มอยิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมารายงานตัวแล้วย่ะ พวกหล่อนสบายดีไหม ถ้าไม่สบายไปหาหมอย่ะ ดูแลตัวเอง เพื่อรอเผือกไปกับเดี๊ยนนะยะ อย่าป่วย เดี๋ยวเดี๊ยนขาดทาสย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ดีกรีเป็นถึงนางเอกเลย ไม่เคยได้เล่นนางร้ายนะเพราะหน้าหวานและดูไม่สู้คน จึงได้บทแบบนางเอกหน้าใส แสนดี แสนหวานตลอด และคนก็ชอบในความดูอ่อนโยนแต่ดูภาพหรูหราของชีมาก ทำให้ชีมีแต่ข่าวงาน งานและงานที่ดีเว่อร์ๆจนหลายคนอิจฉา

ล่าสุดจริงๆเรื่องชีไม่ค่อยเท่าไหร่นะ แต่พอได้ยินบ่อยๆ สงสัยจะต้องสืบแล้ว และความเดี๊ยน ความเริ่ด ความปัง ความเผ็ด เลยสืบจากคนใกล้ตัวชี ที่เป็นนักข่าวที่หนึ่ง ซึ่งสนิทสนมกับชีอย่างดี และได้คำตอบแบบหลุดปากว่า ชีก็ปังแบบนั้น รวยแบบนี้ เลยไม่แปลกถ้าจะใช้ชีวิตหรูหราเกินต้าน

จากนั้นเดี๊ยนจึงสืบว่า ที่คนเม้าท์กัน ไม่สนใจครอบครัว เปย์แต่ตัวเองจริงไหม แหล่งข่าวเพื่อนเดี๊ยนก็ตอบว่า “น่าจะจริงนะ เพราะบ้านชีอ่ะ ชอบเอะอะขอเงิน ขอของแพงๆ ของดีๆ บางทีก็ขอเงินไปเที่ยวเล่น ซึ่งมันมากเกินไป ก็เป็นธรรมดาที่ชีจะไม่ไหว”

และเดี๊ยนก็ถามต่อว่า “แล้วทำไมชีเปย์เพื่อน ไม่เห็นว่าเลย เพราะได้ยินมาว่า ชีซื้อแบรนด์เนมบางอย่างให้คนใกล้ตัวด้วย แม้ไม่หลักแสน แต่ก็หลักหมื่นปลายๆ เหมือนให้แค่คนสนิทจริงๆ 1-2 คนที่ชีมีการเปย์บ้าง”

ต่อมาแหล่งข่าวเดี๊ยนก็หัวเราะแบบร้าย ร้ายมาก ร้ายสุดๆว่า “ก็จะอะไรซะอีกล่ะ ก็ยัยxxxxxมันอวยชีซะเลิศลอยเลย เหมือนนางฟ้า มันก็หลงกลเปย์ให้สิ ไม่ต้องงง แค่อยากได้ยินคำอวย และถ้าให้ชีเรียงลำดับความสำคัญในชีวิต ชีก็เลือก ตัวเอง เพื่อน และครอบครัวนะ”

อ๋อ..เพราะครอบครัวขี้ขอนิเอง ชีเลยไม่ทน ขอเปย์คนอวยดีกว่า

โอเคแสนดีเนอะ ประทับใจ เพราะสุดท้ายชีก็ชอบคนยอว่าดีเลิศสวยมากนั่นเอง ว่ะฮะฮ่า

—————————-

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”