“เครดิตบูโร” ได้ดำเนินการพัฒนาและให้ความสำคัญในการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของตนเองมาอย่างต่อเนื่อง โดยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของข้อมูลในการตรวจสอบรายงานเครดิตบูโร โดยขออัปเดตช่องทางตรวจเครดิตบูโรออนไลน์ ผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน ที่สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา รับรายงานรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (NCB e-Credit Report) ทางอีเมล ดังนี้

แบบรับรายงานได้ทันที บริการตรวจรายงานข้อมูลเครดิตและเครดิตสกอริ่ง
1.โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ
2.โมบายแอป “KKP Mobile” (ธนาคารเกียรตินาคินภัทร)

แบบรับรายงานภายใน 24 ชั่วโมง (เป็นไปตามเงื่อนไขที่เครดิตบูโรกำหนด) บริการตรวจรายงานข้อมูลเครดิตและเครดิตสกอริ่ง
3.โมบายแอป “Krungthai NEXT” (ธนาคารกรุงไทย)
4.โมบายแอป “MyMo” (ธนาคารออมสิน)
5.โมบายแอป เป๋าตังเปย์ บนแอปเป๋าตัง
6.โมบายแอป “Flash Express” (Flash Money)

แบบรับรายงานภายใน 3 วันทำการ บริการตรวจรายงานข้อมูลเครดิต
7.โมบายแอป “ttb touch” (ธนาคารทีทีบี)

กรณีชื่อ-นามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์มือถือ และที่อยู่ของท่านมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาปรับแก้ไขในระบบให้ถูกต้อง ก่อนใช้บริการ

หรือสามารถเลือกรับรายงานแบบส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนภายใน 7 วัน ผ่านโมบายแอปธนาคารกรุงไทย ออมสิน เป๋าตัง และ Flash Express ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ การยื่นขอตรวจข้อมูลเครดิตของตนเองเป็นสิทธิพื้นฐานในการเข้าถึงข้อมูลเครดิต เจ้าของข้อมูลยื่นขอตรวจข้อมูลเครดิตของตนเอง ผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่เครดิตบูโรให้บริการนั้น จะตรวจเครดิตบูโรกี่ครั้งก็ไม่มีผลต่อการพิจารณาขอสินเชื่อของธนาคารหรือสถาบันการเงินแต่อย่างใด