มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่รักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ ใครเป็นเหล่าทาสของเดี๊ยนมากันให้พร้อม สัปดาห์นี้มีเรื่องเผ็ดมาเล่าให้ฟัง รับรองเดาได้ไม่ยาก แถมถูกตัวแน่นอน หุหุ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นตัวประกอบนะ ไม่ได้เป็นนางเอกแต่อย่างใด มีชื่อเสียงมาจากการเป็นข่าวรักๆ ใคร่ๆ ไม่ใช่เรื่องงานเลย ซึ่งชีเป็นคนเก่งนะ หมายถึงปากเก่ง พูดจาดี และดูไม่มีพิษภัย แต่คนรอบตัวต่างพากันบอกตลอดว่าอย่าเชื่อสิ่งที่เห็น เพราะชีมีอะไรมากกว่านั้น

จะว่าไปชีเองด้วยความที่เป็นคนลุคห้าวๆ หน่อย คนเลยชอบคิดว่าไม่มีแฟน แต่ จริงๆ มีแล้วและเลิกรากับแฟนไปแบบไม่ดีมากๆ โดยเป็นการเลิกรากันเรื่องเงิน และคนก็พอจะรู้ว่าแฟนชีเลิกกันเพราะชีไปสร้างหนี้ไว้เยอะ จึงทำให้ขอบายไม่เอาแล้วผู้หญิงคนนี้ และเลิกรากันไป

จริงๆ ชีเองพอเลิกรากันไป ก็ทำงานปกตินะ หาทำทุกอย่างที่ได้เงิน เรียกว่าเป็นคนทำงานดีนะ หมายถึงงานที่ได้รับไปก็ทำได้ดีตลอด ไม่ได้หนีหรือหาย รับผิดชอบงานดี ทำให้มีงานอยู่เรื่อยๆ แต่ก็นะ สันดานเดิมของชีคือการยืมเงินคนไปทั่ว และยืมไปก็ไม่เคยคืน

เรียกว่าใครดันรู้จักกับชี ชีก็ชวนลงทุน ชวนออกเงินกองกลางทันที โดยก่อนหน้านี้มีแหล่งข่าวของเดี๊ยนไปสืบกับผู้เสียหาย 2 คนย่ะ ที่เคยให้ชียืมเงิน เป็นคนในวงการบันเทิง หนึ่งคนเป็นดาราประกอบเหมือนกันและอีกคนเป็นทีมงานเบื้องหลัง โดยให้ ชียืมไป 3-5 หมื่นบาท และก็นะ ไม่ได้คืน ทวงก็บอกว่าไม่มีและปิดเครื่อง บล็อกเบอร์หนีไป พอไปตามที่คอนโดฯ ก็ให้เจ้าของออกมาบอกว่าไม่อยู่และไม่มีเงิน ให้รอก่อนเป็นแบบนี้จนคนเลิกทวงแล้ว

ล่าสุดแหล่งข่าวเดี๊ยนดันไปได้ยินเรื่องของชีอีกครั้งจากดารารุ่นใหญ่คนหนึ่งของวงการบันเทิง ชีเป็นนักแสดงดัง และเหมือนเป็นดารารุ่นใหญ่ทำงานใช้เงินลูกตอนเกษียณอะ มีเงินประปราย ไม่ได้รวยอะไร แต่ก็ไม่ได้ลำบาก ชีรู้จักโดยบังเอิญและยืมเงินไป 2 หมื่นบาท ทีนี้พอถึงตอนทวงบอกไม่มี ต้องใช้จ่ายค่าคอนโดฯ เขาก็สงสารให้เลื่อนเวลาออกไป

ทีนี้ พอเลื่อนไปเลื่อนมา บอกทวงอยู่ได้ ไม่จ่ายแล้วรำคาญ จากนั้นก็ด่าชีดารารุ่นใหญ่และบอกว่า โง่Xเองให้ยืม ทำไมมาทวงยิกๆ น่าเกลียดมาก

งานนี้ ชีดารารุ่นใหญ่เลยเศร้าหนัก และบอกว่าอย่าพบเจอกันอีก จะคิดว่ามีเวรกรรมต้องใช้คืน พร้อมบอกว่าใครมาถามจะแฉ ไม่เก็บไว้แน่นอน และพอแหล่งข่าวเดี๊ยนไปถามเลยได้โอกาสแฉย่ะ หุหุ เราเลยรู้กันทุกคน อิอิ

———————————-

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”