อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี ทำอะไรก็รุ่ง โดยเฉพาะด้านการเงิน หมุนเวียนคล่องมือ เกณฑ์ได้รับโชคลาภ-ลาภลอยเข้ามาหา โดยพยากรณ์วันที่ 14-18 ต.ค. 2564 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเรื่องน่ายินดี การงานมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่ง หรือที่ทำงานใหม่ แต่ก็เป็นในทิศทางที่ดีกว่าเดิม งานด้านการขาย การเจรจา รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีโชคดี มีความสำเร็จ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานด้านการเงิน บัญชี ธนาคารก็มีความก้าวหน้า คุณจะมีโอกาสพบปะกับคนที่มีชื่อเสียงหรือคนมีอิทธิพลและเพิ่มโอกาสให้กับตนเอง “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินดี หมุนเวียนคล่อง หยิบจับอะไรก็มีช่องทางทำกำไรที่ดี เป็นช่วงเวลาแห่งโชค มีรายได้เสริม มีลาภเข้ามาหา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
หัวเสียได้ตลอด อารมณ์ร้อน ต้องควบคุมให้ดี การงานอาจจะมีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย ช่วงต้น ๆ คุณอาจจะอึดอัดอยู่บ้าง แต่พอเข้าที่เข้าทางแล้วจะรู้สึกว่าดีขึ้น งานเจรจา งานขาย ประสานงาน รวมถึงด้านอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน มีช่องทางทำกำไรที่ดี ธุรกิจการค้าต้องอาศัยการเจรจา ช่วงนี้มีความขัดแย้งได้ง่าย การเงินมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบได้ ควรรอบคอบให้มาก ช่วงกลางมีโชคลาภเข้ามาบ้าง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ความหน้าใหญ่ใจโตหายไปได้ไม่นาน หาเรื่องใส่ตัวอีกแล้ว การทำงานมีความเชื่อมั่น และขยัน ทำให้มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ งานในเครื่องแบบ งานราชการมีความก้าวหน้า การเจรจาติดต่ออาจจะล่าช้าสักหน่อยแต่ได้ผลที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า ช่วงปลายมีการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเงินอาจจะมีรายจ่ายมากในช่วงต้น ๆ แต่ก็มีข่าวดี ได้รับข่าวสารที่ช่วยตัดสินใจด้านการเงิน มีโชคลาภในการเสี่ยงการลุ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
หงุดหงิด และโมโหง่าย ทำเอาคนรอบข้างเข้าหน้าไม่ติด “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การงานจะวุ่นวายทำไปแล้วต้องมานั่งแก้ไขกันทีหลัง แต่ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับความงาม เสื้อผ้า โรงแรม รวมถึงงานบริการทั้งหลายจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ธุรกิจการค้าคล่องตัว ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน รวมถึงการเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือ มีความก้าวหน้ามากขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และมีช่องทางในรายได้เสริมเพิ่มเข้ามาอีก คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นก็พอจะมีลาภลอยเข้ามา…