*** งานเข้าที่แท้ทรู สำหรับ “หัวหน้าฮง” หรือ “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มหน้ามนที่กำลังโด่งดังสุดขีดกับซีรีส์ฟีลกู้ด Hometown cha-cha-cha ที่เพิ่งฉายจบไป หลังมีชาวเน็ตนิรนามคนหนึ่งกล่าวหาว่า นักแสดงชื่อดังแดนกิมจิ “นักแสดง K” บังคับให้เธอซึ่งเป็นอดีตแฟนทำแท้ง แถมยังเป็นคนนิสัยไม่ดี ชอบวิจารณ์ดาราคนอื่น ๆ ว่าแสดงไม่ได้เรื่อง จนเป็นข่าวฉาวไปทั่วเกาหลีอยู่ในตอนนี้ โดยมีการคาดเดาว่านักแสดงคนนั้นก็คือ “คิมซอนโฮ” นั่นเอง แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ คิมซอนโฮ ก็ถูกสปอนเซอร์ถอดโฆษณาของเขาออกเรียบร้อย แถมเจ้าตัวก็ได้ถอนตัวออกจากรายการ 2 Days 1 Night และภาพยนตร์เรื่อง 2 O’Clock Date ขณะที่ ชินมินอา นางเอกของ Hometown Cha Cha Cha ก็ต้องเลื่อนการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ออกไป เพราะเธอไม่สามารถพูดถึง คิมซอนโฮ ได้ในขณะนี้ ด้าน Salt Entertainment ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ ได้ออกแถลงการณ์ถึงข่าวลือครั้งนี้ว่า ขอเวลาตรวจสอบความจริงก่อน แต่หลังจากนั้นไม่นาน สำนักข่าวเกาหลีได้ปล่อยแถลงการณ์ของ คิมซอนโอ ที่ออกมาขอโทษอดีตแฟนสาว เพื่อนร่วมงาน และแฟนคลับ ที่ทำให้ต้องผิดหวัง ก่อนอดีตแฟนสาวออกมาเปิดเผยว่าได้รับคำขอโทษแล้ว ขออนุญาตลบโพสต์ และขอให้เรื่องราวนี้จบลง อย่าขุดอดีตเธอ ทว่าแฟนคลับ คิมซอนโฮ ไม่ยอมหยุด ตามไปขุดจนคาดว่า อดีตแฟนสาวน่าจะเป็นนักข่าวคนหนึ่ง และเจออะไรที่น่าสงสัยเกี่ยวกับตัวเธอมากมาย ทั้งข้อสงสัยที่ว่าเธอคบซ้อน หรือดื่มสุราทั้ง ๆ ที่ท้อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่มีใครยืนยันได้ว่าข่าวลือทั้งหมดเป็นจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า ในวันที่ 25 ต.ค. สำนักข่าวเกาหลีจะออกมารายงานเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งพวกเขาได้รับข้อมูลจริงๆไปแล้ว งานนี้ต้องติดตามกันไปต่อไป

                *** การถ่ายหนังที่อวกาศจริง ๆ ครั้งแรกของโลกสำเร็จไปด้วยดี หลังจรวดโซยุซ เอ็มเอส-18 ขององค์การอวกาศรัสเซีย (รอสคอสมอส) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง จากสถานีอวกาศนานาชาติ (ไอเอสเอส) ลงจอดในเมืองเชซคาซกัน ประเทศคาซัคสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมผู้โดยสาร 3 คน ได้แก่ “โอเล็ก โนวิตสกี้” นักบินอวกาศมากประสบการณ์ของรอสคอสมอส, ยูเลีย เพเรซิลด์” นักแสดงสาวสวย และ “คลิม ชิเพนโก้” ผู้กำกับการแสดง โดยทั้งสามคนเดินทางจากโลกขึ้นสู่ไอเอสเอส เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อถ่ายทำฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง “ชาลเลนจ์” ซึ่ง เพเรซิลด์ รับบทเป็นศัลยแพทย์ที่ต้องเดินทางขึ้นสู่ไอเอสเอสอย่างเร่งด่วน เพื่อปฏิบัติภารกิจฉุกเฉินช่วยชีวิตหนึ่งในลูกเรือที่มีภาวะโรคหัวใจกำเริบ โดย เพเรซิลด์ และ ชิเพนโก้ ต้องเข้ารับการฝึกฝนสมรรถภาพทางกายขั้นพื้นฐานอย่างเข้มงวด ก่อนขึ้นไปใช้ชีวิตท่ามกลางสภาพไร้น้ำหนักเป็นเวลานาน 12 วัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ ที่มีการถ่ายทำภาพยนตร์เกี่ยวกับอวกาศ “ในสถานที่จริง” นั่นคือ สถานนีอวกาศนานาชาติ “ไอเอสเอส” โครงการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์และอวกาศระดับนานาชาติ ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2541

                *** “แองเจลีนา โจลี่” พาลูก ๆ ของเธอทั้ง 5 คน แมดด็อกซ์, วิเวียน, น็อกซ์, ไชโลห์ และ ซาฮาร่า เดินทางไปร่วมงานพรมแดง ภาพยนตร์ Marvel เรื่อง Eternals” ที่ โจลี่ รับบทเป็น ธีน่า (Thena) ซึ่งแสดงร่วมกับดาราดังอีกมากมาย อาทิ ริชาร์ด แมดเดน, เจมม่า ชาน, คูเมล นานจิเอนี และ ซัลม่า ฮาเย็ค ที่โรงภาพยนตร์ดอลบี้ ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายที่อเมริกาเหนือ ในวันที่ 5 พ.ย. นี้ (โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว ลูก ๆ ของ โจลี่).