พยากรณ์วันที่ 26 ต.ค.- 1 พ.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
จอมวางแผน การงานจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ งานที่ต้องใช้สมอง จะได้ความคิดดี ๆ พรั่งพรู ได้รับการยอมรับจากคนหมู่มาก ธุรกิจการค้าคล่องตัวระดับหนึ่ง แต่ต้องทำใจเพราะอาจมีเรื่องจุกจิกกับคนมีอิทธิพลอยู่บ้าง การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ การเงินมีช่องทางรายรับเสริม เงินหมุนเวียนคล่องตัว มีลาภจากทางไกล หรือคนไกลนำมาให้ “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักก้าวหน้า เล็งใครไว้ไม่พลาดเป้า ถ้ามีแฟนแล้วก็หวานดี แต่ก็ต้องระวังความขี้หงุดหงิดบ้าง อาจทำให้เกิดความขัดแย้งช่วงปลาย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
คาดหวังอะไรกับใครไม่ได้ดังใจ อย่าไปเสียใจ สิ่งไหนทำเองได้ ไม่ต้องไปพึ่งพาใครจะดีกว่า การงานมีงานเข้ามามาก ส่วนใหญ่เป็นงานที่ต้องใช้เวลานานในการสะสาง แต่สำหรับงานออกแบบ งานวิศวกรรม สถาปัตยกรรมมีจังหวะที่ดี ช่วงกลาง ธุรกิจการค้าคล่องตัว ช่วงนี้ถ้าขยันมีความกระตือรือร้นทำอะไรด้วยตนเองจะได้รับผลดี การเงินอาจมีคนมาขอหยิบยืมบ้าง แต่สภาพหมุนเวียนคล่องตัวดี เนื่องจากมีโชค “ไพ่ Strength” ความรักเสน่ห์แรงสุด ๆ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ คนโสดราศีจับดวงเนื้อคู่ใกล้เข้ามาทุกที

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้รับโอกาสดีหลายอย่าง “ไพ่ Judgement” การงานก้าวหน้า คุณที่กำลังรอเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บอกเลยมีโอกาสที่ดี และรอลุ้นคำตอบอะไรอยู่จะได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้ามีความราบรื่นดี บริวารให้การเชื่อฟัง การเสี่ยงการลงทุนทำได้ดี ยิ่งลงทุนกับครอบครัวญาติมิตรมีความก้าวหน้า งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินช่วงนี้หาเงินเก่ง มีรายรับมากกว่ารายจ่าย คนอายุน้อยกว่าจะนำลาภมาให้ ความรักสดใส เป็นช่วงของความเฮฮา สนุกสนาน คนโสดจะมีมิตรภาพใหม่ ๆ ที่มีปัญหาจะเข้าใจกันได้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ปัญหา คือ ความอ่อนไหวง่าย หวั่นไหวง่าย ยิ่งกับเรื่องซุบซิบนินทาจะยิ่งมีผลกับคุณมากเป็นพิเศษ “ไพ่ 6 คทา” การงานก้าวหน้า และมีเพื่อนซี้คอยสนับสนุนทำให้คุณไม่เบื่องาน มีช่องทางในงานเสริม และมีการทำกำไรที่ดี สามารถทำงานหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินบริหารและควบคุมได้อย่างดี ทำให้ไม่ขัดสน ช่วงนี้ถึงแม้จะมีรายจ่ายในการเฮฮาปาร์ตี้สนุกสนาน แต่ก็มีลาภเข้ามาทำให้ไม่ขัดสน ความรักดูแลเอาใจใส่เป็นกำลังใจให้กัน อบอุ่นมาก ๆ คนโสดได้พ่อสื่อแม่ชักเป็นคนใกล้ตัว รอไม่นานเห็นผล

