พยากรณ์วันที่ 2-8 พ.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เป็นราศีที่พกความมั่นใจมาเต็ม 100% การงานต้องทำกับคนสนิทหรือครอบครัวแล้วจะไปได้ไกล ธุรกิจการค้าการลงทุนราบรื่น บริวารให้การเชื่อฟังดี งานเสริมสวย ความงาม เสื้อผ้ามีเกณฑ์ที่ดีขึ้น ช่วงปลายคุณจะได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจที่ถูกต้อง เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ความรักเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงตนเอง มีเสน่ห์มากขึ้น คนรักเอาใจใส่ดี คนโสดก็เริ่มมีคนเข้ามาสนใจบ้างแล้ว

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
คงต้องตัดสินใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง จะควบสองคงไม่ได้ หน้าที่การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพศตรงข้าม สร้างความอึดอัด การติดต่อ ประสานงาน และการเจรจาไม่ค่อยราบรื่นนัก ช่วงนี้คุณจะใจร้อนและวู่วาม ต้องรอบคอบมากขึ้น งานด้านเอกสาร การเงิน บัญชีเหนื่อยและมีเรื่องถูกตำหนิได้ง่าย “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินเป็นช่วงที่ต้องกระเหม็ดกระแหม่ใช้จ่ายอะไรยังได้ไม่เต็มที่ โชคลาภยังไม่โดดเด่นออกมา ความรักอ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจ ต้องพยายามมองโลกในแง่ดี

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ดื้อดึงไม่ค่อยฟังใคร “ไพ่ 8 ถ้วย” การงานนึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ อยากเปลี่ยนงานใหม่ ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูงทำอะไรอย่าประมาท ช่วงนี้บริวารยังหาเรื่องปวดหัวมาให้ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง การค้า ส่งออก และการต่างประเทศล่าช้า ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือใครยังทำให้เสียความรู้สึก การเงินรั่วไหลออกอยู่ตลอด และมีค่าใช้จ่ายจุกจิกในการซ่อมแซม เรื่องยานพาหนะ ถูกเอาเปรียบ ความรัก มีประสบการณ์แปลกใหม่ คุณที่มีคนรักแล้วแง่งอนกันบ่อย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อารมณ์ร้อนง่าย มองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด “ไพ่ 5 ดาบ” การงานมีอุปสรรคปัญหา ร่วมงานกับใครก็ไม่ค่อยมีคนฟังหรือไม่ค่อยให้ความร่วมมือ ลองปรับตัวเองบ้างเผื่อทุกอย่างจะดีขึ้น คุณที่คิดเปลี่ยนงานพอจะมีเกณฑ์ในช่วงกลาง การเจรจา งานขาย หรือการขอความช่วยเหลือจะดีในช่วงนั้น แต่ไม่ควรรับปากหรือไว้วางใจใครง่าย ๆ การเงินมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้น แต่ก็ยังมีรายจ่ายจุกจิก หรือมีคนมาเบียดเบียนอยู่ ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมากันเป็นประจำ แต่คนโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
กำลังอยากลองทำสิ่งแปลกใหม่ “ไพ่ The Magician” การงานคล่องตัว คุณที่คิดอยากจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสเหมาะ ช่วงต้นมีเกณฑ์การเสี่ยงการลงทุนที่ดี มีช่องทางในงานเสริม ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่ต้องใช้ความคิด งานออกแบบ วิศวกรรมมีความสำเร็จ ช่วงปลายจะได้คนสนับสนุนที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง คุณจะมีรายได้เสริม รวมถึงมีลาภเข้ามาหาด้วย การเดินทางไกลหรือคนไกลนำลาภมาให้ ความรักช่วงปลายมีเสน่ห์ มีคนให้ความสนใจ สำหรับคุณที่มีคนรักแล้วช่วงนี้อาจห่างไกลกันสักหน่อย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ไม่ค่อยชอบความจำเจ ซ้ำซาก จึงมักมองหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับตัวเอง การงานมีความสำเร็จ คุณจะมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่และได้รับความไว้วางใจที่ดี การเสนอโครงการ หรือแผนงานใด ๆ ได้รับการยอมรับที่ดี งานขาย การเจรจา รวมถึงงานด้านอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเงินใช้จ่ายคล่องมือมาก มักจะหมดไปกับการเฮฮา ท่องเที่ยว ของฟุ่มเฟือย แต่ก็มีลาภในช่วงปลายทำให้ไม่ขัดสน “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักวุ่น ๆ อยู่เหมือนกัน เจอทั้งเก่าทั้งใหม่พร้อม ๆ กัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เก่งทุกเรื่อง แก้ได้ทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องตัวเอง “ไพ่ 10 คทา” การงานมีงานเข้ามามาก และคุณต้องรับผิดชอบงานใหม่ ๆ หรือต้องเรียนรู้งานเพิ่ม เรียกว่าทำให้ค่อนข้างเครียดพอสมควร แต่ก็เพิ่มความก้าวหน้าให้กับตนเอง งานเจรจาติดต่อ งานขายไปได้เรื่อย ๆ ส่วนงานราชการ งานในเครื่องแบบ งานศาลมีความสำเร็จ ช่วงนี้กว่าจะได้อะไรสักอย่างต้องเหนื่อย ต้องลงทุนลงแรงด้วยตนเอง การเงินต้องขยัน ได้มาก็ต้องเก็บออมบ้าง สำหรับเรื่องโชคลาภไม่มีจังหวะที่ดี ความรักแอบรักแอบชอบใครต้องทำอะไรให้เขารู้บ้าง ต้องตื๊อหน่อย จะมีเกณฑ์ที่ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องขยัน จริงจัง และตั้งใจถึงจะประสบความสำเร็จ การงานต้องมุ่งมั่นพยายาม อาจถูกลอบกัดได้ง่าย ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงนี้อาจเอาเงินเก็บมาลงทุน หรือมาซื้อสิ่งของที่คุณต้องการ ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่นิ่ง ต้องหยิบนั่นทำนี่ รวมถึงมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดด้วย การเงินมักต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย ช่วงปลายมีลาภปากลาภท้อง “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักพุ่งแรง คนโสดไม่ต้องห่วงขึ้นคาน ช่วงนี้เลือกได้ ส่วนถ้ามีคนรักแล้วถ้าไม่เลิกเจ้าชู้คงต้องมีปัญหาแน่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อุปสรรคมีมาหลายเรื่อง คิดจะเริ่มต้นทำอะไรช่างจะลำบากยากเย็น ต้องใช้ความอดกลั้นอดทนเป็นที่ตั้ง การงานช่วงต้น ๆ พอมีความสำเร็จบ้าง แต่ในช่วงกลางลงมาเจอแต่อุปสรรค ขอความช่วยเหลือจากใครยังไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี คุณเองยังคิดอยากเปลี่ยนงาน นี้ต้องลุ้นต้องลงแรงด้วยตนเอง แต่ก็ยังไม่มีเกณฑ์ที่ดีนัก การเงินหมดไปโดยไม่เกิดประโยชน์ และมีผู้อื่นมาช่วยใช้จ่าย “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรัก มีเรื่องเข้าใจผิด หรือความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน ทำให้ต่างคนต่างน้อยใจกันเอง คนโสดมีเข้ามาเหมือนกันแต่ไม่ถูกใจเสียที

