ปี่กลองเชิดมาแล้ว ยอดฝีมือของโปรสาวจะทำศึกใหญ่ก่อนปิดทัวร์ของฤดูกาลนี้ ระหว่าง 11-14 พ.ย. ยอดฝีมือระดับโลกจะมาชุมนุมกันเพื่อล่าเงินรางวัล 1,750,000 ดอลลาร์ งานนี้ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ, โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ปาจารีย์ อนันต์นฤการ ฯลฯ จะร่วมดวลวงสวิง แฟน ๆ อย่าลืมเปิดชมเทปการแข่งขันวันที่ 15 พ.ย. เริ่มเวลา 23.45 น. ทางช่อง  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  “เสี่ยเล่” สุรพล วิเชียรดิลก ฝากกระจายข่าว

ตัดกลับมาดูตารางแข่งของโปรหนุ่ม ใครไม่แข็งแกร่งก็ถอยไป ระหว่าง 11-14 พ.ย. มีรายการ “สิงห์ คลาสสิก” ที่สนามรอยัลฮิลส์ฯ นครนายก “โปรไช้” ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ ผู้ที่พลาดหวังจากคอนเฟอรีทัวร์ จะอาศัยความสดมาปะทะกับดาวรุ่ง “โปรเพชร” สดมภ์ แก้วกาญจนา, พัชร คงวัดใหม่, รฐนน วรรณศรีจันทร์ ฯลฯ

เส้นทางสายนี้ยังอีกยาวไกล “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ ที่เข้าใกล้กับตำแหน่งแชมป์ไทยแลนด์โอเพ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน หลายคนต่างเสียดายแทน นึกว่าจะได้เห็นการเปิดบันทึกหน้าใหม่ที่เป็นคู่พ่อ-ลูก ได้ครองถ้วยพระราชทานฯ โดย สุเทพ มีสวัสดิ์ ผู้เป็นพ่อเป็นโปรไทยคนแรกที่คว้าแชมป์

ว่ากันว่า พรหม มีสวัสดิ์ มีทั้งพรสวรรค์และพรแสวง พูดง่าย ๆ ว่าครบเครื่อง เล่นกอล์ฟมายาวนาน ปีหน้าวางอนาคตเอาไว้แล้วจะไปลองของใหม่ร่วมชิงตั๋วในคอนเฟอรีทัวร์ โดยมี “บิ๊กตุ่ม” สันติ ภิรมย์ภักดี นายใหญ่ค่าสิงห์เป็นกองหนุน  ขณะที่ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ยังปักหลักเล่นในซาอุดีอาระเบียต่ออีกสัปดาห์ เพื่อหาค่าเครื่องบินไปลุยปิดฉากเลดีส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ที่สเปน ระหว่าง 25-28 พ.ย.

ส่วนกอล์ฟอาชีพ “ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ” สนามที่ 4 จะแข่งระหว่าง 16-19 พ.ย. ที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีเงินรางวัล 3 ล้านบาทให้แย่งชิงกัน ยอดโปรชาย-หญิงของไทยจะมาโชว์วงสวิง

กลับมาตามคำเรียกร้อง “ป๋าต๊อบ” ปฏิญญา ควรตระกูล ผู้บริหารสนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ กลับมาเปิดไนท์กอล์ฟดังเดิมทุกวันอังคาร-ศุกร์ ใครที่กลัวผิวดำห้ามพลาด และสนามแห่งนี้ถือเป็นโฮมคอร์สของ “บิ๊กรัง” รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ

ที่นี่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ ที่ได้ทีมงานของ เกียรติศักดิ์ เกตุศิริ เป็นจีเอ็มคอยดูแล ทำให้สภาพสนามมีความสมบูรณ์ และต่อยอดจากศึกไทยแลนด์โอเพ่น เร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับไนท์กอล์ฟ และในบริเวณสนามแห่งนี้อีกไม่นานเกิดรอจะกลายเป็นแหล่งผลิตนักกอล์ฟสายเลือดใหม่ ไฉไลขนาดไหนโปรดติดตามกัน

ด้าน “มาดามต้อย” วนิดา พงษ์สุรพิพัฒน์ นายหญิงใจดีของสนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ คันทรีคลับ บางนา มีให้เล่นทั้งกลางวันและไนท์กอล์ฟ ใครที่ไปเล่นต่างประทับใจเพราะทีมงานของ “ป๋าชาติ” เดชธนชาติ ทองเย็น คอยอำนวยความสะดวก

ขอแสดงความยินดีกับสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับตราสัญลักษณ์ “SHA Plus” ยกระดับสูงสุดมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการให้บริการ สนใจไปออกรอบจองเวลาและสอบถามราคาได้ที่ 08-3148-5555

“เสี่ยคิม” ธาตรี กังวันเกียรติชัย ผู้บริหารค่ายฟุตจอย แจ้งถึงแฟนพันธุ์แท้ ฟุตจอยผู้นำรองเท้ากอล์ฟ อันดับ 1 ขอแนะนำรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด FJ TRADITIONS รองเท้ารุ่นนี้วางตลาดครั้งแรกในปี 2020 เป็นรองเท้า FJ Traditions ที่มีน้ำหนักเบาใส่สบาย สไตล์เทรดดิชั่น ย้อนยุค ทรงคลาสสิก เป็นรองเท้าที่มีดีไซน์ที่มีลวดลายการออกแบบที่ไร้กาลเวลา หนังแท้เกรดพรีเมียม  หาเลือกชมและซื้อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วไทย หรือสอบถามได้ที่ 0-2751-4082

บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีที่จะนำเสนอลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ จาก XXIO รุ่น XXIO REBOUND DRIVE ลูกกอล์ฟที่มาพร้อมประสิทธิภาพรอบด้านเพื่อเกมที่ดีที่สุดของคุณ ตอนนี้ออกวางจำหน่ายแล้วสอบถามได้ที่ “โอ๊ต” ณัฐวุฒิ โชตินิธิปรีดา 08-6668-6890.

[email protected]

ลุยทะเลทราย…ปาจารีย์ อนันต์นฤการ พร้อมด้วย อาฒยา ฐิติกุล พร้อมทีมงานใช้เวลาว่างช่วงที่เดินทางไปแข่งที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ไปเที่ยวและสัมผัสกับทะเลทราย

สังสรรค์…วินัย เอี่ยมโรจน์เมธา อุปนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ พร้อมด้วย มุนินทร์ ทองประสม ประธานชมรมกอล์ฟสิงห์มีนบุรี นำคณะออกรอบสังสรรค์ ที่สนามกอล์ฟกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ เมื่อวันก่อน

ร่วมยินดี…สิทธิชัย อินทุประภา รอง ผอ.ททท.สนง.ขอนแก่น ร่วมแสดงความยินดีกับทีม Singha Park Khon Kaen 2 ผู้ชนะการแข่งขัน ในรอบ Pro-Am รายการ Singha E-San Open 2021 ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