อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมการเงินก็มีแต่รายจ่าย แถมปัญหาหนักสุดคือเรื่องอารมณ์ตัวเอง ใจเย็นอีกนิด ควบคุมอารมณ์เข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น โดยพยาการวันที่ 30 เม.ย. – 6 พ.ค. 2567 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ระวังเรื่องคำพูดจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง “ไพ่ 6 คทา” การงานทำได้ดี มีผลงานสม่ำเสมอ แต่ถ้าเป็นงานเร่งด่วนจะเสร็จไม่ทันกำหนด ต้องหาคนช่วยสนับสนุน ช่วงปลายระวังคำพูดอาจทำให้เสียผู้เสียคน ไม่เหมาะในการเจรจาต่อรอง ทำสัญญา คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ การเงินจะมีผู้ใหญ่เพศหญิงใจดีมาช่วยสนับสนุน ช่วยแก้ไขปัญหาเวลาตกที่นั่งลำบาก ช่วงปลายระวังทำของมีค่าสูญหาย เสียเงินเพราะถูกหลอก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
การเดินทางมีเหตุให้หัวเสีย “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ มักต้องเป็นฝ่ายรองรับอารมณ์ของผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้เข้าหน้าผู้ใหญ่ไม่ค่อยติด คุณเองต้องระวังความใจร้อน ความไม่ยอมคนจะทำให้คุณเสียคะแนน และถูกเพ่งเล็ง การเงินช่วงต้นยังพอมีลาภปากได้กินฟรีบ้าง ส่วนใหญ่ค่าใช้จ่ายจะหมดไปกับค่าซ่อมแซมจิปาถะทั้งรถ ทั้งบ้าน ต้องประหยัดให้มากขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ห้ามโอ้อวด ทำอะไรเพียงลำพัง จะผิดพลาดง่าย การงานก้าวหน้าไปอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง ช่วงกลางระวังเรื่องเอกสารสัญญาผิดพลาดเสียเปรียบ ให้ขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ก่อนตัดสินใจ ช่วงปลายได้ผู้สนับสนุนดี ได้รับโอกาสใหม่ ๆ การเงินไม่เหมาะกับการเสี่ยง หรือลงทุนทำอะไรใหญ่โต มีดวงจะต้องมานั่งผิดหวังเสียใจกับสิ่งที่ทำไป ช่วงปลายผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ…