มอนิ่งเหล่าทาสที่แสนสดใสและน่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดมารายงานตัวแล้ว อี๋ๆดูเปลี่ยนไปไหมในการทักทาย เลียนแบบคนอื่นมาน่ะย่ะ แต่มันไม่ดูไม่เผ็ด ไม่แซ่บ ไม่เผือกแบบเดี๊ยนเลยย่ะ ไม่โอเค ชิชะข้ามๆ

เข้าเรื่องดีกว่าย่ะ เจ็บคอ! เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนสวย ผิวดีปังเนียนละเอียด ผมงาม หุ่นเริ่ด ซึ่งชีอยู่ในวงการมานานแล้วนะ เรียกว่าคนรู้จักชีอ่ะ ไม่ว่าใครก็ตาม มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ปกติ มีแฟนคลับ มีกระแสและมีทุกอย่างที่คนสนใจ

ด้วยความน่ารักและเก่งของชี เรียกว่าใครร่วมงานด้วยชอบหมด เพราะเก่งและแสดงดีมากคือตั้งใจ ทุ่มเทและมีทักษะการแสดงที่เทพมาก ติดตรงเรื่องล่าสุดที่เดี๊ยนดันไปได้ยินมาน่ะสิ พอดีเดี๊ยนมีหนุ่มๆในสังกัดเยอะ ยอมรับว่ามีทั้งเพิ่งเข้าวงการ เข้านานแล้ว เป็นขิงแก่ ขิงขึ้นรา ยันรูปหล่อพ่อรวย เดี๊ยนว่ามันเป็นเรื่องที่ขำๆดีคืองี้ มีเด็กใหม่เพิ่งเข้าวงการ ขอไม่บอกว่ามีสังกัดไหม แต่เป็นคนดังประมาณหนึ่ง ไม่สิ! ดังแบบมีฐานแฟนคลับกรี๊ดอ่ะ คือฮีหล่อและออกรายการบ่อย

วันนึงฮีมาเจอเดี๊ยนและก็อัพเดทสารทุกข์สุกดิบกัน แล้วไฮไลต์คือฮีบอกว่าเล่าได้ไหมคืออึดอัดมาก เจอชีดาราสาวคนนี้หลายครั้ง ชอบหยอด ชอบรุกฮี เดี๊ยนก็ขำไม่คิดอะไรและบอกชิลชิลเขาเอ็นดูก็ดีแล้ว

ถัดมาอีกสามวัน ฮีดาราอีกคน ก็โทรฯมาเล่าให้เดี๊ยนฟังเหมือนนัดกันมาว่าเจอชีดาราคนนี้หยอดอ่ะ หยอดหนักจนอึดอัด คราวนี้เดี๊ยนเลยขำรัวและบอกว่าแล้วจะให้ทำยังไง

ฮีดาราหนุ่มคนที่ 2 ก็บอกมาดามๆครับ บอกเขาให้หน่อย ผมไม่กล้า ช่วยบอกเขาด้วยครับว่าหนุ่มๆในวงการกลัวกันแล้ว เดี๊ยนเลยรับคำและมาบอกแล้วนะยะ แต่บอกผ่านสื่ออ่ะ อิอิ

เอาเป็นว่าเดี๊ยนว่าใจร่มๆไว้ลูก ยังไงเขาหยอดแล้วลูกไม่เล่นด้วย เดี๋ยวเขาก็เลิก เขาไม่ใช่คนดื้อ และตื้ออะไร ปล่อยเขาไป เขามีความสุขทางใจอ่ะลูก เข้าใจไหม

ฮ่าๆเพราะขนาดเดี๊ยนเอง ก็ยังอยากหยอดหนุ่มๆเลย อุ้ย! คนหล่อๆเลยว่ะฮะฮ่าๆทำใจๆนะยะฮีๆทั้งหลาย


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”