อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งหนัก แถมยังมีคนเข้ามายุยงรอเสียบ จนถึงขั้นคลอนแคลน เสี่ยงจนถึงขั้นแตกหักได้ โดยพยากรณ์วันที่ 2-8 เม.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เจอปัญหารุมเร้า ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา “ไพ่ 8 ดาบ” ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องรู้จักแบ่งเวลาให้คนรักบ้าง ช่วงนี้มือที่สามกำลังรอเสียบ คนโสดยิ่งตามหายิ่งไม่เจอ ช่วงนี้ขอให้อยู่นิ่ง ๆ พักเรื่องรัก คิดเรื่องงานจะดีกว่า

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ได้ยินเรื่องซุบซิบนินทาเข้าหู ทำให้หงุดหงิดใจ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” ความรักเริ่มสั่นคลอน เพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องเพิ่มเวลาของกันและกันให้มากขึ้น เพิ่มความเชื่อใจ และสร้างความเข้าใจ คนโสดมักจะไปถูกใจคนมีเจ้าของ จึงต้องรอคอยกันต่อไป

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
อย่ายึดมั่นถือมั่นในตัวเองมากไป จะทำให้ผิดพลาดสูง “ไพ่ 5 ดาบ” ความรักตกอยู่ในห้วงของความหลงใหลไม่คำนึงถึงสิ่งอื่นใด คนโสดเจอแต่คนรักจริงหวังแอ้ม หากอยากได้คู่ครองที่ดีต้องดูกันให้นาน ส่วนคนมีแฟนแล้วมักจะถูกยั่วยุจากสิ่งแวดล้อมให้แอบนอกใจคนรัก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เชื่อคำใครไม่ค่อยได้ อย่าหลงคำเยินยอ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักคนโสดรักง่ายหน่ายเร็ว มีประสบการณ์แปลกใหม่เสมอ แต่ยังไม่จีรังยั่งยืน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีสิ่งลวงหลอกให้ไขว้เขว มีแนวโน้มจะมีกิ๊กสูงมาก…