เล่นกับตำแหน่งใหม่ อย่ารู้สึกแย่ถ้าคุณไม่ต้องการให้ร่างกายของคู่ของคุณสัมผัสกับร่างกายคุณโดยตรง (ร้อนแรงเกินไป) สำหรับความน่ารัก สลับตำแหน่งเพื่อให้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่ไม่ใช่อวัยวะเพศมีพื้นที่ว่าง มิชชันนารีอาจรู้สึกหายใจ
ไม่ออกเล็กน้อยท่ามกลางอากาศร้อน ในขณะที่ท่าสุนัขก็ช่วยได้ การเล่นหน้า ให้ยึดถือการให้และรับทางปากมากกว่าการลูบไล้ทั่วร่างกายและการแต่งหน้า การทำให้ส่วนที่เหลือของร่างกายเย็นสบายนั้นง่ายกว่ามากเมื่อสิ่งที่คุณต้องการคือปากของ
คุณอยู่ในบริเวณเดียวกับอวัยวะเพศของคู่ของคุณ พวกคุณที่เหลือสามารถอยู่หน้าพัดลมได้โดย
ตรงง่าย

หากมองอีกมุม อากาศร้อนอาจเป็นเวลาที่ดีสำหรับการมีเซ็กซ์ระหว่างอาบน้ำ เป็นเรื่องยากอย่างน่าประหลาดใจที่จะจัดตำแหน่งขณะยืนอยู่ในห้องเล็ก ๆ และคุณคงไม่อยากเสี่ยงที่จะลื่นไถล หัวฟาดกำแพง และต้องขอให้เพื่อนร่วมบ้านช่วยคุณจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่างไรก็ดีเมื่ออากาศร้อนอบอ้าว การได้ทำกิจกรรมขณะอาบน้ำ หรือบริเวณใต้น้ำตกที่เย็นจัดถือเป็นเรื่องชวนฝันอย่างยิ่ง

เลือกน้ำมันหล่อลื่นหล่อเย็น มีสารหล่อลื่นทำความเย็นจำนวนมากที่บรรจุเมทอลตามท้องตลาด ซึ่งเพิ่มความไวและทำให้คุณรู้สึกเย็นสบายขึ้นอีกเล็กน้อย เหมือนโบนัสพิเศษ คุณสามารถถูมันได้ทุกที่ที่ต้องการ เพื่อให้คุณรู้สึกเย็นสบายทั่วตัว ลองใช้ Sliquid’s Sizzle บาล์มบำรุงหัวนมหรือน้ำมันหล่อลื่นเปปเปอร์มินต์คำพูดสำหรับคนฉลาด มันคุ้มค่าที่จะทำการทดสอบแพทช์เล็กน้อยก่อนที่คุณจะเททุกอย่างลงไป ทำให้รู้สึกไวต่อสารหล่อลื่นที่รู้สึกเสียวซ่าส่วนใหญ่

ระวังเซ็กซ์สระน้ำ ชายหาด และในสวน มันฟังดูเซ็กซี่ไปหมด แต่เช่นเดียวกับจินตนาการส่วนใหญ่ที่อิงจากสิ่งที่ผู้คนทำในภาพยนตร์ ความเป็นจริงไม่ตรงกัน คุณอาจคิดลองมีเซ็กซ์กลางแจ้งตามที่คุณต้องการได้ แต่อย่าลืมคำนึงถึงส่วนที่ไม่พึงประสงค์ด้วย เซ็กซ์ในสระน้ำ ฟังดูหรูหราและเย้ายวน แต่น้ำทำให้สารหล่อลื่นห่วยแตก (จริง ๆ แล้วน้ำจะชะล้างสารหล่อลื่นตามธรรมชาติของช่องคลอดออกไป ส่งผลทำให้มีเพศสัมพันธ์ยากขึ้น) สารเคมีในสระน้ำจะทำลายอวัยวะเพศของคุณและเพิ่มโอกาสของการติดเชื้อและการระคายเคือง และการศึกษาพบว่า สระน้ำโดยเฉลี่ยจะมีปัสสาวะคนอื่นปะปนอยู่ด้วยมากถึง 10 ลิตร.

…………………………….
ศ.น.ท.ดร.นพ.สมพล เพิ่มพงศ์โกศล
คลินิกสุขภาพชาย หน่วยศัลยศาสตร์ระบบปัสสาวะ
ภาควิชาศัลยศาสตร์ รพ.รามาธิบดี
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล