อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานก็โดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ใครที่รองานใหม่ มีเกณฑ์สมหวังดั่งใจ แถมการเงินก็รุ่งไม่น้อยหน้า มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ต้องไม่รีบร้อนตัดสินใจ ยิ่งสุขุมรอบคอบจะยิ่งไปได้ไกล การงานราบรื่น ยิ่งงานเจรจา ติดต่อ ได้รับความร่วมมือดี  ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารเชื่อฟังดี งานที่ต้องใช้ความคิด ออกแบบ วิศวกรรมมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก มีความก้าวหน้า การเข้านอกออกในได้รับผลดี การเงินไหลเข้ามามากขึ้น ได้งานเสริม มีช่องทางทำกำไรที่ดี ช่วงต้นและปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน มีโชคลาภที่ดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ได้รับการสนับสนุนดี “ไพ่ 6 คทา” การงานมีความก้าวหน้า ยิ่งงานที่ต้องใช้ความคิดจะมีไอเดียที่ดี มีผลงานเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงต้นและปลาย งานเดินทาง ส่งออกราบรื่น คุณที่กำลังมองหางานเสริมจะได้สมใจ การเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี การเงินจะรู้สึกอึดอัดใจจากการขอหยิบยืมจากคนรอบข้าง แต่ก็มีลาภปากลาภท้องเข้ามาหาบ้าง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เดินทาง “ไพ่ อัศวินคทา” การงานมีความสำเร็จ ได้หยิบจับงานใหม่ ๆ เพิ่มความก้าวหน้าให้กับตนเอง คุณที่คิดเปลี่ยนหรือโยกย้ายงานมีจังหวะที่ดี หัวสมองปลอดโปร่ง มองเห็นช่องทางในการทำกำไรที่ดี ช่วงต้นถึงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และมีลาภจากการเดินทางด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ตัวแปรสำคัญคือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอิทธิพล “ไพ่ The Emperor” การงานมีโอกาสก้าวหน้า แต่ต้องรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย ช่วงนี้หัวสมองโลดแล่น ทำงานได้ดี มีผลงานเข้าตากรรมการ ยิ่งงานเจรจา ติดต่อได้ผลที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงต้นมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี  การเข้านอกออกใน หรือขอความช่วยเหลือใครช่วงนี้ได้รับการสนับสนุนที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ช่วงนี้คุณจะมีรายได้เสริม มีช่องทางทำกำไรมากขึ้น…