เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ
ปัจจุบันผมอายุ 50 ปี ทำธุรกิจส่วนตัวแต่งงานมีลูกแล้ว 2 คน สภาพร่างกายปกติดีไม่มีโรคประจำตัว ระยะหลังมานี้ความรักของผมและภรรยามีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเสมอ ๆ รุนแรงหนักที่สุดทำให้ภรรยาออกจากบ้าน ผมจึงต้องช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลายนานกว่า 3 เดือน จากนั้นภรรยาก็กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่พอมีความสุขด้วยกัน ผมจะหลั่งเร็วเพียงแค่ 1-2 นาทีก็หลั่งแล้ว จนเป็นชนวนให้ภรรยาทนไม่ไหวตัดสินใจทิ้งผมไป จึงสงสัยว่าตอนนี้ผมป่วยเป็นโรคอีดีหรือเปล่า เรื่องหลั่งเร็วพยายามกลั้นไว้แต่ไม่สำเร็จ จึงขอรับคำปรึกษาด้วยว่าจะมีวิธีแก้ไขได้บ้างไหมครับ

ด้วยความนับถือ
สุบิน 50

ตอบ สุบิน 50
ชายชอบประมาทภรรยาว่ามีลูกกันแล้วไม่หนีไปไหน จดหมายฉบับนี้ได้บรรยายอย่างละเอียด ชัดเจน เป็นตัวอย่างให้ครอบครัวอื่นระมัดระวังว่าอาการอีดีและอาการพีอี (หลั่งไว) ทำร้ายจิตใจและความสุขฝ่ายหญิง ถึงแม้จะมีลูก 2 คน เป็นโซ่คล้องไว้ คล้องยังไงก็ไม่อยู่ ยิ่งฝ่ายหญิงบอกตรง ๆ กับสามีว่าไม่มีความสุขเลยที่ฝ่ายชายหลั่งเร็วมา 2 ปีแล้ว ยกตัวอย่างร่วมกัน 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ความหมายคือฝ่ายหญิงต้องรอรับความสุขของฝ่ายสามี แล้วก็ทุกข์ใจ ผิดหวังทุกครั้งเป็นเวลาเกิน 52 ครั้งต่อปี เปรียบสภาพเวลาผู้หญิงยกข้าวต้มจืด ๆ ไม่มีกับข้าวมาให้สามีกินทุกครั้ง ผู้ชายก็จะโกรธ ที่ยกข้าวต้มจืดมาซ้ำซากทุกหน อย่างน้อยก็คงยกไปเททิ้งดับโมโห เปรียบเช่นนี้ฝ่ายสามีก็คงจะเห็นใจฝ่ายหญิงมากขึ้น หากมีการนอกใจ ในภาวะที่สุดแสนจะอดทนทางแก้คือภายใน 6 เดือน ถ้าผู้ชายหลั่งไว หลั่งเร็ว แล้วแต่จะเรียกลักษณะการหลั่ง เชื่อว่าคงเป็นคำเรียกที่ชัดเจนตรงตัวไม่หยาบคาย

ฉะนั้นหากคุณอดกลั้นด้วยตนเองไม่ได้แล้ว ควรพบผู้เชี่ยวชาญฝึกการฟื้นฟูหูรูดกล้ามเนื้อของท่อปัสสาวะ ฝึกการขยายกล้ามเนื้อให้เลือดคั่งไว้เต็มที่ การฝึกนี้ก็ยากพอ ๆ กับการบังคับตนเองให้เดินหรือวิ่งทุกวัน ผู้ชายหลายคนกว่าจะยอมเดินวิ่งออกกำลังทุกวัน ต้องฝืนใจอย่างมากกว่าจะลงตัว ยามฝึกได้แล้วก็จะหมดห่วงไปได้เกินร้อยละ 60 ต่อไปก็อาศัยยาช่วยกำลังใจให้เข้มแข็งยืดการหลั่งก็จะมีความมั่นใจดีขึ้น ขอให้กำลังใจว่าผลลัพธ์ของการฝึกและรักษาจะได้ผลคุ้มเกินคุ้มคุณจะเปลี่ยนเป็นชายที่มั่นใจภูมิใจในพฤติกรรมของตนเองอย่างมั่นใจ คำพูดที่ฝ่ายชายเจ็บใจที่สุด ที่คุณถูกฝ่ายหญิงหยามว่าไม่มีน้ำยาขอให้คุณอโหสิให้เถิด เพราะฝ่ายหญิงเขาทุกข์มากกว่าคุณหลายเท่า ตั้งใจฝึกและฟื้นฟูจะได้ผลภายใน 2 อาทิตย์ คือรักษาหลั่งไวคู่กับร่วมเพศได้นาน 30 นาทีทุกครั้ง ช่วยให้ฝ่ายหญิงมีความสุข คุณต้องอดทนที่จะฝึกผลตอบแทนคุณจะได้ครอบครัวที่น่ารักกลับคืนมา.

………………………………….
ดร.โอ สุขุมวิท51

อ่านบทความทั้งหมดที่นี่…