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีความโดดเด่น เป็นที่ต้องการของใครต่อใคร ผู้ใหญ่เห็นความสามารถให้การสนับสนุนเต็มที่ การงานหากมีโครงการอะไรให้รีบเสนอ งานออกมาดี มีกะจิตกะใจทำงานมากขึ้น แถมงานเสริมก็ไปได้ดีอีกด้วย ถ้าคิดโยกย้ายช่วงกลางมีโอกาสเหมาะ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ งานที่ต้องใช้ความคิด หัวสมองปลอดโปร่ง การเงินหมุนเวียนคล่องดี มีรายได้เสริม มีโชคลาภ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักห่วงใยกันดี อบอุ่น คนที่อยู่ไกลก็ได้เจอกันให้หายคิดถึง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ปัญหาส่วนใหญ่มาจากสุขภาพ ช่วงนี้ขอให้พยายามดูแลตัวเองให้ดี “ไพ่ 5 คทา” การงานมีปัญหาเรื่องความขัดแย้ง เพราะความขี้หงุดหงิดปากไวของคุณ ช่วงกลางถึงจะดีขึ้น ธุรกิจการค้าต้องรู้จักใช้คำพูด บริวารถึงจะเชื่อฟัง การเดินทางไกลมีอุปสรรค หรืออาจเปลี่ยนกำหนดการ ช่วงกลางมีช่องทางเสริม มีคนเข้ามาติดต่อ การเงินหมุนเวียนคล่อง มีเกณฑ์ได้ของขวัญถูกใจ หรือได้ลาภจากการเสน่หาด้วย ความรักช่วงต้น ๆ ยังแง่งอนกันอยู่ แต่ช่วงกลางไปแล้วหวานชื่น มีการเลี้ยงฉลอง คนโสดมีเข้ามาให้ชื่นใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เป็นช่วงที่ใจร้อน ผลีผลาม จะถูกหลอกได้ง่าย “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง เหนื่อย มีการแข่งขัน แต่ถ้ามุ่งมั่นก็จะพบกับความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่ยังคงปล่อยวางอะไรยากอยู่ ต้องคอยเป็นหลักเป็นฐานให้ผู้อื่น คิดเปลี่ยนงานพอมีจังหวะอยู่บ้าง แต่ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินช่วงนี้หมดไปกับของสวยงาม อาหาร และสิ่งล่อใจ พอมีลาภปากลาภท้อง รวมถึงลาภทางการเสน่หา ต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ ความรักอบอุ่น แต่ช่วงนี้คุณจะอ่อนแอ คิดมากอยู่บ้าง พยายามมองสิ่งต่าง ๆ ในแง่ดีจะสบายใจขึ้น.

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร