ฮัลโหลทุกๆ คน yimyim มาแล้วจ้า แหม…คนคิดถึงเรากันหนาแน่นจริงๆ สังเกตได้จากเสียงกรี๊ดที่มี (กรี๊ด) อิอิ ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับจากการที่เราไปขุดค้นหาทริคการแต่งตัวของคนบันเทิงในชุดขาวมาฝากทุกคนไปเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น ยอมรับว่าดีหนักมาก เพราะมีหลายๆ คนบอกว่าได้นำทริคนี่ไปปรับการแต่งตัวของตนเองแล้ว ปรากฏว่ามีความมั่นใจมากขึ้นและแฮปปี้มาก เราก็ดีใจและก็พยายามจะตอบกลับคอนเทนต์และคำแนะนำของทุกคนที่อยากให้เราไปจุดหาทริคใหม่ๆ มาให้กันด้วย

สัปดาห์นี้แฟนๆ หลายคนเลยว่า เขาไม่ได้ชอบแต่งชุดโทนขาวอย่างเดียว โทนดำก็ชอบมากๆ เอาทริคมาฝากหน่อย บอกตรงๆ เราไม่เคยขัดใจแฟนๆ เลย เพราะคนสวยมักใจดี yimyim จึงไปเสาะหาทริคการแต่งกายโทนดำมาฝากกันแล้ว โดยโชว์รูปแฟชั่นสุดปังของหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์, กลัฟ คณาวุฒิ, เพชร ชนะภูมิ, เกรซ กาญจน์เกล้า และ แต้ว ณฐพร นั่นเอง

โดยเราขอแยกเป็น 3 ข้อสั้นๆ ตามเดิมคือ 1. การเลือกเสื้อดำ อันนี้ต้องบอกก่อนว่าทั้งชายและหญิงเลยเลือกตามสไตล์ที่ตนเองชอบ เช่น เป็นคนแนวสตรีทก็เลือกมีฮู้ดมีหมวกฮิปๆ เท่ๆ แนวเซ็กซี่ก็สายเดี่ยว เว้าแขน คอลึกว่าไป ส่วนสายชิลก็เสื้อยืด เสื้อเชิ้ตปกติได้เลยตามถนัด ทีนี้ทริคเด็ดของเสื้อดำคือคุณต้องดูก่อนว่าคุณมีรูปร่างแบบไหน ถ้าผอมเน้นไปเลยเสื้อที่มีคอกลมหน่อย ส่วนคนเจ้าเนื้อขอเป็นคอวีหรือแหวกทางวี จะทำให้คุณดูเหมาะสมกับเสื้อดำมากขึ้น จากที่ใส่สีดำพรางอยู่แล้วก็ปังรัวกับลักษณะของคอเสื้อไปอีกจ้า

2.แอคเซสเซอรี่ ที่ประดับตัวเหมือนโทนขาวเลยจ้า ถ้าเป็นหนุ่มๆ ก็อาจจะเน้นไปทางสร้อยคอยาวๆ หรือเข็มกลัดติดปกเสื้อ แล้วก็หมวกสักใบเก๋ก็เท่ไม่หยอกนะจ๊ะ ส่วนสาวๆ นั้นนอกจากสร้อยสวยที่ใส่เติมความปังบนคอระหงแล้ว ก็จัดหนักยาวๆ ไปที่ตุ้มหู หรือแต่งหน้าสนุกๆ หรือคุมโทนนู้ดๆ แล้วปล่อยผมยาวหรือประบ่าแล้วหากิ๊บสักตัวติดที่ตรงผมหน้าหน่อย ลุคนี้ก็จะโดดเด่นขึ้นมาแล้ว

  1. รองเท้าอย่างที่แนะนำเลย ถ้ารองเท้าคัตชูหรือหนังก็ฟาดยาวๆ พร้อมกางเกงสแล็กไปจ้า ปังและดูเท่มากๆ ขณะเดียวกันถ้าใส่เสื้อสปอร์ตก็จัดหนักรองเท้าผ้าใบขาวหรือดำตัดวนไปได้ หรือถ้าใครอยากจี๊ดหน่อยก็รองเท้าผ้าใบส้มหรือเหลืองสะท้อนแสงไปเลยจ้า ส่วนคุณผู้หญิงถ้าเป็นกระโปรงก็สามารถหาถุงเท้าขาวมีระบายลูกไม้มาพร้อมเท้าหนังสีดำได้เก๋แน่นอน หรือจะส้นสูงดำสนิทก็ไม่ว่ากัน เริ่ดพอกันจ้า ลองไปมิกซ์ดูนะคะ รับรองสวยหล่อโดนใจแน่ๆ จ้า

แหม…ไม่อยากจะเมาท์เลยนี่ yimyim ขึ้นแท่นกูรูเรื่องแฟชั่นไปแล้ว ยังไงใครปรับลุคของตนเองแล้วเป็นยังไงมาบอกกันนะจ๊ะ จุ๊บๆ รออ่านไดเรกต์จ้า


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”
โดย “yimyim”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gulfkanawut, mewsuppasit, petchpigz