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเกณฑ์ในการเปลี่ยนที่ทำงาน หรือที่อยู่อาศัย การงานถ้างานทำเกี่ยวกับการเดินทางหรือเกี่ยวกับทางน้ำมีความสำเร็จ หากคุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่มีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า ช่วงนี้การทำงานแคล่วคล่องดีมาก ๆ จึงมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ และได้รับการสนับสนุน งานขาย การเจรจา รวมถึงอสังหา ริมทรัพย์ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินเป็นช่วงเวลาของคุณแล้ว คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นมีโชค “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักมีเรื่องราวกุ๊กกิ๊กแจ่มใส คุณที่ยังโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ส่วนที่มีคนรักแล้วอาจได้พักผ่อนด้วยกัน ความผูกพันมีมากขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เริ่มมองไกล คิดถึงอนาคต ทำให้ได้เริ่มต้นจริงจังกับสิ่งที่ทำมากขึ้น “ไพ่ The Emperor” การงานได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและผู้หลักผู้ใหญ่ เรียกได้ว่ามีผลงานเข้าตากรรมการ ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง คุณที่กำลังอยากโยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงนี้มีงานเสริม มีช่องทางทำกำไรมากขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่อง คุณมีรายรับเสริมและมีหัวสมองการค้า ทำให้มีรายรับเข้ามามาก ความรักหวานชื่น คนโสดมีเสน่ห์ร้อนแรง คนมารุมล้อม ส่วนที่มีคนรักแล้วก็มีเด็กมายั่วทำให้เขว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
พูดจาอะไรก็มีคนชื่นชม ชื่นชอบ ยิ่งได้พบปะกับคนเยอะ จะยิ่งทำให้มีมิตรภาพเพิ่มขึ้น การงานคล่องตัวมาก มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้หลักผู้ใหญ่ งานออกแบบ สถาปนิก ประชาสัมพันธ์มีความสำเร็จ ช่วงนี้จะมีงานเสริมวิ่งเข้ามาหา ธุรกิจการค้าเป็นช่วงของขยับขยายลงทุน แถมบริวารให้การเชื่อฟังดี ใครที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินช่วงนี้อาจต้องขุดเอาเงินเก็บมาใช้จ่ายไปก่อน ช่วงปลายมีลาภปากลาภท้อง ความรักมีการเฮฮา เลี้ยงฉลอง บรรยากาศสนุกสนาน คุณที่ยังโสดจะมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักคนที่ถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วหวานชื่นจนคนรอบข้างอิจฉา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มักเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ทำให้หัวเสีย เกิดความขัดแย้งได้ง่าย ฉะนั้นต้องฟังคนอื่นบ้าง การงานมีเกณฑ์ในการเปลี่ยนงานหรือโยกย้าย การงานมีการเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบ ช่วงนี้คุณต้องเดินทางบ่อย และมักมีอุปสรรคด้วย และไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน อย่าทำอะไรด้วยความคิดชั่ววูบ ควรรอบคอบกว่านี้ มิฉะนั้นอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลังได้ การเงินมีใช้จ่ายมาก และมีรายจ่ายจุกจิกอยู่ตลอด โชคลาภในการเสี่ยงลุ้นยังไม่ดี “ไพ่ The Devil” ความรักมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยจริงจังนัก คุณที่เป็นหญิงต้องระวังเพราะอาจจะเสียหายได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเองถึงจะเห็นผลสำเร็จ การงานอย่าไปมองหาตัวช่วยที่คาดหวังอะไรไม่ได้ แต่ควรพึ่งพาตัวเองก่อนแล้วจะดีเอง ช่วงต้นเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ยานพาหนะ การส่งออกและการต่างประเทศได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ ช่วงนี้ถ้าเข้าหาผู้ใหญ่ หรือทำงานเจรจาจะได้รับผลประโยชน์ที่ดี การเงินการหาเงินคล่องตัวดี มีรายรับเสริมดี ช่วงปลายพอมีลาภปากลาภท้องให้อิ่มสำราญ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักเจริญงอกงาม คุณที่ยังโสดเดินทางไกลจะได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วมีบรรยากาศโรแมนติก

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ด้วยความที่เป็นคนโลกสวย และไม่คิดร้ายใคร ไปไหนก็มีคนชื่นชมชื่นชอบ “ไพ่ ราชินีคทา” การงานไปได้เร็วและดีมาก ยิ่งงานเป็นงานที่ต้องใช้คำพูดคำจาคุณจะทำได้ดีเป็นพิเศษ การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่มักได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้าคล่องตัวดีมาก คุณที่คิดเปลี่ยนงานพอมีจังหวะดีในช่วงปลาย การเงินรักษาสภาพคล่องได้อย่างดี และจะได้ลาภลอยจากคำพูดจาของคุณ ความรักอบอุ่น คนรักหวงคุณเป็นที่สุด อยากได้อะไรก็สรรหามาให้ คนโสดได้ครอบครัวเพื่อนฝูงช่วยกันแนะนำเต็มที่

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ลำบากใจ มักถูกชักชวนให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ แต่ก็สามารถใช้ไหวพริบหาทางออกให้ตัวเองได้ การงานยังมีคนคอยสนับสนุนอยู่บ้าง แต่คุณต้องทำตัวเป็นกลางเข้าไว้จะดีที่สุดเพราะเป็นคนที่ทำอะไรคนเดียวไม่ค่อยประสบผล ธุรกิจการค้าเหนื่อยใจ และวุ่นวายอยู่กับบริวาร ช่วงนี้หากทำอะไรบุ่มบ่ามอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ต้องใจเย็น ๆ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงิน มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ หรืออาจทำของมีค่าสูญหาย ความรักช่วงต้นก็อบอุ่นดี แต่ช่วงกลางมาแล้วมักมีปากเสียง และเรื่องถกเถียงกันอยู่เสมอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
คิดมากเรื่องของคนอื่น พยายามออกห่างเรื่องวุ่นวายรอบตัวบ้าง การงานมีงานต้องทำจุกจิกนอกเหนือจากงานประจำของคุณ ช่วงนี้ถ้าใช้คำพูดให้เป็นจะเกิดประโยชน์อย่างมาก งานเจรจา งานขาย งานที่ต้องพบปะคุณทำได้อย่างดี ถ้าจะเสี่ยงลงทุนควรทำในช่วงปลายจะดี “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินมักมีคนมาขอหยิบยืมจุกจิก หมดไปส่วนใหญ่ไม่ใช่เรื่องของตนเอง ความรักแอบรักแอบชอบใครเขามีทีท่าจะเล่นด้วย ช่วงนี้มีบรรยากาศแห่งความสุข มีเสน่ห์ มีคนให้ความสนใจมากขึ้น

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร