อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็เจอแต่อุปสรรค ทำดีไม่ได้ดี จนท้อใจ มีแต่คนจ้องจะจับผิด เล่นพรรคเล่นพวก ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี โดยพยากรณ์วันที่ 1-8 เม.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ได้ยินเรื่องซุบซิบนินทาเข้าหู ทำให้หงุดหงิดใจ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานเจออุปสรรคปัญหาจนทำให้ท้อ มีเรื่องนินทาจับกลุ่มจนรู้สึกเบื่อหน่ายสังคมแบบนี้ ช่วงนี้อย่าไปสนใจใคร ให้ยึดมั่นในสิ่งที่คุณเชื่อแล้วความสำเร็จจะตามมา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
อย่ายึดมั่นถือมั่นในตัวเองมากไป จะทำให้ผิดพลาดสูง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีคนคอยคิดร้าย หากคุณล้มมีหวังถูกซ้ำแน่นอน ช่วงกลางจะดีขึ้น เพราะคุณได้ข้อมูลข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ และมุ่งไปในทางที่ถูกต้อง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เชื่อคำใครไม่ค่อยได้ อย่าหลงคำเยินยอ การงานมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก ตัวคุณเองก็ไม่ทำตัวเป็นกลาง พอเกิดปัญหาก็อาจทำให้เซได้ ช่วงปลายถึงจะกู้สถานการณ์ได้ มีงานเสริม มีช่องทางอื่นในการเสริมสร้างความก้าวหน้า

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ความใจร้อนจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง “ไพ่ 10 ดาบ” การงานช่วงต้นเจอคนใส่ร้าย ทำงานผิดพลาดบ่อย วิตกกังวล ช่วงกลางจะดีขึ้นหากเชื่อมั่นในตัวเอง การทำอะไรโดยไม่คิดร้ายใครจะทำให้คุณประสบผลสำเร็จได้อย่างยืนยาว …