั้งแต่ยังไม่แพง มีความชำนาญเป็นพิเศษ จนได้เป็นกรรมการตัดสินวัตถุมงคล สายเซียนแปะโรงสี ต่อมาด้วยความเชื่อมั่นในพุทธคุณของวัตถุมงคล จึงได้เดินทางไปนมัสการ พระอาจารย์อดิเรก วัดหนองทราย และขอฝากตัวเป็นศิษย์ท่าน จึงสะสมวัตถุมงคลที่ท่านสร้างไว้ทุกรุ่น ส่วนพระปิดตาหลวงพ่อเฮี้ยง วัดป่า พี่ป้อม ชลบุรี ผู้ชำนาญด้านพระปิดตาวัดป่า ได้มาขอความรู้ด้านผ้ายันต์ฟ้าประทานพรกับผม และมีทัศนคติตรงกัน ผมจึงขอความรู้ด้านพระปิดตาชลบุรี ไว้บ้างจึงได้ขอแบ่งพระปิดตาหลวงพ่อเฮี้ยง วัดป่า พิมพ์สะดือเล็ก หลังแบบ ปี 2495 องค์นี้ไว้บูชา เช่นกัน ด้านประสบการณ์เซียนแปะโรงสี เรื่องของการเงินถ้าหากติดขัดอธิษฐานขอพรท่านเซียนแปะก็ผ่านไปได้ด้วยดีทุกครั้ง ส่วนพระอาจารย์อดิเรก ได้ไปกราบท่านครั้งแรกก็รู้ว่าสามารถกราบได้อย่างสนิทใจ วัตถุมงคลของพระอาจารย์อดิเรกบูชาแล้วรู้สึกว่าพุทธคุณด้านเมตตาเป็นเลิศ สำหรับพระปิดตา พิมพ์สะดือเล็ก วัดป่า แขวนติดตัวครั้งใดได้พบแต่สิ่งดี ๆ มีเสน่ห์แด่ผู้คนที่พบเห็น การงานไม่มีอุปสรรคแต่อย่างใดครับ” อ้วน พงศ์ธนินท์ กล่าว

พระอาจารย์อดิเรกรุ่นแรกกะไหล่นาก 2560
รูปหล่อโบราณรุ่นแรก พระอาจารย์อดิเรก

ตบท้าย อ้วน พงศ์ธนินท์ ฝากข้อคิดเกี่ยวกับการสะสมวัตถุมงคลสายเซียนแปะโรงสี ในฐานะสายตรงตัวจริงว่า วัตถุมงคลสายเซียนแปะโรงสีมาแรงแห่งยุค ทำให้มีของเก๊มากมายหลายฝีมือ เล่นหาให้ระวัง แต่ส่วนตัวผมเองชำนาญเชี่ยวชาญอยู่
แล้ว มั่นใจทุกอย่าง พร้อมให้คำปรึกษาที่ 08-4192-4659 ด้วยความจริงใจ.

พุทธานัง