อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ส่วนการงานจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ แถมความรักก็หวานชื่นไม่น้อยหน้า โดยพยากรณ์วันที่ 20-25 ต.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
“ไพ่ 2 คทา” วางตัวดีทำให้มีเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดคอยช่วยเหลือ การงานได้เพื่อนร่วมงานดี งานที่ทำกับครอบครัวและญาติมิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าราบรื่น การเจรจา งานขายได้ผลที่น่าพอใจ ช่วงนี้พอมีโอกาสรับงานเสริมหารายได้พิเศษ การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดี การเงินมีโชคลาภ คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะนำประโยชน์มาตอบแทนคุณ ความรักถึงเวลาที่คนโสดได้เริงร่า ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คุณที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์ดี เพราะดวงการเงินกำลังพุ่ง การงานราบรื่น มีเพื่อนร่วมงานคอยเป็นที่ปรึกษาที่ดี งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชี การเงิน ธนาคาร มีความสำเร็จค่อนข้างสูง การลงทุนกับญาติมิตรได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าคล่องตัว ยิ่งงานด้านการเจรจา งานขาย งานบริการได้รับคำชมเชย ประสบความสำเร็จที่ดี “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินอยากได้อะไรก็มักได้โดยไม่คาดคิด คนที่เคยช่วยเหลือจะเป็นแรงสนับสนุนที่ดีของคุณ ความรักมีเสน่ห์ มีคนมารุมจีบ ส่วนคู่ที่แง่งอนกันบ่อยจะปรับความเข้าใจกันได้ดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ราศีจับ ทำอะไรก็ดูดี มีคนชื่นชม การงานก้าวหน้า ใครที่คิดเปลี่ยนงานหรือ มองหางานเสริมก็มีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ การเจรจา งานขายราบรื่น ช่วงต้นเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงกลาง การเข้านอกออกในจะเป็นทางลัดในความก้าวหน้าสำหรับคุณ การเงินมีรายจ่ายเกี่ยวกับการสังสรรค์ ท่องเที่ยว แต่ยังคงมีสภาพคล่องตัว เนื่องจากมีลาภจากการหว่านเสน่หา คำพูดจาของคุณนำลาภที่ดีมาให้ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักสดชื่น คนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วก็เสน่ห์แรงไม่เบา ได้กิ๊กเพิ่ม แต่ต้องสับรางให้ดี…