เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอยากจะขอความช่วยเหลือปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องได้รับการเยียวยาแก้ไขโดยด่วน ตอนนี้ผมอายุ 55 ปี ไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นความดัน ไขมันในเลือด หัวใจ ปอด แข็งแรงดี ภรรยาอายุ 45 ปี เราทั้งสองมีความต้องการทางเพศด้วยกันทั้งคู่ แต่ปัญหาเกิดขึ้นคือผมเริ่มมีอาการหลั่งเร็วเป็นบางครั้ง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคมากนัก ซึ่งอาการแบบนี้เป็นมาตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ จนมาช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา อาการหลั่งเร็วเกิดขึ้นบ่อยมาก จนภรรยาเริ่มบ่น แสดงอาการเบื่อหน่ายออกมาให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน ผมกลัวภรรยาจะทิ้งหนีไป เลยต้องรีบมาขอความช่วยเหลือปัญหาอยากให้ยืดเวลาการหลั่งให้นานมากขึ้นกว่านี้ เพื่อความสุขของภรรยา

ด้วยความนับถือ
อิทธิกร 55

ตอบ อิทธิกร 55

การฝึกฝ่ายชายให้ยืดการหลั่งได้นานถึง 15-30 นาทีได้ และไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร ตามนิยามการประชุมแพทย์นานาชาติได้ตั้งกติกาว่าชายหลั่งเร็วให้ถือเวลาที่สอดใส่ในช่องคลอดแล้วหลั่งคือ IELT (Intravaginal Ejaculatory Latency Time) ถ้าเร็วกว่า 2-5 นาทีให้ถือว่าหลั่งเร็ว ถ้าตามนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกมาสเตอร์และจอห์นสันให้นิยามว่าชายที่หลั่งเร็วก็ต่อเมื่อหญิงที่ร่วมด้วยถึงจุดสุดยอดน้อยกว่า 50% ก็เป็นกติกาแบบต่าง ๆ

ปัญหาของชายวัย 55 ปีไม่มีโรคประจำตัวใช้เวลาร่วมเพศกับภรรยาเพียง 4-5 นาที โดยภรรยายังไม่ถึงจุดสุดยอด จึงต้องการให้ใช้เวลานาน อีก ทางแก้ไขให้ฝ่ายชายต้องใช้วิธีการปลุกเร้าอารมณ์ฝ่ายหญิงให้นานขึ้น วิธีการปลุกเร้าให้ใช้แบบธรรมชาติที่สุดคือ ต้องสัมผัสให้ถูกจุด ถูกวิธี ตามแบบที่ฝ่ายหญิงชอบด้วย ไม่ใช่สัมผัสเล้าโลมแบบไหนก็ได้อย่างที่ผู้ชายคิด เรื่องนี้สำคัญให้ลองหลาย ๆ แบบ และต้องมีแบบให้ฝ่ายหญิงได้เลือกเสมือนเช่นไปชอปปิง ให้ใช้เวลาเดินเลือก ไม่ใช่เดินไปหยิบเอาแล้วออกจากร้าน กล่าวคือต้องมีเวลาให้ฝ่ายหญิงมีอิสรภาพในการเลือกทำได้ ซึ่งพบว่าฝ่ายหญิงจะมีจิตใจผ่อนคลาย และคล้อยตามแบบที่คุณผู้ชายเปิดทางให้เลือก ผู้หญิงต้องการเวลาที่จะปลุกเร้าแบบที่ชอบนาน ๆ อย่างน้อย 10-20 นาที

ปกติผู้ชายทั่วไปมักจะใช้เวลาปลุกเร้า 1-5 นาทีก็จะอดทนไม่ไหวแล้ว เมื่อมีเวลานานพอ บรรยากาศเป็นใจไม่มีสิ่งแวดล้อมรบกวน ก็จะทำให้ฝ่ายชายและหญิงผ่อนคลายช่วยให้การเล้าโลมเข้าเป้า ตัวช่วยถัดมาคือความแข็งตัวของฝ่ายชายต้องดีถึงดีมาก และควรรู้วิธีฝึกกลั้นการหลั่งแบบธรรมชาติ ตั้งใจฝึก ร่วมกับใช้ยายืดการหลั่งก็มักจะได้นานนาทีขึ้นไป

หากปฏิบัติตามแผนการรักษาหลั่งไว สามารถยืดการหลั่งจาก 2 นาที เป็น 10 นาที จนถึง 20 นาทีได้ ถ้าปฏิบัติตามการรักษาอย่างใกล้ชิดเชื่อว่าจะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองและช่วยให้ชายหญิงอยากจะอยู่ใกล้ชิดกันอย่างไม่ต้องเสแสร้ง สุดท้ายก็ต้องใช้โปรแกรมไม่หลั่งมารักษาก็ได้โปรแกรมนี้จะยืดได้ 30 นาที ทุกครั้ง ก็สามารถให้ความสุขแก่ฝ่ายหญิงได้ทุกครั้งที่ใช้โปรแกรม.

——————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51